โปรตีนมุกหน้าใส หน้าเด้งขาวเนียนใส พร้อมบำรุงกันแดด SPF 40 มั่นใจได้ตลอดวัน

฿380
ชื่อผู้ประกาศ : โต้ง

โทรศัพท์มือถือ : 089 444 6924

รายละเอียดสินค้า

โปรตีนมุกหน้า่ใส หมอปัญญา

     ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนประกอบสำคัญ...

  Glutathione : มีฤทธิ์ยับยั้งการสร้างเม็ดสี โดยมีหน้าที่ในการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine ให้เป็นเมลานินที่เป็นตัวการทำให้ผิวคล้ำ ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

  Vitamin C : ช่วยบำรุงผิวหน้า และปรับสภาพผิวให้ค่อยๆ ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น และช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น

  Jojoba oil : เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มขึ้น ปกป้องผิวหนังไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น และลดริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้านของผิวหนัง

  Tocopheryl Acetate : เป็นอนุพันธ์ของวิตามิน E ที่ถูกพัฒนาให้มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยมีผลต่อ elastic fiber ในผิวชั้น dermis และ connective tissue collagen ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวลดเรือนรอยด่างดำ และบรรเทาการอักเสบที่เกิดกับผิวได้

  Titanium Dioxide : สารกันแดดในกลุ่ม Physical sunscreen ประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายรังสี UV ช่วยและดูดกลืนไว้ที่ตัวของมันเองได้ ปกป้องผิวจากทั้ง UVA และ UVB อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  แสงอุลตร้าไวเลต UV A และ UV B มีกลไกกันรังสีดวงอาทิตย์ระหว่างช่วงคลื่น 260 - 700 nm จึงป้องกันได้ทั้งรังสียูวี ที่คนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยวิธีการสะท้อนรังสีออกจากผิวหนังทันทีที่ตกกระทบ นับได้ว่าสารกันแดดชนิดนี้ มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมการกันแดดได้ดี ผิวหนังสามารถดูดซับอนุภาคไทเทเนียมไดออกไซด์ขนาดเล็กได้ อนุภาคเหล่านี้พบได้ในชั้นของผิวหนังภายใต้แสงอุลตร้าไวโอเลต Titanium Dioxideมีคุณสมบัติดีคือ มีอนุภาคที่เล็กมาก ห่อหุ้มด้วยซิลิโคนและตัวดูดซับความมัน สามารถซึมสู่ใต้ผิวหนังใต้ผิวหนังได้อย่างรวดเร็ว  ติดผิวดี

  Aloe vera : มีประสิทธิภาพในการสมานบาดแผล หรือร่องรอยที่เกิดจากสิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รักษาความชุ่มชื้นแก่ผิว บรรเทาอาการระคายเคือง และอาการอักเสบของผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย

  Butylene Glycol : ทำหน้าที่เพื่อดูดเก็บกักความชื้นจากบรรยากาศสู่ผิว รวมทั้งยังป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงใต้ผิว ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม้แห้งกร้าน

วิธีใช้ :  ทาครีมบาง ๆ  ทั่วใบหน้า เช้า – ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน 

 

ราคาปกติ 450 บาท
เหลือเพียง 350 บาท

สนใจติดต่อ
คุณโต้ง 089 444 6924



ครีมหมอปัญญามุกหน้าใสโปรตีนมุกหน้าใสครีมสมุนไพรหมอปัญญา
สินค้าแนะนำ