ยางกันซึม รับเบอร์วอเตอร์สต๊อป RUBBER WATER STOP HYPERSWELL คือยางบวมน้ำ

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

ยางกันซึม รับเบอร์วอเตอร์สต๊อป  RUBBER WATER STOP

เป็นแผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีต เหมาะสำหรับการใช้งานโดยฝังไว้ในโครงสร้างของคอนกรีตเพื่อป้องกันการซึมผ่าน ของน้ำในช่วงบริเวณรอยต่อของคอนกรีต เช่น การก่อสร้างตึก สูง ๆ ที่มีห้องใต้ดิน หรือสร้างสระว่ายน้ำ บ่อเก็บน้ำ ทั้งที่อยู่ใต้ดิน หรืออยู่บนยอดตึก แผ่นยางกันซึมจะเป็นตัวกันน้ำซึมผ่านรอยต่อคอนกรีตได้เป็นอย่างดี เพราะการหล่อปูน เราไม่สามารถจะหล่อให้เสร็จภายในวันเดียวได้ ฉะนั้นการหล่อปูนจึงจำเป็นต้องใช้แผ่นยางกันซึม เพื่อกันไม่ให้น้ำซึมผ่านตรงช่วยแนวรอยต่อของคอนกรีต สามารถใช้งานได้กับโครงสร้างทุก ๆ แบบที่เป็นคอนกรีต ไม่ว่าจะเป็นพื้นกับกำแพง หรือช่วงคานกับกำแพง เพื่อป้องกันมิให้เกิดปัญหาในภายหลัง เมื่อก่อสร้างเสร็จแล้ว
วิธีเลือกใช้แผ่นยางกันน้ำซึมรอยต่อคอนกรีต (RUBBER WATERSTOP)
สามารถเลือกใช้ได้หลายแบบ และหลายขนาด ตามความเหมาะสมของแต่ละโครงการ
1.แบบสามปุ่มมีรูตรงกลาง หรือเรียกว่า แบบ TYPE “A”, TYPE “B”, และ TYPE “D” สามารถหดตัวตามการเคลื่อนไหวของรอยต่อคอนกรีต เหมาะสำหรับการใช้งานรอยต่อคอนกรีตที่มีการขยายตัวมาก (Expansion Joint)
2.แบบสองปุ่ม หรือเรียกว่า แบบ TYPE “C” แบบนี้เหมาะสำหรับการใช้งานที่มีการขยายตัวตรงแนวรอยต่อคอนกรีตน้อย
ขนาด Rubber Waterstop
กว้าง 6 นิ้ว 2 ปุ่ม หนา 5 มม. (ยาว 20 เมตร/ม้วน)
กว้าง 6 นิ้ว 3 ปุ่ม หนา 5 มม. (ยาว 20 เมตร/ม้วน)
กว้าง 8 นิ้ว 2 ปุ่ม หนา 5 มม. (ยาว 20 เมตร/ม้วน)
กว้าง 8 นิ้ว 3 ปุ่ม หนา 5 มม. (ยาว 20 เมตร/ม้วน)

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Waterstop
คือยางบวมน้ำชนิดเบนโทไนท์ใช้งานสำหรับรอยต่อคอนกรีต หลักการคือจะสามารถขยายตัวเพื่ออุดโพรงที่เกิดขึ้นบริเวณรอยต่อโครงสร้างคอนกรีต (construction joint) เมื่อ สัมผัสกับน้ำหรือความชื้น มีส่วนประกอบหลักคือเบนโทไนท์ยาง และสารผสมเพิ่มโดยจะบวมหรือขยายตัว เมื่อสัมผัสกับน้ำหรือความชื้น มีอัตราการขยายตัวประมาณ 300% ใช้ได้ดีกับรอยต่อคอนกรีตชนิดที่ ไม่เคลื่อนตัวเท่านั้น
ลักษณะการใช้งาน
ใช้กับรอยต่อคอนกรีตชนิดไม่เคลื่อนตัวเท่านั้นรอยต่อถังเก็บน้ำและถังบำบัดน้ำเสีย รอยต่อภายในงานก่อสร้างอุโมงค์ใต้ดินรอยต่อผนังและพื้นใต้ดิน รอยต่อผนังกันดินรอยต่อระหว่างท่อพลาสติกกับพื้นหรือผนังคอนกรีต รอยต่อเข็มพืดคอนกรีตรอยต่อคอนกรีตสำเร็จรูปเสาเข็มกับ กับฐานราก

คุณสมบัติ
สามารถทนแรงดันน้ำได้สูง ใช้ได้กับถังเก็บน้ำดี ติดตั้งง่ายและสะดวกในการเชื่อมต่อ ติดตั้งได้รวดเร็ว มีความคงทน ประหยัดค่าใช้จ่ายขนส่งสะดวก ไม่มีสารพิษอันตรายไม่ทำให้คอนกรีตร้าเมื่อเกิดการขยายตัว ติดต่อสบถามเพิ่มเติมได้

HYPERSWELL คือยางบวมน้ำทําจากยางที่มีคุณสมบัติเป็นไฮโดรฟิลลิคผสมกับเบนโทไนท์ ซึ่งจะขยายตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำ เมื่อติดตั้งระหว่างรอยต่อของโครงสร้างคอนกรีต การขยายตัวของยางบวมน้ำจะเข้าไปอุดช่องว่างในรอยต่อของโครงสร้างทําให้น้ำไม่สามารถซึมผ่านได้ สามารถติดตั้งได้โดยง่ายโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษ เพียงติดลงบนหน้าสัมผัสโครงสร้างหรือยึดด้วยตะปูคอนกรีตใช้งานได้ยืดหยุ่นทั้งแนวตั้งและแนวนอน ใช้การต่อแบบต่อชน ลดโอกาสในการรั่วซึมผ่านทางรอยต่อของวอเตอร์สต็อป การขยายตัวคงเดิมแม้น้ำจะออกไปจากระบบและยังคงสามารถในการกั้นน้ำเมื่อมีน้ำเข้ามาอีกครั้งติดตั้งได้อย่างง่ายดายแม้บนพื้นผิวที่ขรุขระคงความสามารถในการป้องกันน้ำผ่านแม้ในสภาวะที่เปียกอยู่ตลอดเวลา ไม่มีสารอันตรายและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน

HYPERSWELL บรรจุในกล่องและมีขนาดให้เลือกใช้งานดังนี้

1. ขนาด 20 มม. x 25 มม. x 5.0 เมตร x 7 ม้วนต่อกล่อง

2. ขนาด 20 มม. x 15 มม. x 6.0 เมตร x 7 ม้วนต่อกล่อง

3. ขนาด 20 มม. x 10 มม. x 9.0 เมตร x 7 ม้วนต่อกล่อง

วอเตอร์สต็อป  บรรจุในกล่องและมีขนาดให้เลือกใช้งานดังนี้

1. ขนาด 6 นิ้ว x 5 มม. x 20.0 เมตร  แบบ 3 ปุ่ม

2. ขนาด 6 นิ้ว x 5 มม. x 20.0 เมตร  แบบ 2 ปุ่ม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ทุกชนิด สินค้าทุกตัวมีใบรับรองสินค้า TDS และ MSDS    สามารถเข้าไปดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่..

http://www.pantipmarket.com/mall/rungreung/?node=products

http://rungreungchemicals.plazathai.com/ , http://chemicalmaintenance.12market.com/

http://www.rungcharoen.lnwshop.com/  (ทางบริษัทเรามีบริการจัดส่งทั่วประเทศค่ะ)

ติดต่อสอบถามได้ที่  คุณอารยา (น้อง) 081-3986708,0877076305  LINE ID ; araya_surface  ค่ะ Email: lee.lita04@gmail.com

 



ยางกันซึมWATERยางบวมน้ำSTOPRUBBER
สินค้าแนะนำ
บทความ