คลีนซิ่งมาส์ก ดีท็อกผิว ล้างเคมี ปรอท OXY White Cleansing Mask อ๊อกซี่ ไวท์

฿790
รายละเอียดสินค้า

รักษาสิว อุด ตัน กระชับ รูขุมขน แพ้ปรอท เคมีจากเครื่องสำอางค์ตกค้าง

บับเบิ้ล ดีท็อก คลีนซิ่งมาส์ก OXY White Mask อ๊อกซี่ ไวท์ ช่วยคุณได้

เลขอย. 10-1-5735842

ขนาด 30 ml. 

ใหม่!! นวัตกรรมของการทำความสะอาดผิว 

     เจลมาส์กทำความสะอาดดีท็อกผิว ด้วยอานุภาพอันทรงพลังของ Callier OXYGEN และพรรณพืชหลากชนิด จากเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นอนูฟองนุ่ม บางเบาแปลงสภาพเป็นอ๊อกซิเจนบริสุทธิ์ช่วยทำหน้าที่ในการช่วย ดีท็อกผิว ดูดซึมสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายในผิว สารเคมี สารปรอท สเตอรอยด์ ไฮโดรควิโน จากเครื่องสำอางค์ และสิ่งตกค้างจากการทำความสะอาดผิวหน้าไม่เกลี้ยง ซึ่งเป็นสาเหตุ ให้ผิวหน้ามันเยิ้ม เกิดสิว สิวอุดตัน สิวผด ผื่นแพ้ แสบคัน

     อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงบริสุทธิ์เพื่อผิวที่กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำแลดูเลือนลง 


ส่วนประกอบสำคัญ : 

White Wine Extract สารสกัดจากไวน์ขาว มีคุณสมบัติในการดูดซึมสารเคมีต่างๆ ที่ตกค้างในผิว และยังสามารถปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใส  ทั้งยังผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุด ออกไปเผยผิวที่ขาวใส อ่อนเยาว์

Sulforawhite เป็นสารสกัดจากพืช (Garden cress sprouts) ที่อยู่ในรูปของ Liposome มีสารสำคัญคือ Sulforaphane ออกฤทธิ์เป็น Whitening agent ที่แตกต่างกัน Whotening อื่น ๆ เนื่องจาก Whitening ตัวอื่น เช่น Vitamin C, Licorice, Stbutin จะออกฤทธิ์โดยไปยับยั้งการทำงานของ Enzyme ที่ใช้ในการสร้างเม็ดสีที่ชื่อ enzyme tyrosinase แต่ Sulforawhite ออกฤทธิ์โดยไยบยั้งการทำงานของ MSH (Alpha Melanocyte Stimulating Hormone) ซึ่งเป็น Hormoneที่กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม้สี (enzyme tyrosinase) นั้นหมายถึง Sulforawhite สามารถยับยั้งตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการสร้างเม็ดสีเลยทีเดียว White  นอกจากนี้ Sulforawhite  ยังมีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดี (Strong antioxidant) อีกด้วย ทำให้เสริมฤทธิ์กันในการเป็น Whitening ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

Aloe vera extract สารสกัดว่านหางจระเข้  เป็นสารสกัดชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น ซึ่งเต็มไปด้วยสาร Aloctin , Aloimodin , Alocin , Aloin , ไกลโคโปรตีน , โพลีแซคคาไรด์ มีสรรพคุณทางยา สามารถบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และสมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ลดการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระตุ้นการสร้างสารคลอลาเจน ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน และลบรอยจุดด่างดำที่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ลดการอักเสบของสิวทำให้สิวแห้งเร็วมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 

Cucumber Extract สารสกัดแตงกวา มีฤทธิ์กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวนวลเนียน ลดการเกิดสิว ทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อนๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน สารสกัดแตงกวาจึงเหมาะกับคนที่เป็นสิวและมีผิวหน้ามันได้เป็นอย่างดีในแตงกวามีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าคือ

  • สารซิสติน (Cystin) และ เมธิโอนิน (Methionin) ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นจึงทำให้ผิวกระชับ ไม่แห้งเหี่ยวก่อนวัย
  • เอนไซม์อีเรพซิน (Erepsin) ซึ่งมีสมบัติช่วยย่อยโปรตีนได้ แม้กระทั่งโปรตีนในเซลล์ผิวหนัง โดยขจัดเซลล์ผิวหนังที่หมดอายุให้หลุดลอกออกไปเร็วขึ้น ช่วยกระชับรูขุมขน ลบรอยเหี่ยวย่น ลบรอยแผลเป็น แก้สิว ลดความมันบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
  • ในแตงกวามีสารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าหลายชนิด ทั้งวิตามิน เกลือแร่ต่างๆ อะมิโนแอซิด ซึ่งมีสรรพคุณตั้งแต่ช่วยให้ผิวหนังอ่อนนุ่ม ช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวหนัง

Liorice Extract PT40 :  สารสกัดจากชะเอมเทศที่มีแอคทีฟสำคัญ คือ glabridin สูงถึง 40 % ช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี โดยการไปยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส มีผลลดการผลิตเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังจากการถูกกระตุ้นด้วยรังสียูวีบี เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยดำจากสิว อย่างปลอดภัยในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้สารสกัดจากรากชะเอมเทศยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบโดยการยับยั้งการ ผลิต superoxide anion , ยับยั้งเอนไซม์ cyclooxygenase , ต้านอนุมูลอิสระ   ซึ่งนอกจากจะได้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยดูแลริ้วรอยไปพร้อมๆกัน ด้วยประสิทธิภาพและความปลอดภัยทำให้ licorice extract ได้รับความนิยมในกลุ่ม whitening agent มากว่า 10 ปี

Vitamin E acetate เป็นวิตามินE บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่สกัดจากพืช ซึ่งวิตามินE ชนิดนี้ เป็นชนิดที่ active กับผิวหนังของเรามากที่สุด คุณสมบัติที่พิเศษของ วิตามิน E คือสามารถจับอนุมูลอิสระได้อย่างดีเยี่ยม จึงช่วยป้องกันการทำลายของเซลล์ผิวทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพกลับมาแข็งแรงและคืนความเยาว์วัยให้ผิวพรรณ พร้อมลดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวหน้าตึงกระชับเนียนเรียบ นุ่มและชุ่มชื้นมากขึ้น ช่วยลดการเกิดริ้วรอยตีนกาและริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม และสามารถใช้ลดเลือนรอยแผลเป็นได้เป็นอย่างดี

 

ขั้นตอนการใช้

1. ทา OXY White Mask ในขณะที่ผิวหน้าแห้ง(สามารถทาทับเครื่องสำอางค์ได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องล้างเครื่องสำอางค์บนผิวหน้าออกก่อน) 

2. พอกหนาๆ ให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก 

3. ให้พอกทิ้งไว้ 5-10 นาที นื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นฟอง ฟองบับเบิ้ลจะทำงานค่อยๆ ดูดซึมสาคมีที่ตกค้างในผนังรูขุมขนให้ออกมาจากผิว

4. จากนั้นให้ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดให้หมดจด แล้วใช้ครีมบำรุงผิวได้ตามปกติ


หมายเหตุ!!!!

1. ควรดีท๊อกผิวหน้า

      - สัปดาห์ละ 1-3 ครั้ง (สำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อย)

      - สัปดาห์ละ 1 (สำหรับคนที่ไม่ค่อยแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า)

2. ไม่ควรใช้ OXY White Mask มาส์กบริเวณดวงตาและริมฝีปาก หากมีการใช้มาสคาร่าและลิปสติกในบริเวณดังกล่าว แนะทำให้ทำความสะอาดโดยใช้ make up remover เช็ดบริเวณบริเวณดังกล่าวก่อน แล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด จากนั้นเช็ดผิดหน้าให้แห้ง แล้วจึงใช้ OXY White Mask ได้ตามขั้นตอนปกติ


 



ลดหลุมสิวอ๊อกซี่ครีมหน้าเด้งมาส์กสิวอุดตันรูขุมขนบับเบิ้ลมาส์กกระชับแพ้ปรอทไวท์
สินค้าแนะนำ
บทความ