เครื่องนวดมัลติฟังค์ชั่นฟื้นฟูสภาพและบำรุงผิวหน้า

฿1390
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

ทำความสะอาดผิวโดยใช้เทคโนโลยี Ionโดยการปล่อยประจุสู่ชั้นของผิวเพื่อให้ผิวดูดซับวิตามินจากครีมโลชั่นหรือเจลต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพฟังค์ชั่นการล้างสารพิษ ,ช่วยในการเผาผลาญ, เร่งการสลายตัวของเมนานินที่เป็นตัวผลิตเม็ดสีผิวช่วยทำให้ผิวนุ่ม ขาวใสอมชมพู ฟื้นฟูสภาพผิวผิวเรียบสม่ำเสมอ ขาวเป็นธรรมชาติ

หน้าที่
1 ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก
2 ช่วยทำให้ผิวขาว ชุ่มชื่น
3 ผลักครีมหรือโลชั่นให้เข้าสู่ชั้นผิว
4 กระชับผิวหน้าและซ่อมแซมเซลล์ผิว

รายละเอียดตัวเครื่อง

ใน หนึ่งเครื่องจะมีถึงสี่ข้นตอนด้วยกัน โดยรวบรวมเอา ไอออนโต โฟโน อัลตร้าโซนิค และลิฟอัพ มาอยู่ในเครื่องเดียวกัน ตัวหัวนวดเป็นรูปช้อนวงรี สามารถซอกซอน เข้านวดในส่วนที่เป็นร่องของใบหน้าได้ดี ทั้งรอบดวงตา มุมปาก คาง ร่องแก้ม ซึ่งจะเข้าถึง ลดร่องแก้ม ลดใต้ตาดำ ใต้ตาบวมได้ดี มีประสิทธิภาพจริงๆค่ะ หากใครที่เคยไปทำทรีทเมนท์เครื่องนี้ในคลินิก คงพอทราบหลักการทำงานของมันดี หากได้นำมาทำรอบดวงตาอย่างเป็นประจำ ใต้ตาคุณจะใสเปล่งประกายเหมือนตากวางร่องแก้มที่ลึกๆ จะจางหาย ตื้นขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องไปทำศัลยกรรม ฉีดคอลลาเจน หรือ ฉีดสารไฮยารูรอนิคเพื่อเติมให้ร่องแก้มตื้นขึ้นแต่อย่างใด

และ หากใช้เครื่องนี้ ควบคู่ กับเจลทรีทเมนท์ หรือเซรั่มที่มีประสิทธิภาพ คุณก็ไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องไปทำ IPL หรือเลเซอร์ ให้ผิวหน้าบางลงแต่อย่างใด เนื่องจากการที่เราทำเลเซอร์ หรือรักษาสิวโดยใช้เคมีภัณฑ์ของหมอเป็นเวลานาน จะทำให้ผิวหน้าเราบางลง เนื่องจากสูญเสียตาข่ายผิวบนหน้า โดยตาข่ายตัวนี้จะลดความหนาแน่นลง จึงส่งผลให้ผิวหน้าของคุณบาง และแพ้ง่ายขึ้น โดนแดดนิดหน่อยก็แสบ ดำง่าย

Portable Microcurrent Ion Skin Care Massager



เครื่องทำให้ผิวขาวใสเครื่องนวดหน้าสปาเครื่องโฟโนเครื่องนวดหน้าเครื่องไออนโตWaveUSAร้านเสริมสวยนวดหน้าPowerNeutrogena
สินค้าแนะนำ
บทความ