Vistra Acerola Cherry 1000 mg (45 เม็ด)

฿410.00
รายละเอียดสินค้า

Vistra - Acerola Cherry 1000mg (45's)

     วิตามิน ซี จากธรรมชาติ ช่วยดูแลสุขภาพเราได้ วิตามินซี เป็นวิตามินที่มีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมาก ซึ่งมีหลากหลายชนิด วิตามินซี บางชนิดผลิตโดยการสังเคราะห์ บางชนิดสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินซีจากธรรมชาติไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า ดังนั้นการเลือกรับประทานวิตามินซี ควรเลือกชนิดที่สกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากอะเซโรลาเชอรี่ ซึ่งให้วิตามินซีสูง และอยู่ในรูปที่ร่างกายสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ประโยชน์ได้ดี และสามารถทานเสริมเพื่อเพิ่มฤทธิ์ของ กลูต้าไธโอน

1. ช่วยลดการติดเชื้อโรคหวัด ช่วยต้านการติดเชื้อแบคทีเรียและลดการแพ้สารต่างๆ ของร่างกาย วิตามินซี ช่วยรักษาผิวของเม็ดเลือดขาว ไม่ให้ถูกทำลาย จึงทำให้การเคลื่อนย้ายตัวของเม็ดเลือดขาวไปยังเชื้อโรคต่างๆ ได้รวดเร็ว นอกจากนี้ วิตามินซี ยังช่วยการทำงานของน้ำย่อยที่ใช้ทำลายเชื้อโรคเหล่านี้ด้วย จากการศึกษาพบว่าผู้ที่ได้รับวิตามินซีเป็นประจำ จะเป็นหวัดน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้รับ 

2. ช่วยลดการแพ้ต่างๆ รวมทั้งโรคภูมิแพ้ โดยยับยั้งสารที่เรียกว่า ฮีสตามีน เป็นสารที่ร่างกายสร้างขึ้นมา หากมากเกินไปจะทำให้มีอาการระคายเคืองตามระบบหายใจ ทำให้จามมีน้ำมูกไหล นอกจากนี้ยังพบว่าวิตามินซีสามารถลดโอกาสการติดเชื้อบริเวณปอดได้อย่างมีนัย สำคัญ 

3. เป็นสารต้านออกซิเดชั่น ทำหน้าที่เป็นสารช่วยยับยั้งการสร้างสารอนุมูลอิสระ และยังช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายและขจัดโมเลกุลที่ถูกทำลาย ช่วยป้องกันเซลล์เสื่อมตัวเร็ว ซึ่งช่วยป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ได้เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดแดงแข็ง โรคข้ออักเสบจากรูมาตอยด์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และป้องกันระบบประสาทและสมองจากโรคความจำเสื่อม อันเนื่องมาจากการมีอายุมากขึ้น

4. ช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเนื้อเยื้อที่ผิวหนัง และกระดูกโดยเฉพาะในเด็ก ช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตในผู้ใหญ่ ทำให้ผิวกระจับ ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 

5. ทำให้ผนังหลอดเลือดแข็งแรง ช่วยในการสมานตัวของแผล หากขาดวิตามินซี เป็นสาเหตการเปราะแตกง่ายของผนังหลอดเลือด ทำให้เลือดออกง่าย 



ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด

• อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 1000 mg. 
• ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ 80 mg. 
• สารสกัดทับทิม 60 mg. 
• สารสกัดเมล็ดองุ่น 40 mg. 
• เบต้าแคโรทีน 10% = 30 mg. 
• ไลโคพีน 10% = 30 mg


วิธีรับประทาน

ทานพร้อมอาหารครั้งละ 1 เม็ด เช้า-เย็น

สินค้าแนะนำ
บทความ