โปรแกรมขายปลีก ณ จุดขาย EASY-ACC POINT OF SALE

฿8000
ชื่อผู้ประกาศ : ช่างเอ็มคอมพิวเตอร์

เบอร์โทรศัพท์ : 042-325103

โทรศัพท์มือถือ : 0879453830

ที่อยู่ : 114/25 ถ.อุดร-หนองคาย ต.หนองบัว อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภู ขอนแก่น สกลนคร

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น ชัยภูมิ สกลนคร เลย นครพนม มุกดาหาร

ศรีสะเกษ อุบลราชธานี โคราช

คุณสมบัติโปรแกรม:

โปรแกรมขายปลีก ณ จุดขาย EASY-ACC Point of Sale เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจการค้าปลีกและกิจการให้บริการทุกประเภท ที่ต้องการความรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต มินิมาร์ท ปั๊มน้ำมัน ร้านอาหาร ร้านขายยา ร้านขายอะไหล่ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ร้านซักอบรีด ฯลฯ โดยโปรแกรมได้ออกแบบให้มีลักษณะเดียวกับเครื่องเก็บบันทึกเงินสด (CASH REGISTER) พร้อมกับพิมพ์ใบกำกับภาษีอย่างย่อให้กับลูกค้าได้ทันที

มีการแสดงจำนวนเงินด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ป้องกันความผิดพลาดขณะบันทึกและทอนเงิน และเมื่อเชื่อมการทำงานเข้ากับโปรแกรมระบบบัญชี EASY-ACC ก็สามารถที่จะควบคุมในส่วนของสินค้าคงเหลือ การเบิกจ่ายหรือการรับเข้าของสินค้า คำนวณรายได้ค่าใช้จ่ายของกิจการ จนกระทั้งออกงบการเงินต่างๆได้อย่างสมบูรณ์ โปรแกรมมีการแสดงผลเป็นภาษาไทย การทำงานต่างๆได้ถูกจัดเรียงไว้อย่างเป็นขั้นเป็นตอนพร้อมระบบความช่วยเหลือ ON-LINE HELP ช่วยให้ท่านสามารถเรียนรู้การทำงานของโปรแกรมได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องมีการฝึกสอนใดๆ
ทั้งสิ้น

การใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ POS
EASY-ACC POINT OF SALE สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ POS ได้หลายชนิด เช่น เครื่องอ่านบาร์โค้ด, ลิ้นชักอิเลคทรอนิค,
สลิปพรินเตอร์ และเครื่อง POS บางรุ่น ซึ่งจะช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยในโปรแกรมจะมีส่วนที่ให้กำหนดรายละเอียดในการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์เหล่านั้น เช่น คำสั่งในการเปิดลิ้นชัก, คำสั่งในการตัดกระดาษ หรือการเลือก Port ในการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆ



อุดรธานีหนองบัวโปรแกรมขายปลีกPOSช่างเอ็มขายส่งหนองคายจังหวัด
สินค้าแนะนำ
บทความ