เครื่องนวดหน้าอัลตร้าโซนิคแบบเย็น

฿1800
ชื่อผู้ประกาศ : miu

ที่อยู่ : Banglumpoo

รายละเอียดสินค้า

ลักษณะตัวเครื่อง 

ขนาดเล็กกระทัดรัดง่ายต่อการพกง่ายต่อการใช้

เครื่อง นวดหน้า อัลตร้าโซนิค แบบเย็น สำหรับเป็นหัวแบบเย็น ด้วยพลังงานความเย็นที่ 5 องศา  ทำให้ปิดรูขุมขนของผิว หลังจากการทำหน้า หรือ ทำสปาเย็น ทำทรีทเม้นน์หน้า แล้ว เป็นการปิดผิวด้วยความเย็น  ทำให้หน้ากระชับ รูขุมขนเล็กลง และ คงความสดชื่น ไว้ให้ผิวได้อย่างเต็มที่  สามารถทำสปาได้ทั้งที่ใบหน้า และ ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย  สามารถลดริ้วรอย ลดใต้ตาดำ ลดอาการบวม อักเสบ หน้าขาวใส ผิวเต่งตึง นุ่มเด้ง สดชื่น กระชับ ได้มากขึ้น เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย
 

วิธีใช้

หลังจากล้างหน้าให้สะอาด และทาเจล หรือ ครีม บนใบหน้าหรือร่างกายเรียบร้อยแล้ว และ เปิดเครื่องรอให้หัวนวดเย็นสักพัก แล้วจึงเอาเครื่องนวดนวดตามวนในแนวขึ้น และ วนออกไปด้านข้างหน้า อาจจะรอให้หัวเครื่องเย็นแล้วค่อยเริ่มนวดก็ได้นะคะ

ถ้า เป็นการนวดแบบไม่มีครีม ให้วางหัวแบบเย็นลงบนผิวสักพัก ประมาณ 3-5 นาที  จากนั้นให้เปลี่ยนตำแหน่งการวางหัวเย็นบนใบหน้า โดยไม่ต้องนวดวน  เครื่องนี้จะผลักเจลให้ลงสู่ผิว ได้ดีกว่าเครื่องอัลตร้าโซนิคธรรมดาทั่วไป และ เป็นการปิดรูขุมขน ได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ

หลักการ
1 อุปกรณ์ความงาม ไฟน้ำแข็งอุปกรณ์บำบัดเย็นเป็นหลักการของการใช้เครื่องปรับอากาศให้ใช้เซรา มิกชิปพิเศษดูดซับพลังงานที่สามารถเข้าถึงได้ในผลเย็นทันที 
2 เรืองแสงเฉพาะคลื่นความถี่กว้างของชีพจรพลังงานต่ำของหลักการลดไข้แสงและ เลือกการกระตุ้นทางชีวภาพสำหรับผิวเนื้อเยื่อ เพื่อให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเรียกคืนความยืดหยุ่น 
3 เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ทำให้รูขุมขนเล็ก, ลดริ้วรอยตีนกา รอยย่น รอยแดงที่เกิดจากสิว  ผิวมีอาการบวมน้ำ 
คุณสมบัติสินค้า
1.ช่วยดีท๊อกซ์ผิวหน้า ทำให้สารอาหารซึมเข้าใต้ผิวหนัง
2 ลดรอยคล้ำถุงใต้ตาคล้ำบวม 
3. สร้างความเข้มแข็งเส้นใยคอลลาเจน, ผิวจะมีความยืดหยุ่น 
4. ลดริ้วรอยตีนกา 
5 ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
6. หดลดกระชับรูขุมขนและกระชับผิว

ด้วย ฟังก์ชั่นของของเครื่องนี้นำสารอาหารเข้าสู่เซลล์แรกเริ่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ เซลล์กลับมามีความยืดหยุ่นและความแข็งแรง ผิวสวยขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำและริ้วรอยได้ในขั้นตอนเดียวค่ะ

ดูแล ผิว หน้าด้วยตัวคุณเองที่บ้าน เสมือนผู้เชี่ยวชาญในคลินิก ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่โด่งดังมากในหมู่สาวๆ ชาวญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และฮ่องกง ช่วยนวดผิวหน้าให้คุณสามารถมีผิวหน้าที่กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปพร้อมๆกับใบหน้าที่เรียวกระชับ ไร้ริ้วรอย ต้านทานแรงโน้มถ่วงของโลก และกาลเวลา

รายละเอียดตัวเครื่อง

ใน หนึ่งเครื่องจะมีถึงสี่ข้นตอนด้วยกัน โดยรวบรวมเอา ไอออนโต  โฟโน อัลตร้าโซนิค และลิฟอัพ มาอยู่ในเครื่องเดียวกัน ตัวหัวนวดเป็นรูปช้อนวงรี สามารถซอกซอน เข้านวดในส่วนที่เป็นร่องของใบหน้าได้ดี ทั้งรอบดวงตา มุมปาก คาง ร่องแก้ม ซึ่งจะเข้าถึง ลดร่องแก้ม ลดใต้ตาดำ ใต้ตาบวมได้ดี มีประสิทธิภาพจริงๆค่ะ หากใครที่เคยไปทำทรีทเมนท์เครื่องนี้ในคลินิก คงพอทราบหลักการทำงานของมันดี  หากได้นำมาทำรอบดวงตาอย่างเป็นประจำ ใต้ตาคุณจะใสเปล่งประกายเหมือนตากวาง ร่องแก้มที่ลึกๆ จะจางหาย ตื้นขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องไปทำศัลยกรรม ฉีดคอลลาเจน หรือ ฉีดสารไฮยารูรอนิคเพื่อเติมให้ร่องแก้มตื้นขึ้นแต่อย่างใด

และ หากใช้เครื่องนี้ ควบคู่ กับเจลทรีทเมนท์ หรือเซรั่มที่มีประสิทธิภาพ คุณก็ไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องไปทำ IPL หรือเลเซอร์ ให้ผิวหน้าบางลงแต่อย่างใด เนื่องจากการที่เราทำเลเซอร์ หรือรักษาสิวโดยใช้เคมีภัณฑ์ของหมอเป็นเวลานาน จะทำให้ผิวหน้าเราบางลง เนื่องจากสูญเสียตาข่ายผิวบนหน้า โดยตาข่ายตัวนี้จะลดความหนาแน่นลง จึงส่งผลให้ผิวหน้าของคุณบาง และแพ้ง่ายขึ้น โดนแดดนิดหน่อยก็แสบ ดำง่าย



เครื่องไออนโตFacialเครื่องโฟโนPowerเครื่องทำความสะอาดผิวเครื่องทำให้ผิวขาวใสUSAเครื่องนวดหน้าสปาเครื่องนวดหน้าร้านเสริมสวยนวดหน้า
สินค้าแนะนำ
บทความ