SONY NEX-VG10E

฿74900
ชื่อผู้ประกาศ : kai

เบอร์โทรศัพท์ : 0845507559

โทรศัพท์มือถือ : 0845507559

ที่อยู่ : 115 รามคำแหง 50 หัวหมาก บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

พิเศษ...แถมฟรี... เมมโมรี่สติ๊ก 32GB (Sony MS-HX32) และ กระเป๋ากล้องอย่างดี

กล้องดิจิตอลวีดีโอแบบเปลี่ยนเลนส์ได้

เพลิดเพลินกับอิสระของความคิดสร้างสรรที่เหนือจินตนาของภาพกับการถอดเปลี่ยนเลนส์ในแต่ละรูปแบบ โดยเฉพาะคุณสมบัติของตัวรับภาพแบบ Exmor APS HD CMOS sensor ให้ภาพสวยงามคมชัดสูงระดับ Full High Definition 1920 x 1080 พร้อมเสียงคุณภาพสูง และให้เทคนิคภาพการละลายฉากหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เซนเซอร์รับภาพแบบ "Exmor" APS HD CMOS ที่ความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซล

สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้อย่างอิสระ

ไมโครโฟนในตัวแบบ Quad Capsule Spatial Array Stereo Microphone ไมค์สเตอริโอ

แยกส่วนการรับเสียงเป็นอิสระ

บันทึกแบบ AVCHD ให้บิตเรตสูงสุดถึง 24Mbps

หน้าจอ LCD ขนาด 3.0" แบบ Xtra Fine พร้อมช่องมองภาพแบบ EVF

มาพร้อมเลนส์อเนกประสงค์แบบ SEL18200 zoom lens

ด้วยคุณภาพของภาพถ่ายและวิดีโอที่เหนือกว่า

สำหรับบทละครแล้วจะมีแต่ตัวเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่เท่านั้นที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้

กล้อง NEX-VG10 นี้เพียบพร้อมด้วยฟีเจอร์ของตัวเซ็นเซอร์รับภาพของ Exmor? APS HD CMOS ที่มีขนาดใหญ่กว่าประมาณ 19.5 เท่าของที่ใช้ในกล้องถ่ายภาพวิดีโอทั่วไป ส่งผลให้สามารถถ่ายภาพให้มี ฉากหลังที่มีเอฟเฟ็คของความพร่ามัวอันน่าทึ่งที่เซ็นเซอร์ขนาดเล็กทำไม่ได้อย่างง่าย ๆ และท่านสามารถจะใช้ความชัดลึกเพื่อการเน้นย้ำความสนใจของผู้ชม ในวัตถุที่แตกต่างดังที่ตั้งใจให้เป็น

Exmor

ภาพถ่ายความละเอียดสูง

กับภาพถ่ายความละเอียดสูง 14.2-ล้านพิกเซล

กล้อง NEX-VG10 นี้จะให้ท่านสลับจากการถ่ายภาพวิดีโอ ไปเป็นการถ่ายภาพนิ่ง ในวินาทีที่สังเกตุเห็นนั้น , ด้วยการถ่ายภาพนิ่งในฟอร์แมท 16:9 หรือ 3:2 ด้วยคุณภาพที่ แข่งขันได้กับคู่แข่งที่เป็นกล้องระดับดิจิตอล SLR ไฮเอนด์ทั้งหลาย ไม่ว่าท่านจะต้องการถ่ายเป็นภาพยนตร์ Full HD movies หรือภาพนิ่งระดับ SLR, กล้องนี้ทำให้ท่านได้อย่างครบถ้วน

SAL85F14Z (Planar T* 85mm F1.4 ZA), 1/1000 sec., F1.6, ISO 200, Auto white balance

ปล่อยให้จินตนาการของท่าน ให้โลดแล่นไปอย่างบ้าคลั่งด้วยเลนส์ที่สามารถสับเปลี่ยนได้

E-mount lenses

เลนส์ E-mount สมรรถนะสูง

เลนส์? E-mount ที่สับเปลี่ยนได้รุ่นใหม่ของ โซนี่ จะทำให้ท่าน เพลิดเพลินได้ถึงระดับสร้างสรรค์ที่อิสระอย่างที่คิดไม่ได้ในกล้องถ่ายภาพวิดีโอในอดีต ทั้งหมดจะมี ประกอบไปด้วยตัวเลนส์ที่มีคุณลักษณะการสร้างที่มีความแม่นยำ พร้อมชิ้นกระจกแก้ความคลาดทรงกลม(Aspherical)เพื่อให้ได้ความกระทัดรัดแต่สมรรถนะสูง พร้อมกลไกไอรีสวงแหวนสำหรับการโฟกัสฉากหลังให้พร่ามัว

ด้วยเลนส์ที่จัดมาให้ SEL18200 (E 18-200mm F3.5-6.3 OSS) ที่มาพร้อมกับกำลังซูมขนาด 11x , มอเตอร์ AF ที่เงียบกริบสำหรับการบันทึกเสียงที่สดใสกว่า และ Optical Steadyshot? ที่จะทำให้ภาพเสถียรด้วยโหมด Active ขั้นสูง ที่ทำให้ท่านถ่ายได้นิ่งด้วยมือจับในขณะเดินไปรอบ ๆ - โดยไม่ต้องมีเครื่องมือทำให้เสถียรอันเทอะทะ

เลนส์ A-mount อันมากมาย

ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างภาพยนตร์ไม่ได้จบลงด้วยเพียงไลน์อัพของเลนส์ E-mount เท่านั้น ด้วยเป็นเพราะอแดปเตอร์เมาท์อย่างง่าย (LA-EA1) หรือ ด้วยเพราะท่านได้อาศัยข้อดีของชุด เลนส์? (เลนส์ A-mount). ตั้งแต่การดูแบบมาโคร จนถึงการถ่ายภาพเทเลแบบซูเปอร์ ด้วยการนำเสนอครบถ้วนสมบูรณ์ จะทำให้จินตนาการที่สร้างสรรค์ของท่านโลดแล่นไปอย่างบ้าคลั่งได้

คุณภาพ และ การใช้งานที่ง่ายดาย

เสียงคุณภาพสูง

ไมโครโฟนในตัวสมรรถนะสูงแบบ Quad Capsule Spatial Array Stereo Microphone ด้วยแคปซูลของไมโครโฟนแยกกันสี่ตัวที่ได้ถูกจัดเตรียมไว้อย่างเหมาะสมเพื่อให้ครบ 100 % ในทุกทิศทางและเพิ่ม S/N ขึ้นมาได้อีก 6dB* นอกจากนี้ยังมีขั้วต่อเข้าสำหรับไมโครโฟนภายนอกและขั้วต่อหูฟังสเตอริโอสำหรับการมอนิเตอร์เสียงที่แม่นยำให้ด้วย

* เปรียบเทียบกับกล้องถ่ายวิดีโอ Sony HDR-CX550V

การบันทึก AVCHD Full-HD 24Mbps

AVCHD? ได้กลายเป็นมาตรฐานที่แท้จริงอย่างรวดเร็วสำหรับการผลิตวิดีโอระดับไฮเอนด์และในโหมด FX กล้อง NEX-VG10 นี้จะสนับสนุนฟอร์แมทนี้ด้วยบิตเรทที่สูงที่สุดที่ 24Mbps. ด้วยภาพที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพในการบีบอัดที่ดีกว่า ท่านสามารถบันทึกได้ถึงประมาณ 3 ชั่วโมง*1 ของวิดีโอ Full HD 1920 x 1080*2 บนการ์ด 32GB หนึ่งแผ่น

*1 ในโหมด FX

*2 จะถ่ายที่ 30p (29.97p), บันทึกในฟอร์แมท AVCHD 60i (59.94i)

ออกแบบให้ง่ายต่อการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่

ตัวบอดี้ได้รับการออกแบบสำหรับการถ่ายภาพยนตร์ในทุกรายละเอียด ด้วยจอมอนิเตอร์ LCD ที่หมุนได้รอบตัว electronic viewfinder eyepiece ที่หมุนได้รอบตัวและวงล้อ jog dial ที่ควบคุมด้วยฮอตคีย์ เพื่อการเข้าถึงพารามิเตอร์หลักต่างๆของการถ่ายภาพ นอกจากนี้มือจับที่ติดตั้งด้านบนยังช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นคงที่ตำแหน่งต่ำๆ ได้เป็นอย่างดี

ถ่ายภาพอันยิ่งใหญ่ได้ง่าย ๆ

จอมอนิเตอร์ LCD 3.0 ชนิดละเอียด ผนวกกับ EVF

จอมอนิเตอร์ LCD ขนาด

3.0 นิ้ว*1 ชนิดความละเอียดสูงที่มีคอนทราสท์สูงพร้อมกับเทคโนโลยี TruBlack? จะแสดงแต่ละฉากด้วยความมีชีวิตชีวา รายละเอียดที่สดใสบนจอกว้างขนาด 921,600-จุด เพิ่มเติมจาก electronic viewfinder 1,152,000-จุด*2 ที่ปรับหมุนได้สำหรับระดับหน้าอก หรือ ระดับสายตาจะทำให้การจัดส่วนประกอบของฉากเป็นไปได้โดยง่ายในสภาวะที่มีแสงสว่างมาก

*1 วัดตามเส้นทแยงมุม

*2 จำนวนจุดที่ใช้งานได้จริง

Manual iris

การควบคุม iris และ gain ด้วยตนเอง

Iris, gain, และความเร็วชัตเตอร์สามารถทำการปรับด้วยตนเองในขณะทำการถ่ายภาพ ทำให้ท่านสามารถควบคุมการสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มพลังเหนือการมองเห็นในแต่ละฉาก ในโหมดวิดีโอ gain จะสามารถปรับได้ระหว่าง 0 และ + 27 dB, ในขณะที่ความเร็วชัตเตอร์จะสามารถปรับได้ระหว่าง 1/4 และ 1/4000 วินาที.



กล้องวีดีโอ
สินค้าแนะนำ
บทความ