พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 2 ไม่เคลือบแล็คเกอร์

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า
 
พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 2 ไม่เคลือบแล็คเกอร์
 
พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 2 ส่วนใหญ่แล้วจะเคลือบแลคเกอร์ จะมีเพียงส่วนน้อยเท่านั้น ที่ไม่ได้ทำการเคลือบแลคเกอร์ โชคดีที่พระวัดปากน้ำ รุ่น 2 มีน้ำมันตังอิ๋ว เป็นส่วนผสมในการประสานเนื้อพระ เพื่อแก้ไขเรื่องพระวัดปากน้ำรุ่น1 ที่เผลอใส่อาบน้ำหรือโดนน้ำ เนื้อจะเปื่อยยุ่ย..จนถึงขั้นละลายได้ จึงใส่น้ำมันตังอิ๋วผสมเข้าไปในพระวัดปากน้ำ รุ่น 2 เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวนั่นเอง พระของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 2 จึงมีความทนทานต่อน้ำได้ดีพอสมควร สามารถรักษาความสวยงาม ขององค์พระไว้ได้ดีกว่า พระวัดปากน้ำ รุ่น 1

พระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น1 และ รุ่น 2 ในทุกวันนี้เขาไม่แยกรุ่นกันแล้ว จะเล่นรวมกันเป็น รุ่น 1 ทั้งหมด ด้วยเหตุผลมากมายหลายประการ เพียงแต่บางครั้งที่ต้องบอกว่า เป็นพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 2 เพื่อจะสื่อให้เห็นว่าพระผงของขวัญ วัดปากน้ำ รุ่น 2 เนื้อพระจะมีความละเอียดเนียนแน่นตัวกว่ารุ่น 1 พอสมควรครับ


พระพุทธคุณ ของพระของขวัญ วัดปากน้ำ เป็นที่เลื่องลือว่า สุดยอดทางเมตตามหานิยม โชคลาภ ทำมาค้าขายคล่องตัว ดังจะเห็นได้ว่าตามร้านค้าร้านขาย ธุรกิจห้างร้านต่างๆ จำนวนไม่น้อย จะมีรูปหลวงพ่อสด วัดปากน้ำภาษีเจริญ แขวนบูชาอยู่ ทางแคล้วคลาดคงกระพัน ผู้ที่ห้อยพระของขวัญ ลพ.สด วัดปากน้ำภาษีเจริญ จำนวนไม่น้อยมีประสบการณ์ ปาฏิหาริย์มหัศจรรย์ รอดตายมาได้อย่างเหลื่อเชื่อ

มีการจดบันทึกเหตุการณ์มหัศจรรย์ ของผู้ใช้พระของขวัญวัดปากน้ำ ไว้มากพอสมควร มีบางท่านส่งบันทึกเหตุการณ์นั้นมาให้ ลพ.สด ท่านได้อ่านได้รับรู้ ไว้ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อสดท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านลองลองไปค้นคว้าหาอ่านดูเถิด ฯ
 
 
สนใจเช่าไว้บูชา โทร 0864540353 LINE ID : prathai9
 
 
ดูวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังต่างๆ อีกมากมาย คลิ๊กลิ้งค์ข้างล่างเลยครับ
 
http://amuletpra.plazathai.com/category/1643/


.....................................................................

พระทุกองค์รับประกันความแท้ ตามมาตรฐานสากลวงการพระเครื่อง
ภายใน 90 วัน ให้ท่านไปเช็คได้ตามสนามมาตรฐาน ส่งงานประกวด
ถ้าพระผมไม่แท้ คืนเงินให้ท่านเต็มจำนวน ตามที่ได้สัญญากันไว้
(แต่..พระต้องไม่ถูกล้าง ต้องอยู่ในสภาพเดิมเท่านั้น)

 

โอนเงินเข้าบัญชี : ธนาคารกสิกรไทย
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
เลขที่บัญชี : 705-2-02751-5
ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
สาขา : ถนนประชาอุทิศ

 

( ปล.ถ้าท่านบูชาสูงกว่า 50 บาท แพ็คให้อย่างดี ส่ง EMS ฟรี )

 



วัดปากน้ำพระวัดปากน้ำรุ่นพระผงของขวัญ
สินค้าแนะนำ