ป้ายสแตนเลสกัดกรด

฿1
ชื่อผู้ประกาศ : signs

เบอร์โทรศัพท์ : 029938974

ที่อยู่ : บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด 24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย) ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

รายละเอียดสินค้า

ป้ายสแตนเลสกัดกรด แข็งแรงทนทานต่อการกัดกร่อน ทนทุกต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ

--------------------------------------

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-993-8974-5

แฟกซ์ : 02-993-8084

อีเมล์ : viriyanusorn@gmail.com

LINE ID: signssupplier , http://line.me/ti/p/oNVzwkBNZy

Facebook: www.facebook.com/signssupplier

IG : https://www.instagram.com/signssupplier/

http://signssupplier.blogspot.com/

http://www.signssupplier.co.th

------------------------------------------

ป้ายสแตนเลสกัดกรด

เมื่อนึกถึงวัสดุที่แข็งแรงทนทานแน่นอนก็คือบรรดาโลหะทั้งหลาย แต่โลหะเองก็มีหลายชนิดที่คุ้นเคยกันก็คือเหล็ก อย่างไรก็ตามเหล็กก็มีปัญหาหลักของมันคือการผุกร่อน แต่เมื่อทำการผสมธาตุบางอย่างลงไปเช่น โครเมียม นิเกิล แมงกานีส ซิลิคอน แถมด้วยซัลเฟอร์และฟอสฟอรัสอีกเล็กน้อย แม้จะทำให้ความเหนียวลดลงหรือโลหะที่ได้เปราะขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ได้สิ่งที่เรียกว่าโลหะปลอดสนิมหรือสแตนเลส (Stainless steel) ที่เรารู้จักกันมาให้ใช้งาน ซึ่งเกรดของสแตนเลสนั้นมีหลายอย่างไว้โอกาสหน้าเราจะมาเล่าให้ฟังต่อค่ะ อย่างไรก็ตามแม้มีความทนทานต่อการกัดกร่อน มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมต่างๆ ด้วยกระบวนการผลิตของเราก็ยังสามารถใช้กรดพิเศษเฉพาะเพื่อกัดเนื้อลงไปเพื่อนำมาทำป้ายหรือเนมเพลทที่เรียกว่าเนมเพลทสแตนเลสกัดกรด (บางท่านอาจจะเรียกง่ายๆ ว่าเนมเพลทกัดกรด หรือ ป้ายสแตนเลสกัดกรด ก็ได้) ให้เราได้ใช้ เนมเพลทสแตนเลสกัดกรดหรือป้ายสแตนเลสกัดกรดมีที่ใช้งานมากมายตั้งแต่ป้ายชื่อสถานที่ ป้ายชื่อเครื่องจักร ป้ายแขวนวาล์ว เป็นต้น ลูกค้าที่ต้องการป้ายเนมเพลทสแตนเลสกัดกรด หรือเนมเพลทสแตนเลสที่ทำด้วยวิธีการอื่นไว้ใช้งานในสถานที่ทำงานของท่าน สามารถติดต่อเรา เพือปรึกษาหรือสั่งซื้อได้ค่ะ เนื่องจากเป็นสินค้าสั่งผลิต ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามแบบและจำนวนที่ลูกค้าสั่ง ค่ะ

--------------------------------------------

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด

24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย)

ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม

กรุงเทพมหานคร 10220

-----------------------------------------

#ป้ายโฆษณา #ป้ายจราจร #ป้ายอะคริลิค #ร้านป้าย #ป้ายราคา #ป้ายห้าม #ป้ายเตือน #ร้านป้ายใกล้ฉัน #ป้ายร้านกาแฟ #งานอะคริลิค #ป้ายชื่ออะคริลิค #งานป้าย #ป้ายเอบีเอส #ป้ายเลเซอร์ #ป้ายBTS #ป้ายMRT #ป้ายแอร์พอร์ตลิ้งค์ #ป้ายชื่อซอย #ป้ายปากซอย #ร้านป้ายกรุงเทพ #ร้านป้ายดอนเมือง #ร้านป้ายลำลูกกา #ร้านป้ายสายไหม #ร้านป้ายรังสิต #ป้ายหน่วยงาน #ป้ายตัวอักษร #ป้ายผังอาคาร



ป้ายสายไฟป้ายอะคริลิคป้ายผังอาคารป้ายตักอักษรป้ายกัดกรดป้ายสั่งทำป้ายป้ายข้อความป้ายสแตนเลสผลิตป้าย
สินค้าแนะนำ
บทความ