ขายไวน์ OAKWINEVALLEY ไวน์ คุณภาพดี มีไวน์ BY THE GLASS จำหน่าย

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Somsak Watanawanavet

เบอร์โทรศัพท์ : 02-1161-008

โทรศัพท์มือถือ : 091-765-0008

ที่อยู่ : ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ปากซอยสามทหาร ตรงข้ามกับคอนโดMyfair ใกล้จุดลงทางด่วนสุขุมวิท 50

รายละเอียดสินค้า

Oak Wine Valley พื้นที่แห่งความสุขให้บรรยากาศผ่อนคลาย การจัดวางเก้าอี้ไม่กี่ชุด ทำให้ร้านดูโล่งกว้างขึ้นในขนาดพื้นที่สี่เหลี่ยม

- ที่นี่มีไวน์ต่างประเทศให้เลือกมากมายสามารถชิมได้ก่อนซื้อด้วย

- หากมาคนเดียวก็สั่งไวน์เป็นแก้วดื่มได้ ความพิเศษอยู่ตรงที่คัดไวน์ระดับพรีเมียมมาบริการในราคา สบายๆจากฝรั่งเศส ออสเตรเลีย อาร์เจนตินา สเปน อิตาลี ชิลี ซึ่งจัดเป็นไฮไลน์ของร้าน

- พื้นที่ด้านหน้ายังมีคราฟต์เบียร์ จากประเทศต่างๆ เช่น เบลเยียม เยอรมัน ญี่ปุ่น ไทย และยังมีคอลเทล เช่น สตรอเบอร์รี่โมจิโต้ ที่ใช้สตรอเบอร์รี่สดและแช่แข็งมาเป็นส่วนผสมหลัก นอกนั้นก็ตามสูตรโมจิโต้ ใบมินต์ โซดา น้ำตาลแดง มะนาว นอกจากรสเปรี้ยวซ่าก็ได้ความหวานเพิ่มขึ้น

- อาหารก็มีบริการทั้งอาหารต่างชาติและอาหารไทยรสจัด เพราะต้องการรองรับลูกค้าให้หลากหลาย อยากให้มาใช้บริการที่นี่แล้วครบทุกความต้องการในรสชาติ เมนูแนะนำจากทางร้านไส้กรอกรวมย่าง ไส้กรอกผลิตจากเนื้อหมูล้วนๆ 100% ไม่มีแป้งราดด้วยซอสบาร์บีคิวให้รสหวานนำนิดๆ เสิร์ฟเคียงกับมันบด ซาวร์เคราท์ (กระหล่ำ ปลีดอง) สปาเกตตี้ครีมซอสมะเขือเทศกุ้ง ซอสตีขึ้นมาใหม่โดยใช้มะเขือเทศสดได้รสและกลิ่นของมะเขือเทศอ่อนๆมีรสชาติเข้มข้นของส่วนผสมทั้งเครื่องเทศอิตาลี ความมันจากครีมนม อาหารไทยมีแกงเผ็ดเป็ดย่างใช้อกเป็ดหมักเกลือ พริกไทยย่าง ให้มีรอยไหม้นิดๆพริกแกงรสชาติครบรสจัดจ้านทีเดียว ได้ความมันข้นของกระทิสด รสชาติไทยๆ

- โอ๊ค ไวน์ วัลเลย์ เป็นอีกพื้นที่หนึ่งสำหรับดื่ม-กินได้อย่างมีรสชาติ ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย

- ร้านตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิม50

- เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-23.00 น.

- สอบถาม 09-1765-0008, 02-1161-008

- Line ID: oakwinevalley

- IG: oakwinevalley



WineBeerสเต็กอร่อยSteakร้านไวน์สุขุมวิทSukhumvitร้านไวน์บาร์สุขุมวิทHangoutบาร์
สินค้าแนะนำ
บทความ