แพ็คเกจทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน ทัวร์ดอย ดอยอินทนนท์ ดอยสุเทพ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : chiangmaivacation

เบอร์โทรศัพท์ : 0823191919

โทรศัพท์มือถือ : 0823191919

การติดต่ออื่นๆ : Line: chaingmaivacation

รายละเอียดสินค้า

แพ็คเกจเที่ยวเชียงใหม่ 2 วัน 1 คืน เที่ยวดอยอินทนนท์ ดอยสุเทพ สวนสัตว์เชียงใหม่ ชมทัศนียภาพของยอดเขาที่สูงที่สุดในประเทศ ไหว้สาพระสถูปของพระเจ้าอินทวิชยานนท์บนยอดสูงสุดของดอยอินทนนท์ เดินเที่ยวบริเวณทางเดินศึกษาธรรมชาติ ชมพรรณไม้แปลกๆ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบพันปี หรือ มอสที่ใหญ่ที่สุดของโลก นมัสการ พระธาตุนภเมทินีดล และ พระธาตุนภพลภูมิสิริ เที่ยวตลาดม้ง เลือกซื้อของฝาก ผลไม้ ผักสดๆจากโครงการหลวง และของที่ระลึกจากบ้านชาวเขา เที่ยวชมโครงการหลวงพระราชดำริ ไม้ดอกและไม้ผลและชมฟาร์มปลาเทราต์ ชมสัมผัสชุ่มชื่นฉ่ำเย็น ของน้ำตกวชิรธาร ชมสินค้า OTOP ไม้แกะสลัก เฟอร์นิเจอร์ ของที่ระลึกมากมายที่ ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย เที่ยวชมพระตำหนักภูพิงค์ สวนกุหลาบ ดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด นมัสการพระบรมธาตุดอยสุเทพ ชมหมีแพนด้า ท่านเที่ยวศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง ส่งสนามบินเชียงใหม่ โดยสวัสดิภาพ

ท่องเที่ยวเชียงใหม่โดยคนเชียงใหม่ ทีมงานมืออาชีพที่ชำนาญเส้นทางและทราบประวัติความเป็นมาของสถานที่ท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www. Chiangmai-Vacation.Com บริการโดยคนเชียงใหม่ ด้วยความจริงใจ บริการทัวร์ราคาถูก สอบถามแพ็คเกจทัวร์ เที่ยวเชียงใหม่เพิ่มเติม หรือจองทัวร์เที่ยวเชียงใหม่ Tel : 082 319 1919 Line: chiangmaivacation



ทัวร์เที่ยวเชียงใหม่เที่ยวเชียงใหม่ทัวร์เชียงใหม่ดอยอินทนนท์โปรแกรมทัวร์เชียงใหมดอยสุเทพท่องเที่ยวเชียงใหม่ทัวร์ดอยเที่ยวภาคเหนือแพ็คเกจทัวร์เชียงใหม
สินค้าแนะนำ
บทความ