จำหน่ายจาระบีทนการชะล้างของน้ำ จาระบีฟู้ดเกรด จาระบีทนความร้อนสูง จาระบีทนแรงกดสูง จาระบีอเนกประสงค์ จาระบีไวท์ลิเที่ยม จาระบีแดง

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : เอค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ : 0820816586

โทรศัพท์มือถือ : 0820816586

ที่อยู่ : บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด , บริษัท แอล พี เอส แล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด

รายละเอียดสินค้า

บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด , บริษัท แอล พี เอส แล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้า และ จำหน่าย ปลีก,ส่ง

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ คุณจิตลดา (เอ)

Tel : 0820816586

LINE ID : a_jitladda

1. LPS Aqua Bearing Grease จาระบีที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถต้านทานการชะล้างของน้ำและให้การหล่อลื่นที่ดีเยี่ยมและยาวนานทั้งในน้ำจืดและน้ำทะเล ให้การปกป้องตลับลูกปืนให้การยึดเกาะดีเยี่ยม ป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างดีเยี่ยมสามารถรับแรงโหลดได้ ลดแรงเสียดทาน ช่วยลดความสิ้นเปลืองในการใช้จาระบี

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

2. LPS Bio Green Bearing Grease จาระบีทนความร้อนสูง สีเขียว ไบโอกรีน เผาไหม้หมดจด ไม่เป็นพิษ ย่อยสลายเองตามธรรมชาติมีจุดหยดสูง ทนความร้อนดีเยี่ยม ไม่เกิดคราบเขม่าแข็ง เหมาะสำหรับหล่อลื่นทั่วไป ลดปัญหาการสิ้นเปลืองของจาระบี การซ่อมบำรุง เครื่องจักร เครื่องมืออุปกรณ์ อุณหภูมิที่ใช้งาน -23 องศาเซลเซียส ถึง 188 องศาเซลเซียส

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

3. LPS Food Lube Bearing Grease จาระบีทีมีประสิทธิภาพสูง เพื่อใช้ในบริเวณงานที่สัมผัสกับอาหารได้โดยตรงหรือมีการทำความสะอาดบ่อย ๆ ผ่านการรับรอง USDA H1 ป้องกันการชะล้างได้ดี ป้องกันสนิมได้อย่างดีเยี่ยม สามารถรับแรงกดแรงกระแทกได้ ไม่มีส่วนผสมของ Solvents หรือ ซิลิโคน ไม่มีส่วนผสมของสารพิษและไม่เป็นคราบสกปรก ช่วยประหยัดการใช้ของจาระบี และให้การป้องกันสนิมได้อย่างดีเยี่ยม

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

4. LPS Hi Load Bearing Grease จาระบีที่ให้การหล่อลื่นยาวนานสำหรับตลับลูกปืนที่ต้องรับแรงกดและแรงกระแทก ออกแบบมาเพื่อให้การหล่อลื่นที่ยาวนาน มากด้วยสูตรที่ผสมMolyทำให้สามารถลดแรงเสียดสีและความเสียหาย ซึงเกิดจากแรงกระแทกและการสั่นสะเทือน ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาโดยสามารถยืดอายุการใช้งาน และระยะเวลาในการเติมจาระบีของตลับลูกปืนได้

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

5. LPS Hi Temp Bearing Grease จาระบีที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับงานที่มีอุณหภูมิสูง ออกแบบมาเพื่อป้องกันการเกิดตะกอนคาร์บอนที่อุณหภูมิสูงโดยเฉพาะ และสามารถลดความเสี่ยงที่จะก่อเกิดความเสียหายของลูกปืน ช่วยลดระยะเวลาในการซ่อมบำรุง เพราะสามารถใช้ได้ตั้งแต่งานทั่วไปที่อุณหภูมิปกติจนถึงงานที่มีอุณหภูมิสูงมากได้

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

6. LPS Thermaplex Multi-Purpose Bearing Grease จาระบีที่ถูกพัฒนาอย่างเป็นพิเศษให้ดีกว่าจาระบีทั่วๆไปและช่วยยืดระยะเวลาในการเติมจาระบีใหม่ ด้วยความสามารถในการรับแรงโหลดที่มากขึ้นลดแรงเสียดทานได้ดีขึ้นและมีระยะเวลาใช้งานได้นานขึ้นทำให้ ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงและลดความสิ้นเปลืองในการใช้จาระบี นอกจากนั้นสีน้ำเงินของจาระบีทำให้ง่ายที่จะตรวจสอบทำให้การซ่อมบำรุงง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้งาน เช่น ใช้ใน เครื่องผสมปูน/ มอเตอร์/ ลิฟท์ / พัดลมระบายอากาศ / สายพาน

ขนาดบรรจุ 14.1 ออนซ์ และ 5 Gallon (18.93 ลิตร)

7. LPS Red & Redi สเปรย์สเปรย์จาระบีแดง ทนความร้อนสูง หล่อลื่อเนกประสงค์ไม่มีจุดหลอมละลาย ด้วยสูตรพิเศษ ให้การหล่อลื่นได้ดีเยี่ยมและป้องกันสนิมได้ดีเยี่ยม การแทรกซึมและการยึดเกาะสูง มีแรงยึดเกาะสูง ลดแรงเสียดทานและแรงสั่นสะเทือน ป้องกันการเหวี่ยงออกที่ความเร็วสูง ทำให้สามารถทนแรงกดได้สูงและลดแรงเสียดทานได้ เกรดพิเศษ ยึดเกาะและทนแรงกดได้ดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในอุณหภูมิสูง ต้านทานแรงช็อต ป้องกันสนิมและการกัดกร่อน สีแดงจึงทำให้ง่ายสำหรับการตรวจสอบ สามารถใช้ได้กับงานหลายประเภท เช่น : - เคเบิ้ล- รอก- โซ่- ล้อรถ- เฟืองเปิด- บานพับ

ขนาดบรรจุ 11 oz. (312 grams)

8. LPS White Lithium Multi-Purpose Grease สเปรย์จาระบีขาวหล่อลื่นผสมเทฟล่อน จาระบีขาวบริสุทธิ์ หล่อลื่นอเนกประสงค์ ผสมเทฟล่อน ให้การหล่อลื่นได้ดี กันน้ำ ทนความร้อนดีเยี่ยม ยาวนาน ไม่หลอมละลาย ป้องกันการกัดกร่อน ไม่มีส่วนผสมของโซเวนท์ เหมาะ สำหรับหล่อลื่นทั่วไป การซ่อมบำรุง เครื่องจักร เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านการรับรอง USDA

ขนาดบรรจุ 10 Oz.

สนใจสินค้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษาให้บริการ พร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า MSDS ค่ะ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ คุณจิตลดา (เอ)

Tel : 0820816586

LINE ID : a_jitladda

E-mail : jitladda.j@surfaceprotech.com  , jitladda.lps@gmail.com 

 Web Site : www.surfaceprotechandlps.com

บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด , บริษัท แอล พี เอส แล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด

(สำนักงานใหญ่) : 135/48 ชั้น 16 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ซอยนาทอง ถ.รัชดาฯ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ



lpsจาระบีทนความร้อนgreaseจาระบีหล่อลื่นจารบีฟู้ดเกรดจาระบีทนนน้ำจาระบีทนการชะล้างlubeจาระบีรับแรงกระแทกจาระบีฟู้ดเกรด
สินค้าแนะนำ
บทความ