บริการรับรื้อถอนสำนักงาน เพื่อคืนสำนักงาน จบชัวร์แน่นอน หากไม่จบหรือจบไม่ทัน เรายินดีคืนเงิน

฿350000
ชื่อผู้ประกาศ : คุณต่าย

เบอร์โทรศัพท์ : 0950596466

โทรศัพท์มือถือ : 0950596466

ที่อยู่ : ทั่วกรุงเทพมหานคร

รายละเอียดสินค้า

บริษัท โออาร์ที ออฟฟิศ รีอินสเตทเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด รับรื้อถอนสำนักงานคืนอาคาร (Reinstatement) ทั่วกรุงเทพ ตามแบบมาตรฐานของอาคาร โดยทีมงานมืออาชีพ

รื้อถอนพื้นที่เช่าสำนักงานคืนอาคาร (Reinstatement) คือ การรื้อถอน/ปรับปรุงสำนักงานให้กลับไปอยู่ในสภาพที่ลูกค้าได้รับพื้นที่เช่า หรือสภาพพื้นที่เปล่า (โล่ง) ซึ่งสิ่งที่ระบุว่าพื้นที่เช่าก่อนตกแต่งมีลักษณะอย่างไร ก็คือแบบมาตรฐานอาคาร ดังนั้น การรื้อถอนจึงจะต้องอาศัยบริษัทที่เชี่ยวชาญทางด้านการรื้อถอนสำนักงานโดยตรง เพื่อให้ดำเนินการเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด และเพื่อไม่ให้มีผลกระทบเรื่องค่าปรับจากทางอาคาร

ทุกเรื่องจบในที่เดียว แบบเบ็ดเสร็จ

1. รับขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ สำนักงาน

2. รับเหมาซื้อเฟอร์นิเจอร์

3. รับรื้อถอนสำนักงาน

4. รับปรับปรุงสำนักงาน เพื่อคืนอาคาร

โออาร์ที คือผู้เชี่ยวชาญ (เฉพาะด้าน) มีประสบการณ์มากมาย เคยฝากผลงานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาคารภิรัช เอ็มควอเทียร์/ไบเทค , CW Tower , อาคารสาทร สแควร์ , เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ , อาคารอัลดุลราฮิม , แอทธินี ทาวเวอร์, สาทร สแควร์ ทาวเวอร์ , The Capital Center , The 9 Tower , อาคารคิวเฮ้าส์ลุมพินี , 208 Wireless , อาคารบางกอก ทาวเวอร์ , KPN Tower , Le Concorde Tower , อาคารภิรัช ทาวเวอร์ , AIA Tower , Exchange Tower เป็นต้น

โดยบริษัทมีทีมงานครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นทีมงานทางด้าน การตลาด , ประเมินราคา , วิศวกร , เขียนแบบ , ควบคุมงาน และมีช่างที่ชำนาญทางด้านงานรื้อถอน ด้านงานฝ้าเพดาน ด้านงานทาสี ด้านงานระบบไฟฟ้า ด้านงานระบบปรับอากาศ ด้านงานระบบเตือนภัย และด้านงานระบบดับเพลิง

หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับใช้ลูกค้าทุกท่าน

กรุณาติดต่อ (ปรึกษาฟรี)

Tel : 090 885 6466 (คุณกุ้ง)

095 059 6466 (ออฟฟิศ)

Email : ORT.office.reinstatement.thailand@gmail.com

Facebook : ORT Office Reinstatement Thailand / https://www.facebook.com/ORT.REINSTATMENT



รื้อถอนสำนักงานdemolitionofficetowerคิวเฮ้าส์ลุมพินีรื้อภายในผู้รับเหมาreinstatementภิรัชทาวเวอร์รื้อโล่ง
สินค้าแนะนำ
บทความ