ติดฟิล์มกรองแสงคุณภาพ เริ่มต้นเพียง 2,000 รวมลอกฟิล์ม บานหน้าเต็ม รอบคัน

฿999
ชื่อผู้ประกาศ : ร้านฟิล์มกรองแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0873366756

โทรศัพท์มือถือ : 0897779912

ที่อยู่ : ถนนบางกรวย บางเลน บางใหญ่

รายละเอียดสินค้า

ที่ตั้งร้าน BT AUTO SERVICE อยู่เลยวัดสวนแก้ว 1 กม. ถนนบางกรวย บางเลน บางใหญ่ นนทบุรี 11140

รับติดฟิล์มกรองแสงรถ อาคาร บ้านกันแสง UV มี Hi-Kool Lamina 3M และยี่ห้ออื่นๆ มีหลากหลายสีเหมาะกับผู้ขับทุกวัย พร้อมช่างมีประสบการณ์ เครื่องเสียง JVC,Pioneer อุปกรณ์กันขโมย Locktech (มีบริการนอกสถานที่)

เดี๋ยวนี้อะไรๆๆก็มีแต่การส่งของกันหมด ไม่เว้นแม้แต่อาชีพรับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่เพราะว่ามันสะดวกสบาย แค่เราอยู่บ้านแล้วก็โทรไป ก็มีคนมารับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่แล้วถ้าเราไปติดฟิล์มตามร้านที่เค้าติดฟิล์ม เราต้องเสียเวลาในการนั่งรออีก4ชม. แน่นอนวันนั้นเราต้องหยุดงานหรือไม่ก็ต้องเอารถไปจอดที้งไว้ที่ร้าน แล้วก็ไปทำงาน แล้วค่อยกลับมาเอารถที่ร้าน มันจะเสียเวลามาก แต่เดี๋ยวนี้มีการรับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่แล้วทำให้เราสะดวกสบายขึ้นครับ ไม่ต้องไปถึงหน้าร้าน แค่โทรไปก็มีคนมาแล้ว อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ครับ ฟิล์มที่ใช้ในการติดตั้ง เป็นฟิล์มกรองแสงครับ ไม่ใช่ฟิล์มธรรมดาที่เค้าติดกันถูกๆๆๆซึ่งติดแล้วก็ยังร้อนอยู่ดี เพราะมันไม่มีสารกันUVครับ ตัวฟิล์มต้องมีโลโก้ฟิล์มด้วยครับ ถ้าไม่มีมันจะเป็นฟิล์มที่โนเนมครับ ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นของปลอมครับ ผมยึดอาชีพรับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่แล้ว ต้องให้ของดีกับลูกค้าครับ มีช่างหลายคนที่รับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่แล้วเอาฟิล์มที่ไม่ได้มาตรฐานไปติด เพราะราคาถูกกว่า แต่ราคาเท่าๆๆกันที่ช่างทั้วๆๆไปติดกัน อย่าไปติดนะครับ ถ้าจะติดแล้วควรติดที่แพงหน่อย อย่าถูกมากครับ สนใจรับติดฟิล์มรถยนต์นอกสถานที่ก็โทรเข้ามาคุ่ยรายละเอียดกันก่อนได้นะครับ

- มีใบรับประกัน 7

- มีฟิล์มชั้นนำหลายยี่ห้อ

- มีบริการหลังการขาย

สำหรับลูกค้าที่สนใจช่วงนี้มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ!!!!!! สอบถามราคาหรือเส้นทางได้ที่. 087-3366756 คุณบี 089-7779912 คุณต่าย ยินดีรับใช้บริการคับ



ล๊อกเทคหาร้านฟิล์มเครื่องเสียงLaminaHi-Koolบางกรวยกันขโมยบางใหญ่ร้านฟิล์มกรองแสงแยกบางพลู
สินค้าแนะนำ
บทความ