จุลินทรีย์น้ำทำความสะอาด กำจัดกลิ่นเหม็น(สูตรเข้มข้น)สินค้าอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อม

฿120
ชื่อผู้ประกาศ : zodiac

เบอร์โทรศัพท์ : 0894497195

โทรศัพท์มือถือ : 0894497195

ที่อยู่ : เทพารักษ์

รายละเอียดสินค้า

น้ำจุลินทรีย์ทำความสะอาด กำจัดกลิ่นเหม็น(สูตรเข้มข้น)เหมาะมากสำหรับฟาร์มสัตว์เลี้ยงหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่น

น้ำจุลินทรีย์ทำความสะอาด กำจัดกลิ่นเหม็น(สูตรเข้มข้น)เหมาะมากสำหรับฟาร์มสัตว์เลี้ยงหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่น

ราคา: 950 บาท / 1 ลัง (ยังไม่รวมค่าขนส่ง)

โปรโมชั่นพิเศษ : สั่งซื้อตั้งแต่ 4 ลังขึ้นไปบริการจัดส่งฟรีกทม.และปริมณฑล หรือสั่งซื้อตั้งแต่ 10 ลังขึ้นไปแถมฟรีน้ำจุลินทรีย์มะกรูดฟรี ๆ 1 ลังค่ะ

รายละเอียด: น้ำจุลินทรีย์สูตรเข้มข้น(ไม่ใช่EMที่เกิดจากกรรมวิธีขยายธรรมดา)ใช้ผสมน้ำทำความสะอาดบริเวณคอกของสัตว์เลี้ยง เพื่อขจัดกลิ่นคาว กลิ่นสาป กลิ่นฉี่ อึของสัตว์เลี้ยง และยังช่วยไล่แมลง ไม่ให้มารบกวนสัตว์เลี้ยงของคุณ

หรือจะผสมน้ำใช้เช็ดตัวสุนัข หรือสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ก็ไม่เป็นอันตราย หรือจะใช้ผสมน้ำถูบ้านก็ช่วยไล่แมลงสาป หนูและแมลงอื่น ๆได้ด้วย แถมยังมีกลิ่นหอมของธรรมชาติ เพราะไม่ได้ใช้สารเคมีเป็นส่วนผสม จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อทั้งคุณ สัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม

สำหรับฟาร์มเลี้ยงสัตว์ เหมาะที่จะใช้มาก เพราะช่วยขจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ภายในฟาร์มของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดต้นทุน เรื่องน้ำยาดับกลิ่นทำความสะอาดได้อย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้น้ำจุลินทรีย์ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆอีกเช่น ใช้ล้างห้องน้ำ ห้องครัว ราดโถส้วม ขจัดคราบ ทำให้ส้วมไม่เต็มเร็ว ราดอ่างล้างจาน- ล้างหน้า บริเวณที่เตรียมอาหาร จะช่วยไล่แมลงวัน แมลงสาปและหนู ราดท่อน้ำ รางน้ำ ร่องน้ำ ช่วยลดการอุดตัน ผสมน้ำรดน้ำต้นไม้ช่วยบำรุงดิน เพิ่มจุลินทรีย์ในดิน ผสมน้ำ อาบน้ำให้สัตว์เลี้ยง ช่วยลดกลิ่นสาป และอื่น ๆอีกมากมาย ด้วยเหตุผลที่กล่าวมานี้ จึงเห็นได้ว่าน้ำจุลินทรีย์มีประโยชน์ต่อชีวิตประจำวันของเรามาก และที่สำคัญยังช่วยอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย http://www.siambig.com/shop/index.php?shop=zodiac-siberian

****คุณสมบัติพิเศษของน้ำจุลินทรีย์****

1. ใช้ล้างห้องน้ำ ? ห้องครัว (เลิกใช้เคมีประมาณครึ่งเดือนจะเห็นผล)

2. ดับกลิ่นห้องน้ำ ? ราดโถปัสสาวะขจัดคราบ

3. เทราดในโถส้วมทำให้ไม่เต็มเร็ว ประหยัดค่าดูดส้วมอย่างเห็นได้

ชัด

4. ราดที่อ่างล้างหน้า- ล้างจาน บริเวณที่เตรียมอาหารจะช่วยไล่แมลง

วัน แมลงสาปและหนู

5. ราดท่อน้ำร่องน้ำช่วยลดการอุดตัน ช่วยกำจัดกลิ่นในท่อน้ำทิ้ง

6. ผสมน้ำรดน้ำต้นไม้ ช่วยบำรุงดิน เพิ่มจุลินทรีย์ในดิน

7. ผสมน้ำอาบน้ำสัตว์เลี้ยงในน้ำสุดท้ายช่วยลดกลิ่นสาปอันเนื่องมา

จากไขมันใต้ขุมขน (สุนัขขี้เรื้อน อาบแล้วขนจะขึ้น) ทำให้แมลงวัน

ไม่มารบกวนสัตว์เลี้ยง

8. สเปรย์เข้าในบ่อเลี้ยงปลา เลี้ยงกุ้ง จะช่วยปรับสภาพน้ำไม่เน่าเสีย

สัตว์น้ำจะแข็งแรงไม่มีโรค

9. ใช้ทาหน้ายางพาราหลังกรีดยาง จะช่วยให้หน้ายางขึ้นมาเรียบเสมอ

และผิวนิ่ม เพราะจุลินทรีย์จะช่วยป้องกันเชื้อราได้

10. ตัดวงจรชีวิตของแมลงวัน (ทำให้แมลงวันเป็นหมัน)

***** ประโยชน์โดยทั่วไปของจุลินทรีย์ *****

ด้านการเกษตร

1. ช่วยปรับสภาพความเป็นกรด-ด่าง (pH) ในดินและน้ำ

2. ช่วยย่อยสลายอินทรีย์วัตถุ ให้เป็นอาหารแก่พืช พืชจะสามารถดูด

ซึมไปใช้ได้เลย โดยไม่สูญเสียพลังงานมาก

3. ช่วยปรับสภาพดินให้ร่วนซุย อุ้มน้ำและให้อากาศผ่านได้อย่างเหมาะ

สม

4. ช่วยแก้ปัญหาจากแมลงศัตรูพืช และโรคระบาดต่าง ๆ

5. ช่วยสร้างฮอร์โมนแก่พืช เพื่อให้ผลผลิตสูงและคุณภาพดีขึ้น

6. ช่วยให้ผลผลิตคงทน สามารถเก็บรักษาไว้ได้นานมีประโยชน์ต่อ

การขนส่งไกล ๆ เช่น ส่งออกต่างประเทศ

7. ช่วยให้ระบบนิเวศวิทยา หรือวงจรธรรมชาติ กลับคืนมา

ด้านปศุสัตว์

1. ช่วยกำจัดกลิ่นเหม็นจากฟาร์มปศุสัตว์ เช่น ไก่ และ สุกร

2. ช่วยบำบัดน้ำเสียจากฟาร์มปศุสัตว์

3. ช่วยป้องกันโรคระบาดต่าง ๆ ในสัตว์ แทนยาปฏิชีวนะและอื่น ๆ ได้

4. ช่วยกำจัดแมลงวันด้วยการตัดวงจรชีวิตของหนอนแมลงวันไม่ให้เข้า

ดักแด้เกิดเป็นแมลงวัน

5. ช่วยเสริมสุขภาพสัตว์เลี้ยง ทำให้สัตว์แข็งแรง มีความต้านทานต่อ

โรค ให้ผลผลิตสูงและอัตราการตายต่ำ

ด้านการประมง

1. ช่วยควบคุมคุณภาพน้ำในบ่อเลี้ยงสัตว์น้ำได้

2. ช่วยแก้ปัญหาโรคพยาธิในน้ำซึ่งเป็นอันตรายต่อ กุ้ง ปลา หรือสัตว์

น้ำอื่น ๆ ที่เลี้ยงได้

3. ช่วยลดปริมาณขี้เลนในบ่อ เลนไม่เน่าเหม็น สามารถนำไปผสมเป็น

ปุ๋ยหมกใช้กับพืชต่าง ๆ ได้ดี

ด้านสิ่งแวดล้อม

1. ช่วยบำบัดน้ำเสียจากการเกษตร การปศุสัตว์ การประมง โรงงาน

อุตสาหกรรม ชุมชมและสถานประกอบการ ทั่วไป

2. ช่วยกำจัดกลิ่นขยะ ฟาร์มปศุสัตว์ โรงงานอุตสาหกรรมและชุมชน

ต่าง ๆ

3. ปรับสภาพของเสีย เช่น เศษอาหารจากครัวเรือนให้เป็นประโยชน์

ต่อการเลี้ยงสัตว์ และการเพาะปลูก

4. กำจัดขยะด้วยการย่อยสลายให้มีจำนวนน้อยลง และสามารถนำไป

ใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้

5. ช่วยปรับสภาพอากาศที่เสียให้สดใส และมีสภาพดีขึ้น

***หมายเหตุ*** หากทุกครัวเรือน ทุกสถานประกอบการ เช่น ร้านอาหาร หอพัก ภัตตาคารต่าง ๆ ใช้น้ำจุลินทรีย์นี้แทนเคมี ก็จะช่วยการบำบัดน้ำเน่าเสียได้

***จุลินทรีย์ดับกลิ่นสุนัข-แมวและสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ***

น้ำจุลินทรีย์ สามารถนำไปประยุกต์ในการดับกลิ่นสัตว์เลี้ยงได้หลากหลาย เช่น ดับกลิ่นสาบ กลิ่นคาวของสุนัขและแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ

การใช้ : นำจุลินทรีย์ผสมกับน้ำสะอาด ด้วยอัตราส่วน จุลินทรีย์ 1 ส่วน ต่อ น้ำ 20 ส่วน เช่น จุลินทรีย์ 1 ลิตร ใช้น้ำสะอาด 20 ลิตร สามารถปรับความเข้มข้นของจุลินทรีย์ ได้ตามความต้องการ บางท่านอาจจะใช้อัตราส่วน 1 : 20 หรือ 50 ก็ได้ ซึ่งแล้วแต่ปัญหากลิ่นแรงมากหรือน้อย ถ้ากลิ่นแรงมากอาจลดน้ำลงตามส่วนเพื่อให้จุลินทรีย์ เข้มข้นขึ้น ซึ่งจะช่วยให้กลิ่นหายเร็วขึ้น กรณีเป็น สุกร โค กระบือ หรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ก็ให้ทำเช่นเดียวกันนี้ ในบางท่านอาจจะผสมจุลินทรีย์ กับน้ำสะอาดให้สัตว์เลี้ยงกินได้ ซึ่งจะช่วยให้กลิ่นต่างๆ เช่น มูลสัตว์ ปัสสาวะของสัตว์ เบาลงได้ ซึ่งจุลินทรีย์ จะไม่มีอันตรายใดๆต่อสัตว์เลี้ยง เพราะจุลินทรีย์ ได้จากการหมักพืชและผลไม้ ไม่มีสารเคมีใดๆ ดังนั้นจึงปลอดภัยในทุกๆด้าน ในฟาร์มสุกร ซึ่งฟาร์มส่วนมากจะมีกลิ่นแรงมาก ส่งผลรบกวนสิ่งแวดล้อมและบริเวณใกล้เคียง

การใช้จุลินทรีย์ ใช้กำจัดกลิ่น ครั้งแรกที่ใช้ให้ใช้จุลินทรีย์ สดไม่ผสมน้ำ (จุลินทรีย์เพียวๆ ) ตวงใสในบัวรดน้ำหรือเครื่องฉีดพ่นที่ไม่มีสารเคมีติดค้าง รดหรือฉีดลงบริเวณมูลสัตว์ให้ทั่วๆ เหมือนกับการรดน้ำต้นไม้ ส่วนในครั้งต่อไปของการใช้จุลินทรีย์ ให้ผสมจุลินทรีย์ กับน้ำสะอาด อัตราส่วน 1 : 10 หรือ 1 : 20 ซึ่งขึ้นอยู่กับปริมาณมูลสัตว์ในแต่ละวัน ถ้าส่งกลิ่นแรงมากก็อาจจะเพิ่มความเข้มข้นของจุลินทรีย์ ได้ตามต้องการ

จุลินทรีย์สามารถกำจัดกลิ่นได้อย่างหมดจด โดยไม่มีสารตกค้าง จุลินทรีย์ จะกำจัดกลิ่นหรือดับกลิ่นได้แทบทุกชนิด ยกเว้นกลิ่นที่เกิดจากสารเคมี (จุลินทรีย์ ไม่สามารถย่อยสลายสารเคมีได้ ) ดังนั้นในการใช้จุลินทรีย์เพื่อกำจัดกลิ่น จึงไม่ควรใช้ร่วมกับสารเคมีใดๆ เพราะจะทำให้จุลินทรีย์ตายหรือเสื่อมสลายไปได้ จุลินทรีย์เป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆที่มีประโยชน์ ต่อทั้งพืชและสัตว์รวมไปถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย 100% ไม่มีอันตรายใดๆต่อพืชและสัตว์ทุกชนิด ไม่มีสารเคมีเจือปน

จุลินทรีย์ไม่ต้องการอากาศ ดังนั้นหลังการใช้จุลินทรีย์ ทุกๆครั้งต้องรีบปิดฝาให้สนิททันที ใช้ในแต่ละครั้งพอประมาณตามที่ต้องการ และส่วนที่นำออกมาใช้งานควรใช้ให้หมดในคราวเดียวกัน

การเก็บจุลินทรีย์ควรเก็บให้ห่างจากแสงแดด อุณหภูมิที่ 30 ? 45 องศาเซลเซียส กรณีจุลินทรีย์ บรรจุอยู่ในขวดและทำให้ขวดบรรจุบวม ( ก๊าซที่เกิดจากการทำปฏิกิริยาของจุลินทรีย์ ) วิธีแก้ไขคือคลายฝาขวดเล็กน้อย เพื่อระบายก๊าซออก เสร็จแล้วให้หมุนกลับทันที ( ปิดฝาขวด )

วิธีการใช้จุลินทรีย์ กำจัดกลิ่นเน่าเสีย กลิ่นเหม็น กลิ่นคาว กลิ่นสาบ ฯลฯ จากสิ่งปฏิกูลต่างๆ

1. จากมูลสัตว์ กลิ่นปัสสาวะจากฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น ฟาร์มสุนัข ฟาร์มสุกร ฟาร์มโคกระบือ ฯลฯ

วิธีการ : การใช้ในครั้งแรก นำ จุลินทรีย์ สดแบบเพียวๆโดยไม่ผสมน้ำ เทลงในบัวรดน้ำ ( บัวรดน้ำต้นไม้ ) หรือถังสำหรับฉีดพ่นต่างๆ แต่ต้องล้างให้สะอาดก่อน ระวังอย่าให้มีสารเคมีตกค้าง ( เพราะจะไปทำลายจุลินทรีย์ ) หลังจากนั้นก็นำจุลินทรีย์ ไปรดหรือฉีดพ่นลงบนพื้นที่มีมูลสัตว์หรือบริเวณที่มีกลิ่นเน่าเหม็น กรณีที่มูลสัตว์เพิ่มขึ้นทุกๆวันหรือมีสิ่งปฏิกูลเพิ่มขึ้นทุกวันในปริมาณที่มากก็ควรใช้จุลินทรีย์ รดทุกวัน แต่ถ้าปริมาณสิ่งปฏิกูลและกลิ่นมีไม่มาก ใช้จุลินทรีย์ รด 3-4 วันหรืออาทิตย์ละครั้งก็ได้ แล้วแต่ปัญหาของแต่ละท่าน การใช้ในครั้งที่สองและครั้งต่อๆไป ให้นำจุลินทรีย์ ผสมกับน้ำ อัตราส่วน 1 : 1 ( กรณีต้องการเข้มข้นสูง ) หรือ 1 : 5 หรือ 1 : 10 , 20 , 30 ??? ตามความต้องการ ถ้ากลิ่นแรงก็อาจใช้ความเข้มข้นสูง 1 : 1 หรือ 1 : 5 เป็นต้น ถ้ากลิ่นไม่แรงมากนักก็อาจใช้ความเข้มข้นน้อยลง 1 : 50 หรือ 1 : 80 ก็ได้ การใช้จุลินทรีย์ ใช้บ่อยได้ตามความต้องการ ไม่มีอันตรายใดๆต่อพืชและสัตว์ ช่วยทำให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น

2 . จากบ่อเกรอะ ส้วม ห้องน้ำ ตามบ้านที่อยู่อาศัย คอนโดมิเนี่ยม โรงพยาบาล โรงแรม ฯลฯ จุลินทรีย์ สดไม่ผสมน้ำเทลงในบ่อเกรอะ / โถส้วม / ท่อน้ำทิ้ง โดยใช้จุลินทรีย์ 1 ลิตรต่อสิ่งปฏิกูลขนาด 1,000 ลูกบาศก์ กรณีคอนโดมิเนี่ยม โรงแรม โรงพยาบาล ซึ่งมีปริมาณสิ่งสกปรกมากอาจใช้ความเข้มข้นเพิ่มขึ้น ใช้บ่อยได้ตามความต้องการ

3 . จากตลาดสด ร้านอาหาร ซึ่งตลาดสดและร้านอาหารจะมีเศษพืชผักและไขมันสัตว์ทับถมกันเกิดการเน่าเสียทำให้ส่งกลิ่นไปทั่วบริเวณ การใช้จุลินทรีย์ กำจัดกลิ่นเหล่านี้ รดหรือราดจุลินทรีย์สดไม่ผสมน้ำลงในบ่อหรือหลุมที่รวมเศษอาหารหรือตะแกงดักไขมัน การใช้จุลินทรีย์กับท่อที่ไขมันอุดตันก็ทำเช่นเดียวกัน โดยการเทราดจุลินทรีย์ลงในท่อที่อุดตันแล้วปล่อยทิ้งไว้ให้จุลินทรีย์ย่อยสลายไขมันตามธรรมชาติ ข้อควรระวังคือห้ามใช้จุลินทรีย์ร่วมกับสารเคมีเด็ดขาด เพราะฉะนั้นหันมาใช้น้ำจุลินทรีย์กันเถอะครับเพื่อโลกใบเล็กๆของเราจะได้มีสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น ด้วยความปราดถณาดีจาก Zodiac Smiledog หากประสงค์จะใช้น้ำจุลินทรีย์ต่อตัวท่านและธุรกิจของท่าน โปรดติดต่อ 089-4497195 หรือ ที่ Email:zodiac_smiledog2005@yahoo.com

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง:http://www.siambig.com/shop/index.php?shop=zodiac-siberian

เว็บไซต์ http://zodiacsiberians.plazathai.com



กำจัดกลิ่นเหม็นชีวภาพจุลินทรีย์น้ำจุลินทรีย์ขจัดกลิ่นเหม็นบำบัดกลิ่นน้ำสกัดชีวภาพอนุรักษณ์สิ่งแวดล้อมอีเอ็มอนุรักษณ์ธรรมชาติ
สินค้าแนะนำ
บทความ