ขายกระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัวเซ็ทแม่ลูก 4 ใบ กระเป๋าทรงคล้ายยี่ห้อ LeSportsac

฿300
ชื่อผู้ประกาศ : นุช

โทรศัพท์มือถือ : 0894999251

การติดต่ออื่นๆ : http://www.ขายของถูก.com/กระเป๋าเซ็ทแม่ลูก-lesportsac.html

รายละเอียดสินค้า

ขายปลีกและขายส่งกระเป๋าเซ็ทแม่ลูก 4 ใบ กระเป๋าทรงคล้ายยี่ห้อ LeSportsac

กระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัวแบบเซ็ทแม่ลูก 4 ใบ รูปทรงกระเป๋าและลวดลายคล้ายกระเป๋า LeSportsac ประกอบด้วยกระเป๋า 4 ใบดังนี้

1.กระเป๋าใบใหญ่เป็นกระเป๋าพลาสติก PVC ใส เนื้อพลาสติกเกรด A อย่างหนาแข็งแรง ขนาดใหญ่ 9.5x13.5x5.5 นิ้ว จุของได้มาก ตัวซิปของกระเป๋าเป็นซิปสีรุ้งสวยงาม

2.กระเป๋าเก็บใช้ส่วนตัวขนาดใหญ่ 6.5 x 9.5 x 4 นิ้ว รูปทรงกระเป๋าแบบสี่เหลี่ยม ฝาเปิดแบบซิบรอบช่วยให้เปิดปากกระเป๋าได้กว้าง และมีหูหิ้วบนฝากระเป๋า เหมาะใช้เป็นกระเป๋าเครื่องสำอางค์เก็บเครื่องสำอางค์และของใช้ส่วนตัวได้มาก วัสดุภายนอกเป็นผ้ากันน้ำ และเป็นผ้าพิมพ์ลายน่ารัก มีให้เลือกหลายลาย ตัวซิปของกระเป๋าเป็นซิปสีรุ้งสวยงาม

3.กระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัวขนาดกลาง 4.5 x 7.5 x 3.25 นิ้ว รูปทรงกระเป๋าแบบทรงกระบอกแนวนอน มีซิปรูดด้านบนของกระเป๋า เหมาะใช้เป็นกระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัว หรือ กระเป๋าเครื่องสำอางค์ขนาดพกพา วัสดุภายนอกเป็นผ้ากันน้ำ และเป็นผ้าพิมพ์ลายน่ารัก มีให้เลือกหลายลาย ตัวซิปของกระเป๋าเป็นซิปสีรุ้งสวยงาม

4.กระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัวขนาดเล็ก 4.5 x 8 x 1 นิ้ว รูปทรงกระเป๋าเหมือนกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าใส่เหรียญ สามารถใช้เป็นกระเป๋าเก็บของใช้ส่วนตัวสำหรับเก็บของใช้จุกจิกเล็กๆน้อย ขนาดกระเป๋าเหมาะกับการพกพา วัสดุภายนอกเป็นผ้ากันน้ำ และเป็นผ้าพิมพ์ลายน่ารัก มีให้เลือกหลายลาย ตัวซิปของกระเป๋าเป็นซิปสีรุ้งสวยงาม

ราคาขายปลีก 300 บาท

*****ต้องการซื้อในราคาขายส่ง หรือ ซื้อในปริมาณมาก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0894999251 (นุช)****



กระเป๋ากระเป๋าเซ็ทแม่ลูกกระเป๋าแม่ลูกกระเป๋าเครื่องสำอางคกระเป๋าสำอางค์กระเป๋าใสกระเป๋าของใช้สวนตัวLeSportsacกระเป๋าพลาสติกใสPVC
สินค้าแนะนำ
บทความ