ยูไนน์ออยล์ผลิตภัณฑ์?เสริมอาหาร

฿1400
ชื่อผู้ประกาศ : อ.วิรุณ สังขรัตน์

เบอร์โทรศัพท์ : 0967856926

โทรศัพท์มือถือ : 0967856926

ที่อยู่ : วงแหวนรอบ2ใก้ลBIG C หางดง 1

การติดต่ออื่นๆ : ทางมือถือ 0638748463

รายละเอียดสินค้า

น้ำมันยูไนน์ออยล์

ประวัติความเป็นมาของต้นถั่วอินคาหรือต้นองุ่นเขียว sacha inchi

ต้นถั่วดาวอินคาหรือต้นองุ่นเขียว sacha inchi มีมากว่า 3,000 ปี จากประเทศเปรู ในทวีปอเมริกาใต้ ต่อมาได้มีการตกลงแลกเปลี่ยนสินค้าและเมล็ดพันธ์กับประเทศจีน ซึ่งประเทศจีนก็ได้นำเมล็ดพันธ์เข้ามาทดลองปลูกทางภาคเหนือของไทย ด้วยเหตุผลที่ว่า สะดวกในการดูแลและการขนส่ง รวมทั้งสภาพอากาศที่เหมาะสม ต่อมาก็เริ่มแพร่หลาย สู่ภาคอิสานภาคตะวันออกและภาคเหนือตอนล่างของไทย จวบจนถึงทุกวันนี้ก็เริ่มมีการปลูกกันอย่างแพร่หลาย ในหลายๆประเทศ

งาดำ จัดเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์มากมาย การรับประทานเป็นอาหารเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายของคุณจะแข็งแรงกว่าผู้ที่ไม่ได้รับประทานอย่างแน่นอน และเป็นยาที่รักษาได้ทุกโรค

งาขี้ม่อน เป็นธัญพืชเมล็ดเล็กที่มีคุณค่าทางอาหารสูงและอุดมไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว โดยเฉพาะโอเมก้า 3 และสารประกอบอื่น ๆ ที่คาดว่ามีคุณสมบัติต้านการอักเสบ บรรเทาอาการแพ้ ลดอาการบวม และมีฤทธิ์ทางชีวภาพต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ภายในร่างกาย เชื่อกันว่างาขี้ม่อนมีสรรพคุณช่วยต้านโรคได้หลากหลายชนิด เช่น โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ โรคหอบหืด แผลร้อนใน อาหารเป็นพิษ เป็นต้น

สนใจติดต่อ:อ.วิรุณโทร.096-785-6926



ยูไนน์ออยล์สมุนไพร
สินค้าแนะนำ
บทความ