กลูทาแคป 500 (ยันฮี-กลูต้าไธโอน) เพื่อผิวขาวสว่างสดใส

฿500
รายละเอียดสินค้า

กลูทาแคป 500 (ยันฮี-กลูต้าไธโอน) Glutacap 500 เพื่อผิวขาวสว่างสดใส

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม แอล-กลูตาไธโอน เพื่อผิวขาวสว่างสดใส ผิวขาว กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ  ยันฮี กลูทาแคป ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ต้านอนุมูลอิสระชะลอริ้วรอย เพื่อใบหน้าสว่างสดใส ผิวกายขาวเนียนขึ้น ช่วยปรับสีผิว ให้ขาวเนียนขึ้น ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีผิวเมลานินจึงทำให้ผิวขาว ขึ้น ชะลอริ้วรอยและความชราของผิว ขจัดสารพิษในร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันความเป็นพิษต่อตับ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่ายกาย 

กลูทาแคป 500 อาหารเสริมผิวขาวใส ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง รับประทานแล้วเห็นผลจริง ผิวขาว กลูทาแคป 500 กูลต้าไธโอนของยันฮี เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตราฐาน GMP (Good Manufacturing Practices) ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล / กระปุก เลขทะเบียน อย. 12-1-48441-1-0034  

ส่วนประกอบกอบสำคัญ

แอล - กูลทาไธโอน โปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ถูกเรียกว่า เปปไทด์ ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ ไกลซีน กูลตามีน และซีสตีอีน กูลทาไธโอน มีส่วนสำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และการต้านสารพิษ ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ใช้สร้างเม็ดสีผิวเมลานินจึงทำให้ผิวขาว ขึ้น (กลูตาไธโอน ที่ออกฤทธิ์มาก มีประสิทธิภาพ ต้องอยู่ในรูปแบบ แอล-กลูตาไธโอน) 

แอล-ซิสเทอีน เป็นสารตั้งต้นในการเปลี่ยนเป็น แอล-กลูตาไธโอน ในตับ ดังนั้นสามารถเพิ่มปริมาณของ แอล-กลูตาไธโอน ภายในร่างกายได้อีกทางหนึ่ง

วิตามินซี ช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้น ต้านอนุมูลอิสระ หรือสารพิษในร่างกาย เสริมสร้างเส้นใยคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับยืดหยุ่น ช่วยให้แผลสดหายเร็วขึ้น แก้โรคเลือดออกตามไร้ฟัน ช่วยให้การดูดซึมธาตุเหล็กดีขึ้น

กลูตาไธโอน ที่ทำให้ผิวขาวขึ้น ได้อย่างไร ?

การที่ผิวขาวขึ้นเกิดจากกระบวนการสร้างเม็ด สีที่เรียกว่า เมลานิน กลูตาไธโอน ทำหน้าที่ช่วยยับยั้งการทำงานของ เอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นตัวผลิตเม็ดสีเมลานินสีผิวคล้ำ และ กระตุ้นให้สร้างเมลานินสีอ่อน ขาวชมพู มาแทนที่ ผิวจะค่อยๆ ขาวเนียนใสเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งระยะเวลาการทำให้ผิวขาวขึ้นนั้นขึ้นกับสีผิวเดิม หากมีสีผิวอ่อน จะเห็นผลได้ในระยะสั้น สำหรับผู้ที่มีสีผิวคล้ำจะใช้เวลามากกว่า กลูตาไธโอน ควรรับประทานคู่กับ วิตามินซี เพื่อประสิทธิผลที่ดีขึ้น และ ควรหลีกเลี่ยงแสงแดด ซึ่งเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวสร้างเม็ดสีผิวคล้ำ และ ทาครีมกันแดดเป็นประจำ จะช่วยลดการกลับเป็นสีผิวคล้ำเช่นเดิม เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสไปอีกนาน

ดังนั้น เราสามารถเพิ่มกลูตาไธโอนในร่างกายได้ โดยการเลือกรับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนประกอบของ กลูตาไธโอน ร่วมกับ วิตามินซี ซึ่งมี คุณสมบัติช่วยในการดูดซึม ต่อต้านอนุมูลอิสระ และ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกลูตาไธโอน กระตุ้นให้ร่างกายเก็บกลูตาไธโอนไว้ที่ตับได้มากขึ้น

ด้วยคุณประโยชน์สำคัญดังนี้ อาหารเสริมกลูตาไธโอน จึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในวงการแพทย์ผิวหนัง สำหรับช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส แลดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ที่ปลอดภัย จนเป็นที่นิยมอย่างมากในวงการบันเทิง ทั้งดารา นางแบบ นายแบบ และ ผู้ที่ต้องการมีผิวขาวใส

วิธีใช้ : 

รับประทานวันละ 1-2 เม็ด แคปซูล 

 

 

สินค้าแนะนำ
บทความ