MG HS ชุดแต่ง แถบโครเมี่ยมยาว โลโก้แดงหรือดำ สำหรับ MG HS ช่วงล่างยาว ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ติดตั้งง่าย ส่งจากกทม

฿520
ชื่อผู้ประกาศ : มนวณา

เบอร์โทรศัพท์ : @ line Id : pum38501

โทรศัพท์มือถือ : 0820868010

ที่อยู่ : บางกะปิ-นวมินทร์

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า MG HS ชุดแต่ง แถบโครเมี่ยมยาว โลโก้แดงหรือดำ สำหรับ MG HS ช่วงล่างยาว ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ติดตั้งง่าย ส่งจากกทม

  • แถบโครเมี่ยมยาว สำหรับ MG HS ช่วงล่างยาว ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ติดตั้งง่าย

MG HS ชุดแต่ง แถบโครเมี่ยมยาวล่าง โลโก้แดงหรือดำ สำหรับ MG HS(PHEV) บน ล่าง ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ติดตั้งง่าย ส่งจากกทม ถึงบ้านลูกค้าภายใน 5 วันทำการ

สำหรับโมเดล : MG HS 2019-2020 (PHEV)

สีระบุ : เงินขัดเงา มีโลโก HS (หรือสติกเกอร์) สีดำ แดง น้ำเงินวัสดุ : สแตนเลสแท้+ กาว 2 หน้า(ทางร้านจัดกาว 2 หน้าเพิ่มให้พิเศษ)

ขนาดโดยประมาณช่วงล่าง : กว้างXยาว = 3.3X115.0 ซม.น้ำหนัก(รวมแพ๊คเกตย่อย) : 152 กรัมการบรรจุ : 1 ชิ้น/ชุด

-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณ มนวณา @ line Id : pum38501 

สินค้านี้ทางร้านเรา อาจจะ แตกต่างจากร้านที่อื่่น เพราะสินค้าเราคัดคุณภาพและทางเรายังติดเทป 3Mสำหรับติดในรถยนต์เพิ่มให้อีกในทุกๆชิ้นงาน เพื่อให้ความแข็งแรงและไม่หลุดง่ายขณะที่ใช้งาน ทำให้การใช้งานทนทาน สวยงามสำหรับรถลูกค้าทุกๆท่านได้ในระยะยาวจริงๆค่ะ

* โปรดทราบ โปรดทราบค่ะ-.เนื่องจากแถบล่างค่อนข้างมีความยาวและให้ตัวมากและการติดตั้งจะมีความละเอียด กาวจะเหนียวและแรงสูงมาก(ถ้าติดแล้วดึงออกเพื่อปรับไม่ง่ายเลย) ควรทำ 2 คนเท่านั้น การติดตั้งคนเดียวอาจทำให้โก่ง เอียงหรือไม่เท่ากันซ้ายขวาเกิดขึ้น ซึ่งการติดตั้งไม่ถูกต้องหรือไม่สวย ไม่ควรเป็นสาเหตุที่ผู้ซื้อลดคะแนนดาวกับร้านค้าขอบคุณค่ะ *





พีเอชอเอชเอสเอ็มจีGARRAGESPHEVพีเอชอีวีMORRIS
สินค้าแนะนำ
บทความ