โปรแกรมบัญชี EASY-ACC Accounting System

฿16000
ชื่อผู้ประกาศ : ช่างเอ็มคอมพิวเตอร์

เบอร์โทรศัพท์ : 042-325103

โทรศัพท์มือถือ : 0879453830

ที่อยู่ : 114/25 ม.7 ถ.อุดร-หนองคาย ต.หนองบัว อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

โปรแกรม สำหรับใช้เครื่องเดียว ราคา 16,000 บาท โปรแกรม สำหรับใช้หลายเครื่อง ราคา 26,000 บาท

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น สกลนคร

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น กาฬสินธุ์ ชัยภูมิ สกลนคร เลย นครพนม มุกดาหาร

ศรีสะเกษ อุบลราชธานี โคราช

คุณสมบัติโปรแกรม:

โปรแกรมบัญชีแยกประเภท (General Ledger) เป็นโปรแกรมพื้นฐานสำหรับธุรกิจ ที่จะช่วยให้ทราบเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและสถานะภาพของกิจการ เพื่อใช้เป็นข้อมูลสำคัญในการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานหรือขยายกิจการต่อไปในอนาคต โปรแกรมบัญชีแยกประเภทสามารถใช้ได้กับกิจการทุกประเภทและทุกรูปแบบ รวมไปถึงกิจการประเภทอุตสาหกรรมที่ต้องมีการออกงบต้นทุนผลิตด้วย รายงานทุกตัวท่านไม่ต้องออกแบบเอง เพราะโปรแกรมจะจัดการให้อย่างเหมาะสมตามประเภทของกิจการที่กำหนดให้โดยอัตโนมัติ การทำงานของโปรแกรมได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นในการทำงานสูงแต่เรียบง่ายต่อการใช้งาน โดยมีวิธีบันทึกรายการใกล้เคียงกับการลงสมุดรายวันทางบัญชีทั่วไป พร้อมระบบการสร้างรายการบันทึกอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานที่ไม่มีพื้นฐานทางบัญชีมาก่อนสามารถลงรายการประจำวันได้ทันที

โปรแกรมสินค้าคงคลัง(Inventory Control) เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารคลังสินค้าให้ดียิ่งขึ้น สามารถจัดการเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของสินค้าได้ทั้งหมด เช่น ซื้อ, ขาย, รับคืน, ส่งคืน, ปรับปรุงสินค้า, โอนสินค้าระหว่างคลัง โดยท่านสามารถทราบปริมาณสินค้าคงเหลือ, สินค้าที่ถึงจุดสั่งซื้อ, การเคลื่อนไหวของสินค้า, กำไรขั้นต้นของสินค้าแต่ละตัว, จัดอันดับสินค้าที่ขายได้มากที่สุด ต้นทุนขายสินค้า ฯลฯ ได้ทันทีในทุกๆช่วงเวลาที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมีรายงานบัญชีพิเศษและบัญชีคุมสินค้า (สต็อกการ์ด) ที่จะช่วยให้ท่านสามารถควบคุมสินค้าแต่ละตัวอย่างละเอียดและมีประสิทธิภาพได้ตลอดทั้งปี

โปรแกรมเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย (Account Payable) สามารถใช้ได้กับกิจการทุกประเภท ทั้งกิจการที่มีการจำหน่ายสินค้า,ให้บริการ ฯลฯ ซึ่งจะช่วยลดภาระในการควบคุมค่าใช้จ่ายต่างๆไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อสินค้าหรือค่าใช้จ่ายทั่วไปของกิจการ เช่นค่าน้ำ, ค่าไฟฟ้า, ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบค่าใช้จ่ายเฉพาะเจ้าหนี้แต่ละรายหรือประเภทของค่าใช้จ่าย (กำหนดได้สูงสุด 60 ประเภท) ที่ผ่านมา โดยแยกดูการเคลื่อนไหวในแต่ละเดือนหรือยอดสะสมได้ตลอด 24 เดือน มีระบบการจัดเตรียมบิลเพื่อชำระเงินพร้อมกับพิมพ์ใบรับวางบิลให้กับร้านค้าเหล่านั้นเพื่อนัดวันมารับเช็คจากโปรแกรมได้ทันที รวมไปถึงการบันทึกการออกเช็คสั่งจ่ายซึ่งจะทำให้ท่านสามารถทราบยอดเช็คที่สั่งจ่ายไปแล้วทั้งล่วงหน้าและย้อนหลังได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

โปรแกรมลูกหนี้และรายได้ (Account Receivable) เป็นโปรแกรมที่ช่วยในการบริหารและจัดการงานลูกหนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดภาระในการควบคุมบัญชีลูกหนี้และบัญชีเงินสดให้สะดวกรวดเร็วและง่ายดาย สามารถทำการตรวจสอบการเคลื่อนไหวของลูกหนี้ค้างชำระได้ เช่น ยอดเงินที่ค้างชำระ, ใบกำกับที่ยังไม่ได้ชำระเงิน, ใบวางบิลที่ถึงกำหนด, เช็ครับล่วงหน้า เป็นต้น สามารถบันทึกการรับชำระเงินได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น เช็ค, เงินสด, บัตรเครดิต, ภาษีหัก ณ ที่จ่าย, ส่วนลด และยังสามารถตรวจสอบรายการรับชำระเงินในแต่ละวันโดยแยกตามประเภทของการรับชำระได้อีกด้วย

โปรแกรมขายสินค้าและออกใบกำกับ (Billing) เป็นโปรแกรมที่เชื่อมการทำงานของ 2 โปรแกรมหลักเข้าด้วยกัน คือ โปรแกรมสินค้าคงคลังกับโปรแกรมลูกหนี้และรายได้ โดยมีหน้าที่หลักในการออกใบกำกับต่างๆ และจัดพิมพ์ใบกำกับต่างๆ อาทิ ใบกำกับสินค้า, ใบกำกับภาษี, ใบสั่งจองสินค้า, ใบรับคืนสินค้า ฯลฯ ซึ่งข้อมูลที่บันทึกจากโปรแกรมขายสินค้าและออกใบกำกับนี้จะถูกโอนไปยังโปรแกรมหลักทั้ง 2 โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนและความซ้ำซ้อนในการทำงานได้เป็นอย่างดี ในการจัดพิมพ์ใบกำกับนั้นสามารถจัดพิมพ์ลงฟอร์มใบกำกับสำเร็จรูปซึ่งมีรูปแบบให้เลือกใช้หลายรูปแบบ หรือจะพิมพ์ลงบนกระดาษเปล่าก็ได้ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบรายการใบกำกับที่บันทึกในแต่ละวันโดยสรุปเป็นเดือนหรือตลอดทั้งปีก็ได้ และสามารถตรวจสอบประวัติการขายสินค้าโดยแยกตามสินค้า, ลูกค้า หรือพนักงานขาย ซึ่งจะช่วยให้สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โปรแกรมซื้อสินค้า (Purchases) เป็นโปรแกรมใช้สำหรับบันทึกรายการซื้อสินค้า โดยเชื่อมการทำงานระหว่างโปรแกรมสินค้าคงคลังกับโปรแกรมเจ้าหนี้และค่าใช้จ่าย หลังจากบันทึกรายการสามารถจัดพิมพ์เป็นใบซื้อเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการบันทึกรายการ หรือจะใช้จัดทำใบสั่งซื้อสินค้าเพื่อตรวจสอบก่อนที่จะมีการสั่งสินค้าเข้า ข้อมูลที่บันทึกจากโปรแกรมซื้อสินค้าจะถูกโอนเข้าไปยังโปรแกรมทั้ง 2 โดยอัตโนมัติ ช่วยให้ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลการซื้อสินค้าของท่านได้ตลอดเวลา และสามารถตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าโดยแยกตามสินค้าแต่ละตัว หรือแยกตามผู้ขายก็ได้ เพื่อเป็นการตรวจสอบราคาก่อนที่จะมีการสั่งซื้อ



จังหวัดช่างเอ็มAccEASY-ACCโปรแกรมหนองบัวอุดรธานีหนองคายบัญชีEasy
สินค้าแนะนำ
บทความ