TOPRO Troja 5G : อุปกรณ์ช่วยเดินผู้สูงอายุ / รถเข็นช่วยเดิน / เครื่องช่วยพยุงเดิน / รถเข็นช่วยเดินมีล้อ / Walker มีล้อ

฿21000
ชื่อผู้ประกาศ : ปรเมษฐ์

โทรศัพท์มือถือ : 0901979610

ที่อยู่ : 118/60 หมู่ 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120

รายละเอียดสินค้า

อุปกรณ์ช่วยเดินผู้สูงอายุ / รถเข็นช่วยเดิน / รถเข็นพยุงเดิน / เครื่องพยุงเดิน / Walker มีล้อ / Rollator รุ่น TOPRO Troja 5G

เครื่องช่วยพยุงเดิน / รถเข็นช่วยเดิน / รถเข็นผู้สูงอายุ / อุปกรณ์ช่วยเดินผู้สูงอายุ / Walking Aids / Rollator / Walker มีล้อ / Walker 4 ขา ยี่ห้อ TOPRO รุ่น TOPRO Troja 5G นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ เป็นรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุ (Rollator/Wheeled Walker) ที่มีดีไซน์ทันสมัย ช่วยให้ผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีปัญหาด้านการเดิน สามารถเดินได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ดีไซน์ถูกออกแบบมาให้มีความแข็งแรงและทนทาน สามารถพับเก็บได้และเคลื่อนย้ายได้สะดวก มีเบรกมือและสามารถล็อคล้อได้ รวมทั้งมีเบาะรองนั่ง สูงจากพื้น 63.5 cm. สามารถใช้เป็นที่นั่งพักได้ วัสดุของตัวรถเข็นทำมาจากอะลูมิเนียม ทำให้มีน้ำหนักเบาเพียง 7.8 กิโลกรัม สามารถพับเก็บได้ ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายเพื่อนำไปใช้ภายนอกบ้าน (Outdoor Use) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นอุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุ

รถเข็นช่วยเดิน รุ่น TOPRO Troja 5G สามารถรับน้ำหนักผู้ใช้งานได้สูงสุด 150 กิโลกรัม (Maximum user weight)



อุปกรณ์ช่วยเดินผู้สูงอายุโถสุขภัณฑ์ผู้สูงอายุรถเข็นช่วยเดินเครื่องช่วยพยุงเดินสอุปกรณ์ดูแลผู้ป่วยติอุปกรณ์เสริมโถสุขภัณเตียงป้องกันแผลกดทับเครื่องพยุงเด็กหัดเด
สินค้าแนะนำ
บทความ