ป้ายพลาสติกสองชั้น

฿1
ชื่อผู้ประกาศ : signs

เบอร์โทรศัพท์ : 029938974

โทรศัพท์มือถือ : 029938974

ที่อยู่ : 24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย) ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220

รายละเอียดสินค้า

เราผลิตป้ายโดยใช้เทคโนโลยีและวัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่น่าประทับใจและมีคุณค่าสูง. เวลาผลิตป้ายของเราจะอยู่ในช่วง 7 - 10 วัน โดยเรามีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดเพื่อให้คุณได้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและตรงตามสเปคของคุณ

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 02-993-8974-5

แฟกซ์ : 02-993-8084

อีเมล์ : viriyanusorn@gmail.com

LINE ID: signssupplier , http://line.me/ti/p/oNVzwkBNZy

Facebook: www.facebook.com/signssupplier

IG : https://www.instagram.com/signssupplier/

http://signssupplier.blogspot.com/

http://www.signssupplier.co.th

ป้ายพลาสติกสองชั้น Traffolyte

ป้ายมีความสำคัญต่อเกือบทุกอุตสาหกรรม ต้องมีป้ายกำกับการทำงาน ป้ายกำกับที่จัดเก็บพัสดุต่างๆ และอื่นๆ อีกมาก แต่ในบางอุตสาหกรรมมีข้อจำกัดเรื่องวัสดุที่จะอยู่ในอุตสาหกรรมนั้น เช่น ป้ายในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ต้องไม่มีสีหลุดลอกออกจากป้ายไปปะปนกับชิ้นงานอื่นได้ เป็นต้น วัสดุหนึ่งที่ใช้ทำป้ายที่เรียกได้ว่า ไร้สิ่งหลุดลอกก็คือแทรฟโฟไลต์ (Traffolyte) ซึ่งเป็นพลาสติกที่ถูกผลิตขึ้นมาเป็นสองชั้นประกบกันอยู่ โดยทั้งสองชั้นมีสีต่างกัน เมื่อเราลอกเอาผิวด้านหน้าออกก็จะเห็นผิวด้านในที่เป็นคนละสีกัน ดังนั้นถ้าเราลอกผิวหน้าเป็นลายเส้นตัวหนังสือหรือสัญลักษณ์ใดๆ ก็สามารถอ่านออกเป็นข้อความได้นั่นเอง ส่วนวิธีการลอกผิวนั้นปกติมีสองวิธีคือใช้การเจียรออก (engrave) และเผาด้วยเลเซอร์ วิธีหลังเป็นที่นิยมกว่าในปัจจุบันเพราะรวดเร็ว ทันสมัย เหมาะกับตัวอักษรทั้งใหญ่และเล็ก นอกจากนั้นยังใช้เลเซอร์ในการตัดให้ได้ป้ายตามขนาดที่ต้องการรวมทั้งเจาะรูที่ขอบตามการใช้งานของลูกค้าได้ด้วย ท่านที่สนใจสามารถ <ติดต่อเรา> เพื่อปรึกษา ขอราคา (ขึ้นกับ ขนาด จำนวน สี และอื่นๆ) ได้เลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เนื่องจากเป็นสินค้าสั่งผลิต ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามแบบและจำนวนที่ลูกค้าสั่ง ค่ะ

บริษัท ซายน์ ซัพพลายเออร์ จำกัด

24/61 ซอยพหลโยธิน 56 แยก 4 (งอกเงย)

ถนนพหลโยธิน แขวงสายไหม เขตสายไหม

กรุงเทพมหานคร 10220

#ป้ายโฆษณา #ป้ายจราจร #ป้ายอะคริลิค #ร้านป้าย #ป้ายราคา #ป้ายห้าม #ป้ายเตือน #ร้านป้ายใกล้ฉัน #ป้ายร้านกาแฟ #งานอะคริลิค #ป้ายชื่ออะคริลิค #งานป้าย #ป้ายเอบีเอส #ป้ายเลเซอร์ #ป้ายBTS #ป้ายMRT #ป้ายแอร์พอร์ตลิ้งค์ #ป้ายชื่อซอย #ป้ายปากซอย #ร้านป้ายกรุงเทพ #ร้านป้ายดอนเมือง #ร้านป้ายลำลูกกา #ร้านป้ายสายไหม #ร้านป้ายรังสิต #ป้ายหน่วยงาน #ป้ายตัวอักษร #ป้ายผังอาคาร



ป้ายผังอาคารป้ายอลูมิเนียมป้ายกัดกรดป้ายอะคริลิคป้ายป้ายสแตนเลสป้ายหน่วยงานป้ายข้อความป้ายสายไฟ
สินค้าแนะนำ
บทความ