วแทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ตราช้าง ตราเสือ และสินค้าต่างๆ ในเครือซีเมนต์ไทย

฿1000
ชื่อผู้ประกาศ : nattapol

เบอร์โทรศัพท์ : 0897973536

โทรศัพท์มือถือ : 0897973536

ที่อยู่ : 46

รายละเอียดสินค้า

บริษัท พีเอสพี ซีเมนต์ไทย จำกัด เป็น ตัวแทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ตราช้าง ตราเสือ และสินค้าต่างๆ ในเครือซีเมนต์ไทย ในราคาค้าส่ง ค้าปลีก และงานโครงการ อาทิ ปูนซีเมนต์เทา ปูนซีเมนต์ผสม ปูนสำเร็จรูป ตราเสือมอร์ตาร์ แผ่นฝ้า-ผนัง สมาร์ทบอร์ด แผ่นยิปซัม ไม้สังเคราะห์ สมาร์ทวูด ตราช้าง กระเบื้องหลังคา ลอนคู่สี ซีแพคโมเนีย พร้อม ครอบชนิดต่างๆ อิฐมวลเบา บล็อกปูพื้น ปูถนน และวัสดุก่อสร้างอื่นๆ

ปูนซีเมนต์ตราช้าง สูตรไฮบริด งานโครงสร้าง

นวัตกรรมงานโครงสร้าง คงทนแข็งแรง ทนทานทุกสภาพเพื่อชีวิตที่ดีกว่า และ รักษาสิ่งแวลล้อม สำหรับ รากฐาน เสา คาน พื้น ถนน สะพาน และยังมี ปูนซีเมนต์ชนิดอื่น เพื่อความต้องการที่ไม่หยุดยรั้ง อาทิ ปูนซีเมนต์ สำหรับงานหล่อ ปูนมารีน ทนน้ำทะเล ปูนสำหรับรับกำลังอัดเร็ว เป็นตัน

ปูนสำเร็จรูป ตราเสือ มอร์ตาร์

ใช้งานง่าย เต็มประสิทธิภาพ หลากหลายชนิดการใช้งาน ไม่ต้องผสมทราย หิน ผสมน้ำใช้งานได้ทันที อาทิ งานก่อ งานฉาบ งานเทพื้น หรือสำหรับอิฐมวลเบา มีโมเลกุลยึดเกาะดีเยี่ยม เพิ่มสารพิเศษ ทำให้เนื้อปูนนุ่ม ใช้งานง่าย เป็นที่นิยม กับช่างในทุกๆงาน ทุกประเภท

กระเบื้องหลังคา ซีแพคโมเนีย

ลอนสวย เรียบเนียบ ทั้งแบบแผ่นเรียบ และแบบลอน ได้ระดับ สวยเฉียบ ทนทานด้วยนวัตกรรม จากตราช้าง รูปแบบหลากหลาย ทุกรุ่นทุกขนาด หลีกหนีความจำเจ ของหลังคาแบบเดิมๆ ในสไตล์ที่เป็นคุณ อาทิ ลอนคู่ พรีม่า เคิฟลอน เพรสทิจ นิวสไตล์ และมีสีสันที่คงทน ของหลังคาไอยร่าและเอ็กซ์เซลล่า

แผ่นฝ้า ผนัง ตราช้าง สมาร์ทบอร์ด

ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ไม่มีแร่ใยหินที่เป็นอันตราย มีรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ เป็นฝ้า ผนัง พื้น เพดาน เนื่องด้วยมีขนาด และความหนา ได้มาตรฐาน ทั้งขอบเรียบ ขอบลาดเซาะร่อง หรือ ระบายอากาศ สำหรับชายคา วัสดุผลิตจาก ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ตราช้าง ซิลิก้า และเส้นใยเซลลูโลสชนิดพิเศษ เหนียว ทนทาน

ไม้สังเคราะห์ ตราช้าง สมาร์ทวูด

ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ เหนือกว่าไม้สังเคราะห์ทั่วไป ด้วยโครงสร้างพิเศษ และเทคโนโลยี คัลเลอร์ล็อก ให้สีติดแน่นทนนาน สวยเป็นธรรมชาติเหมือนไม้จริง เหนียว ทนทานยิ่งกว่า อาทิ ไม้ระแนง ไม้ฝา ไม้รั้ว ไม้พื้น ไม้เชิงชาย ไม้บังตา ไม้บัว ไม้บันได สีสันสวยงามและเป็นธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ ตกแต่งภูมิทัศน์ แลนด์สเคป

สรรสร้างภูมิทัศน์ที่ดีสำหรับพื้นที่ภายนอกบ้านและในอาคาร มี 4 กลุ่ม คือ 1.วัสดุปูพื้น บล็อก กระเบื้อง 2.กระเบื้องคอนกรีตตกแต่งผนังและกำแพงตกแต่งสวน 3.รั้วสำเร็จรูป 4.สินค้าตกแต่งสวน ด้วยดีไซร์สวยงาม แข็งแรง หลากหลายทั้งลวดลายและสีสัน เพื่อสร้างมุมมองใหม่ในการตกแต่ง ให้สะท้อนจินตนาที่เป็นเป็นคุณ

ฉนวนกันความร้อน ตราช้าง

บ้านเย็น เหมือนอยู่ใต้ร่มไม้ ด้วยStay cool ฉนวนใยแก้วกันความร้อนสำหรับติดตั้งเหนือเพดาน หรือบุผนัง เพื่อกันความร้อนเข้าสู่ภายในบ้าน ด้วยเนื้อฉนวนเขียวหนาพิเศษ มีคุณสมบัติกันน้ำพร้อมหุ้มรอบด้านด้วยแผ่นอลูมิเนียมฟอยล์เสริมแรง ทนทาน เป็นมิตรต่อสุขภาพ และฉนวนกันความร้อนยูนิไฟเบอร์

แผ่นกระเบื้องโปร่งแสง ตราช้าง

หลังคาโปร่งแสง ตราช้าง ลอนเล็ก ลอนใหญ่ ลอนคู่ ให้แสงสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ทนทานแข็งแรงด้วยวัสดุพิเศษ จากตราช้าง อีกทั้งยังมีแผ่นโปร่งแสงชนิดอื่นๆ เช่นแผ่นโปร่งแสงกันสาด โมเนีย เพรสทีจ เอ็กซ์เซลล่า นิวสไตล์ เป็นต้น

สามารถติดต่อเพื่อสอบถามราคา หรือเช็คสินค้าได้ที่ http://www.pspcement.com

tel. 02 181 0288 // 02 181 0188 // fax. 02-181-0322



กระเบื้องล่อนคู่ไม้ฝาสมาร์ทบอร์ดแผ่นฝ้าทีบาร์อิฐq-con
สินค้าแนะนำ
บทความ