นำเข้าไม่ได้แล้ว Bostik Titan Bond Plusกาวอีพ็อกซี่สำหรับรับงานหนัก กาวใต้น้ำ ติดแน่นคงทน แห้งใต้น้ำได้ ซ่อมได้โดยไม่ต้องถ่ายน้ำทิ้ง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : (ปูเป้)089-811-2526

เบอร์โทรศัพท์ : 089-811-2526

โทรศัพท์มือถือ : 089-811-2526

ที่อยู่ : ดินแดง

การติดต่ออื่นๆ : pu26pe@yahoo.com

รายละเอียดสินค้า

กรุณาติดต่อ ปูเป้ 086-409-9062,089-811-2526

Fax:02-247-2241                              

E-mail: pu26pe@gmail.com ; siraprapa.j@surfaceprotech.com

 

***นำเข้าไม่ได้แล้ว***

Bostik Titan Bond Plus Sticks & Sets Underwater Strong Bond For Wet and Dry Surfaces กาวอีพ็อกซี่สำหรับรับงานหนัก ประสิทธิภาพในการยึดติดวัสดุเป็นเลิศแม้อยู่ใต้น้ำ พื้นผิวที่ใช้งาน : สามารถติดหรือซ่อมวัสดุได้เกือบทุกประเภท (ไม่เหมาะสำหรับวัสดุที่มีผิวเคลือบแวกซ์, เทฟล่อนหรือซิลิโคน) ซ่อมรางน้ำ หลังคารั่วซึม หลังคาสกายไลท์ แก้วหรือกระจกประตู, หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์สนาม กระเบื้องเซรามิค, อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ อ่างน้ำวน แผ่นพีวีซี คุณสมบัติพิเศษ : - เป็นกาวอีพ็อกซี่ชนิด 2 ส่วนผสมกัน เมื่อผสมแล้วจะได้กาวที่มีคุณสมบัติพิเศษแห้งใต้น้ำได้ - เป็นกาวที่ติดได้ทุกสภาพพื้นผิว ทั้งพื้นที่แห้ง ชื้นแฉะหรือใต้น้ำ ทั้งน้ำจืด น้ำทะเลหรือน้ำที่ผสมคลอรีน - เมื่อกาวแห้งตัวแล้ว เนื้อกาวจะเป็นสีขาวครีม - เป็นกาวอเนกประสงค์ติดได้กับพื้นผิวเกือบทุกชนิด เมื่อแห้งแล้วจะยังคงความแข็งแรงโดยมีความเหนียวและยืดหยุ่นเล็กน้อยจึงสามารถทนการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิอย่างกระทันหันและทนแรงกระทบกระแทกได้เป็นอย่างดี - กาวจะแห้งตัวใช้งานได้ภายใน 24 ชั่วโมง และมีพลังยึดสมบูรณ์เต็มที่ภายใน 7 วัน - กาวที่แห้งตัวเต็มที่แล้วจะรับการใช้งานได้ตั้งแต่อุณภูมิ ติดลบ 20 oC ถึง 80oC พื้นผิวที่ใช้งาน : สามารถติดหรือซ่อมวัสดุได้เกือบทุกประเภท (ไม่เหมาะสำหรับวัสดุที่มีผิวเคลือบแวกซ์, เทฟล่อนหรือซิลิโคน) ซ่อมรางน้ำ หลังคารั่วซึม หลังคาสกายไลท์ แก้วหรือกระจกประตู, หน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์สนาม กระเบื้องเซรามิค, อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ อ่างน้ำวน แผ่นพีวีซี

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า MSDS/ TDS

บจก.เซอร์เฟซ โพร-เท็ค และบจก. แอล พี เอส แล็บส์ (ประเทศไทย)

135/48 อมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.นาทอง ถ.รัชดา ดินแดง กทม. 10400

www.industrial-goods.com

www.industry-goods.com

www.lpslabs.com 

 



กาวติดกระเบื้องกาวอีพ็อกซี่เอบีอีพ็อกซี่อเนกประสงค์กาวงานซ่อมใต้น้ำกาวมหาอุดยาแนวร่องกระเบื้องกาวแห้งใต้น้ำกาวซ่อมเซรามิคกาวอีพ็อกซี่
สินค้าแนะนำ
บทความ