Lifetech Fiberry Detox

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : BB

โทรศัพท์มือถือ : 0931358877

ที่อยู่ : 203/18 ซอยแจ้งวัฒนะ8 เขตตลาดบาวงเขน หลักสี่

รายละเอียดสินค้า

ไฟเบอร์รี่-ดีท๊อกซ์ คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใยจากธรรมชาติที่จำเป็น โดยปราศจากอันตรายและผลข้างเคียง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานส่วนประกอบจากธรรมชาติอย่างลงตัว โดยตัวผลิตภัณฑ์จะเข้าไปล้างสารพิษในลำไส้และช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่รับประทานขับถ่ายสะดวก และส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีและมีผิวพรรณที่สดใสอีกด้วย

ดีท็อกซ์ คือ การนำเอาสารพิษออกจากร่างกายของเราให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ตกค้างอยู่ในร่างกายจนกลายเป็นพิษเป็นภัยต่อสุขภาพ

เมื่อคนเราได้รับสิ่งแปลกปลอมเข้าไปนั้น กลไกต่าง ๆ ในร่างกายจะทำหน้าที่ขจัดออกมาแต่หากได้รับ เป็นจำนวนมากจนเกินไป และสะสมมาเป็นเวลานาน ระบบก็ไม่สามารถที่จะกำจัดได้หมด ยกตัวอย่าง เช่น เมื่อคนเรารับประทานอาหารเข้าไป เกิดการย่อยสลาย ทำให้เกิดคราบตกค้างเกาะอยู่ตามผนังลำไส้ หมักหมมอยู่ทุกวี่ทุกวัน จนกลายเป็นกากสารพิษ ปิดกั้นไม่ให้ร่างกายเรารับสารอาหารได้เต็มที่และลำไส้เราต้องดูดรับพิษร้าย เหล่านี้กลับเข้าสู่ระบบไหลเวียนของโลหิตเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่หากได้รับ เป็นจำนวนมากจนเกินไป และสะสมมาเป็นเวลานาน เพื่อขับล้างสารพิษจากลำไส้ด้วยใยอาหารลำไส้ของเราเมื่อมีไขมันเกาะมากๆ ไขมันเหล่านี้จะทำให้กระเพาะอาหารตับม้ามดูดซึมทุกอย่างได้แย่มาก ทำให้การดูดซึมทำได้ไม่ดี ส่งผลเสียต่อสุขภาพ

การดีท็อกซ์เพื่อล้างสารพิษจึงเป็นทางเลือกที่ดี เพื่อให้มีร่างการกาย แข็งแรง สุขภาพดี ปราศจากโรค เรามาดูกันว่าไขมัน พวกที่เกาะผนังลำไส้หรือที่ต่างๆเรามีโทษยังไงก่อน ไขมันที่เกาะในผนังลำไส้ กระเพาะอาหาร ตับ ม้ามจะส่งผลให้ระบบการดูดซึมบกพร่องเป็นเหตุให้เกิดโรคต่างๆ ได้ง่าย

รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามโทร 093-1358877



ไฟเบอร์ใยอาหารธรรมชาติควบคุมน้ำหนักดีท๊อกซ์
สินค้าแนะนำ
บทความ