รับทำ รับผลิต สั่งทำ โรงงานทำ โรงงานผลิต รองเท้าใส่เดินในบ้าน รองเท้าแตะ ผ้าไหมแท้ 100% Silk Slipper คุณภาพจิมทอมสัน Jim Thompson

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ผ้าไหมบ้านครัว

เบอร์โทรศัพท์ : 087 9155077

โทรศัพท์มือถือ : 087 9155077

ที่อยู่ : 837 ซอยพญานาค ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี 10400

การติดต่ออื่นๆ : www.phamaibaankrua.com

รายละเอียดสินค้า

รับทำ รับผลิต สั่งทำ โรงงานทำ โรงงานผลิต รองเท้าใส่เดินในบ้าน รองเท้าแตะ ผ้าไหมแท้ 100% Silk Slipper คุณภาพจิมทอมสัน Jim Thompson เพื่อนำไปใช้เป็นของ พรีเมี่ยม ของขวัญ ของชำร่วย แจกลูกค้า ทั้งภาครัฐ และเอกชน

รับผลิต สั่งทำ รับทำรองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหมแท้ 100% ตามขนาด สีสัน ลวดลายที่ลูกค้าต้องการ และทางเรายินดีออกแบบดีไซด์ให้ฟรี สามารถนำไปใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของขวัญ ของชำร่วย แจกลูกค้า ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยทางเราสามารถทำการ ปัก logo /silk screen ตามความต้องการของลูกค้าด้วย สามารถโทรเข้ามาปรึกษาทางเราก่อนได้ค่ะ 087 9155077 ศิริวรรณ, email:jewjewja@hotmail.com หรือ www.phamaibaankrua.com

http://www.marketintrend.com/shop/phamaibaankrua

Tag: รองเท้าเดินในบ้าน, รองเท้าใส่เดินในบ้าน, silk slipper, gift, Premium, รองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหม, silk slipper shoes, made to order silk slipper shoes, ผู้ผลิตรองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหม, โรงงานผลิตรองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหม, โรงงานรองเท้าใส่เดินในบ้าน, รับผลิตรองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหมตามแบบ, โรงงานทำรองเท้าใส่เดินในบ้านผ้าไหม , จำหน่ายรองเท้าเดินในบ้าน, ขายรองเท้าเดินในบ้านจำหน่ายรองเท้าเดินในบ้าน, ขายรองเท้าเดินในบ้าน



รองเท้าใส่เดินในบ้านทำรองเท้าเดินในบ้านmadesilkorderรองเท้าเดินในบ้านขายรองเท้าเดินในบ้านslipperslippegift
สินค้าแนะนำ
บทความ