โปรแกรมร้านอาหาร FR SME

฿15000
ชื่อผู้ประกาศ : ช่างเอ็มคอมพิวเตอร์

เบอร์โทรศัพท์ : (042) 325103

โทรศัพท์มือถือ : 0879453830

ที่อยู่ : 114/25 ถ.อุดร-หนองคาย ต.หนองบัว อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น สกลนคร

มีบริการ ต่างจังหวัด อุดรธานี หนองคาย หนองบัวลำภูขอนแก่น กาฬสินธ์ุ ชัยภูมิ สกลนคร เลย นครพนม มุกดาหาร ศรีสะเกษ อุบลราชธานี โคราช

โปรแกรมร้านอาหาร

เป็นระบบจัดการร้านอาหารที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานสำหรับร้านประเภท SME ไม่ว่าจะเป็น ร้านก๋วยเตี๋ยว ข้าวราดแกง อาหารจานเดียว ฯ เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่สะดวกและง่าย รองรับการทำงานแบบระบบ Touch Screen และยังทำงานบนมือถือได้อีกด้วย ทุกการใช้งานสามารถตอบสนองความต้องการมากที่สุด มีความยืดหยุ่น และคล่องตัวในการรับ Order ตามลักษณะร้านได้ทุกรูปแบบ รองรับการทำงานตั้งแต่ การเปิดโต๊ะ การย้ายโต๊ะ การรวมโต๊ะ, สั่งอาหาร, และชำระเงิน มีระบบหน้าร้านและหลังร้านเพื่อง่ายต่อการใช้งาน มีระบบผูกสูตรอาหารเพื่อตัดสต็อคสามารถควบคุมต้นทุนวัตถุดิบได้ และสามารถพิมพ์รายงานสรุปที่มีประโยชน์และสวยงาม ที่สำคัญยังมีระบบรายงานผ่านมือถือแบบ Real Time ที่ใช้งานง่ายอีกด้วย

ระบบรับ Order

  • โปรแกรมร้านอาหารเป็นระบบจัดการร้านอาหารที่ใช้งานง่ายเพียงแค่เปิดโต๊ะ รับออร์เดอร์ ส่งออร์เดอร์เข้าครัว เช็คบิลและออกใบเสร็จ ซึ่งการรับออร์เดอร์สามารถทำได้ 2 แบบ คือ

    • รับ Order ผ่านโปรแกรม ด้วยจอ Touch Screen สามารถปรับให้เข้ากับลักษณะต่าง ๆ ตามความต้องการของร้านได้ง่าย ระบบจัดการร้านอาหารเหมาะสำหรับร้านที่ต้องการทำงานที่รวดเร็ว ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ช่วยให้การจัดการร้านอาหารของคุณมีการทำงานที่มีระบบระเบียบมากยิ่งขึ้น
    • รับ Order ผ่าน iPod Touch สามารถรับรายการอาหารได้ที่โต๊ะ ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ช่วยให้พนักงานในร้านสามารถทำงานได้รวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น เพียงแค่ออร์เดอร์รายการอาหารผ่าน iPod รายการอาหารก็จะถูกส่งไปที่ครัวได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถแยกรายการสินค้าตามหมวด

ระบบการชำระเงิน Payment

  • โปรแกรมร้านอาหารของเราถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการชำระเงินด้วยเงินสด บัตรเครดิตร คูปอง และยังมีการใช้โปรโมชั่นส่วนลดต่าง ๆ ระบบสะสมแต้มของสมาชิก ทำงานบนจอ Touch Screen ได้ใช้งานง่าย เพียงง่าย ๆ แค่พนักงาเช็คบิล เรียกเก็บเงิน ผ่าน iPod แคชเชียร์ก็สามารถออกใบเรียกเก็บเงิน และใบเสร็จให้ลูกค้าได้ง่ายดาย ซึ่งเป็นการป้องกันการทุจริตของพนักงานได้เป็นอย่างดี

Mobile Dashboard

  • ไม่เพียงแค่การสั่งอาหาร การชำระเงิน ผ่านระบบ Touch Screen และ iPod เท่านั้นที่ทำให้การบริหารจัดการร้านอาหารของคุณเป็นไปอย่างมีระบบและทันสมัยมากขึ้น เรายังมีฟังก์ชั่นการดูรายงานผ่านมือถือ หรือเรียกอีกอย่างว่า Mobile Dashboard เป็นอีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่ทำงานควบคู่ไปกับการทำงานของโปรแกรมร้านอาหารของเรา ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของร้าน หุ้นส่วน ผู้จัดการร้าน หากคุณใช้งาน Mobile Dashboard ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ต่างจังหวัด ต่างประเทศ คุณก็ไม่ต้องกังวลการทำงานของพนักงานที่ร้านของคุณอีกต่อไป นั่นก็ทำให้การติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจร้านอาหารของคุณก็เป็นแค่เรื่องง่าย ๆ เช่น คุณสามารถตรวจสอบยอดรายได้ ณ ปัจจุบันได้แบบ Real Time ตรวจสอบรายการขายดี และยังเห็นความเคลื่อนไหวการปิดเปิดโต๊ะของร้านได้อีกด้วย ที่สำคัญคุณสามารถสื่อสารโต้ตอบกับพนักงานที่ร้านได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

นี่เป็นเพียงบางส่วนการทำงานของ Mobile Dashboard หากคุณสนใจการทำงานของ Mobile Dashboard คุณสามารถทดลองใช้งานฟังก์ชั่นการทำงานดังกล่าวได้ควบคู่ไปกับโปรแกรมร้านอาหารของเราได้ ทั้งโปรแกรมร้านอาหารและ Mobile Dashboard ทั้งสองโปรแกรมนี้จะทำให้การบริหารงานธุรกิจร้านอาหารของคุณประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี



โปรแกรมร้านกาแฟอุดรธานีโปรแกรมเบเกอรี่หนองคายจังหวัดโปรแกรมร้านอาหารช่างเอ็มคอมอาหารหน้าจอสัมผัสหนองบัว
สินค้าแนะนำ
บทความ