ครีมยกกระชับหมอปัญญา หน้าเต่งตึงยกกระชับใน 1 คืน ปลอดภัยมั่นใจในคุณภาพเช่นเดิม

฿380
ชื่อผู้ประกาศ : โต้ง

โทรศัพท์มือถือ : 089 444 6924

รายละเอียดสินค้า

ครีมยกกระชับหมอปัญญา (หน้าเด้งเต่งตึงยกกระชับ ใน 1 คืน)  รับประกันความพอใจเช่นเคย
LIFTING & ฺPeptinox CREAM

ครีม บำรุงสุดยอดอาหารผิวชั้นเลิศ ก่อนนอน ช่วยให้ผิวหน้า กระชับ เต่งตึง กระจ่างใส ในชั่วข้ามคืน ช่วยลดเลือนริ้วรอยอันไม่พึงประสงค์ บนในหน้า ให้ผิวเต่งตึงในเวลาอันรวดเร็ว ริ้วรอยดูลดลง และยังช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ให้จางลง ผิวดูเรียบเนียน ชุ่มชื่น เนื้อครีมซึมสู่ผิวเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ควรใช้คู่กับครีมหน้าใส เหมาะกับทุกสภาพผิว เลขจดแจ้งเครื่องสำอางควบคุม จากคณะกรรมการอาหารและยา อย.ที 10-1-5428170

สรรพคุณ  สกัดจากสเตมเซลล์แอปเปิ้ล สารอาหารผิวชั้นเลิศ เป็นครีมบำรุงผิวหน้ากลางคืนก่อนนอนจัดว่าเป็นอาหารผิวชั้นดี  ใช้แค่สัปดาห์ละ  2 ครั้งเท่านั้น   ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงชั่วข้ามคืน  มีประสิทธิภาพในการลดริ้วร้อย  ผิวดูเรียบเนียน  นุ่มชุ่มชื่น   กระชับรูขุมขน  ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดในวันรุ่งขึ้น  ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว   ไม่เหนียวเหนะหนะ  ซึมเร็ว   อีกทั้งยังช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ ได้อีกด้วย   

วิธีใช้ :  ทาครีมให้ทั่วใบหน้า เช้า และก่อนนอน ทุกวัน

Ingredients :, PhytoESC, Tospearl, Dimethicone (and) Dimethiconol (and) Laureth-4 (and) Laureth-23 , Phenyl Trimethicone, Dimethicone Copolyol, T.I.O., Cyclomethicone, Isohexadecane, No Paraben, Hypoallergic base

ส่วนประกอบสำคัญ

  • Phyto ESC     เป็นสารสกัดที่ได้จาก Apple เป็นการสกัดด้วยวิธีขั้นสูงเพื่อที่จะให้ได้เซลล์ต้นกำเนิดของ Apple ออก มา ซึ่งสารตัวนี้สามารถช่วยกระตุ้นให้เซลล์ผิวเกิดกระบวนการผลัดเซลล์ผิวให้ เร็วและมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนั้นเซลล์ที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรงและมีความยืดหยุ่น ทำให้ผิวขาวใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้าเนียนเรียบกระชับ และเต่งตึง อย่างเห็นได้ชัด  และยังสามารถป้องกันรังสี  UV ได้อีกด้วย
  • Tospearl   ช่วยให้ผิวเรียบเนียนละเอียด สะท้อนแสงออกไปไม่ให้ตกกระทบที่ผิวและทำให้ผิวเนียนนุ่มดูขาวกระจ่าง สว่างใส เมื่อล้างออก Tospearl จะกลายเป็นสครับอ่อนๆ ที่ช่วยขัดผิว ทำให้การล้างหน้าได้สะอาดล้ำลึก
  • Dimethicone (and) Dimethiconol (and) Laureth-4 (and) Laureth-23   เป็นสารที่ช่วยทำให้เนื้อครีมมีความนุ่มลื่น  ซึมผิวได้ง่ายและแห้งเร็ว ทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัส
  • Phenyl Trimethicone   ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแม้เนื้อครีมจะซึมผิวแล้วทำให้ยังรู้สึกชุ่มชื้นอยู่
  • Dimethicone Copolyol    ทำ ให้เนื้อครีมดูเป็นฟองฟูนุ่มเวลาที่ทาลงบนใบหน้าทำให้ลดแรงกดลงที่ผิว ทำให้ผิวไม่เป็นริ้วรอย เคลือบผิวให้ชุ่มชื้น รักษาระดับน้ำไม่ให้ระเหยออก
  • T.I.O เป็นสารที่ช่วยให้ไม่เกิดการอุดตันของรูขุมขน   ทำให้ไม่เกิดสิว และให้ความชุ่มชื้นกับผิว
  • Cyclomethicone   ช่วยเนื้อครีมทาซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ เนื้อบางเบา ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

·        Isohexadecane   เป็น Oil ที่ช่วยให้เนื้อซึมเร็ว ช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้ผิวนุ่ม ช่วยให้การทำความสะอาดผิวง่าย ไม่มีสิ่งตกค้างที่ผิว ทำให้ไม่เกิดสิวอุดตัน  


ปริมาณสุทธิ
   10   กรัม

ราคา ปกติ 450 
พิเศษเพียง 350 บาท  
ยกโหล เหลือเพียงตลับละ 330 บาท เท่านั้น ช้าอดหน้าเด้งกันนะครับ ^^

 

สนใจติดต่อ
คุณโต้ง 089 444 6924
086 368 3161


 

 



ครีมหมอปัญญาครีมยกกระชับครีมหน้าเด้งสบู่หมอปัญญาครีมหมอปัญญาของแท้ครีมสมุนไพรหมอปัญญา
สินค้าแนะนำ
บทความ