เสริมหน้าอก เสริมหน้าอกเจล ทราย usa ยี่ห้อ Mentor BB CLINIC ติดต่อคุณแมว(พยาบาล)0653545163

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : กานต์พิชชา

เบอร์โทรศัพท์ : 0653545163

โทรศัพท์มือถือ : 0653545163

ที่อยู่ : ิิbb clinic

การติดต่ออื่นๆ : 0653545163

รายละเอียดสินค้า

เสริมหน้าอกหยดน้ำ เสริมหน้าอกหยดน้ำ BB clinic ซิลิโคน เจล ทราย usa ติดต่อคุณแมว0836482485

เสริมหน้าอก BB CLINIC ซิลิโคน Mentor จ๊ะคันหู เสริมหน้าอก สวยมากๆ ติดต่อแมวพยาบาล0836482485

Girls who want to plump plump breast augmentation with a hand doctor. Should be considered well before deciding how supplements. Important because breast augmentation is choosing breast augmentation materials. There are two popular types of bags, the bags of saline and silicone gel. Which separated into smooth and rough surfaces and 2 shapes is a sphere and the shape of water droplets. surface smooth and rough surfaces different. silicone bag smooth with a chance fibrosis over a rough, because if the membrane is. working The solid breast Breast strap and round Unnatural Movement rarely Or the membrane has a very May lead to distorted breast May be cut out until the breast tissue out. making another new one which does not mean it is. finding a bag of salt With holes for the water to fill Time of surgery is a small scar than most. working easier than it can enter through a small hole into the wound anywhere, underarms Pan milk under the breasts, plastic surgeons will. entered the bag and then add water into the size you designed it. The advantage is entered through a small incision was leaking water, but the downside is it's not as scary as you think it will leak. Break or leak, no problem. finding because the body is absorbed Are safer than silicone. bags of silicone gel If bags of silicone gel is also silicone residues are not safe. But if the silicone is very good standard. It is the island itself is very nice and will not spread to other part

อกสาวๆ ที่อยากเสริมเต้าให้อวบอึ๋มด้วยมือแพทย์ ควรต้องพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเลือกวิธีเสริม เพราะสิ่งสำคัญในการเสริมเต้านมก็คือการเลือกวัสดุที่ใช้เสริมเต้านม ที่นิยมกันมีอยู่ 2 ชนิด คือ ถุงใส่น้ำเกลือและถุงใส่ซิลิโคนเจล ซึ่งแยกออกเป็นผิวเรียบและผิวขรุขระ และมี 2 รูปทรงคือ รูปทรงกลมและรูปทรงหยดน้ำ

ผิวเรียบและผิวขรุขระต่างกันอย่างไร

ซิลิโคนแบบถุงเรียบมีโอกาสเกิดพังผืดมากกว่าแบบขรุขระเพราะถ้าเกิดพังผืดจะทำให้เต้านมแข็ง รัดเต้านมจนกลม ดูไม่เป็นธรรมชาติ เคลื่อนที่ไม่ค่อยได้ หรือหากมีพังผืดมากๆ อาจทำให้เต้านมบิดเบี้ยว อาจเจ็บเต้านมจนถึงขั้นต้องเลาะเอาพังผืดออกแล้วทำใหม่อีกรอบหนึ่งซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะหาย

ถุงแบบน้ำเกลือ มีรูสำหรับเติมน้ำได้ เวลาผ่าตัดจะมีแผลเล็กกว่ามาก ทำง่ายกว่าเพราะสามารถใส่ผ่านรูเล็กๆ เข้าไปได้ แผลอยู่ที่ใดก็ได้ เช่น รักแร้ ปานนม ใต้ราวนม ศัลยแพทย์พลาสติกจะทำการใส่ถุงเข้าไปแล้วเติมน้ำเข้าไปตามขนาดที่ออกแบบเอาไว้ ข้อดีคือ ผ่าแผลเล็กก็ใส่เข้าไปได้ ข้อเสียคือ รูรั่วซึมได้ แต่ก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเพราะแม้จะรั่ว แตกหรือซึมก็ไม่มีปัญหาเพราะร่างกายดูดซึมได้หมด มีความปลอดภัยกว่าซิลิโคน

ถุงซิลิโคนเจล ถ้าถุงซิลิโคนเจลแตกแล้วยังมีซิลิโคนตกค้างอยู่จะไม่ปลอดภัย แต่ถ้าเป็นซิลิโคนที่มีมาตรฐานดีมาก มันจะเกาะตัวมันเองเป็นอย่างดีและจะไม่กระจายไปที่ส่วนอื่น ฉะนั้นเมื่อมันเกาะตัวกันดีก็สามารถเอาออกได้ง่าย แต่ถ้าเป็นถุงซิลิโคนที่มีมาตรฐานต่ำ เจลจะกระจายไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ถุงซิลิโคนรูปหยดน้ำ ใส่แล้วคล้ายเต้านมในท่านั่งและท่ายืนมากกว่าท่าอื่นๆ ไม่เปลี่ยนรูปร่างในท่านอนหรือท่านอนตะแคง วัตถุประสงค์ของรูปทรงหยดน้ำคือ ให้ทรงสวยงามเวลานั่งหรือยืน

ถุงซิลิโคนรูปทรงกลม ในท่านั่งหรือยืน ถุงนมรูปทรงกลมจะตกลงมาคล้ายๆ กับหยดน้ำ เพียงแต่ข้างล่างยื่นไม่มาก จะเปลี่ยนไปตามรูปร่างในท่านอนและท่าตะแคง ข้อดีคือ ทรงกลมจะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าในทุกอิริยาบถ

รอยแผลผ่าตัด การจะซ่อนรอยแผลผ่าตัดไว้ที่ส่วนใดดีก็มีข้อพิจารณา คือถ้าชอบใส่ชุดว่ายน้ำหรือเสื้อแขนกุดก็ไม่ควรผ่าตัดทางรักแร้ อาจต้องผ่าที่ปานนมหรือใต้ราวนม แต่ถ้าใส่เสื้อปิดบังแขนตลอด จะมองไม่เห็นแผลหรือถ้าเปิดหน้าอกแล้วไม่อยากให้คนเห็นว่ามีแผลบริเวณหน้าอกก็ไม่ควรผ่าแผลที่ปานนมหรือใต้ราวนม

วิธีการผ่าตัด

ตำแหน่งที่ศัลยแพทย์ตกแต่งจะทำเส้นแนวผ่าตัดมีอยู่ 3 ที่ด้วยกัน คือรอบปานนมบริเวณที่

เป็นสีชมพูเข้ม บริเวณรักแร้ หรือใต้ราวนม เมื่อทำแนวเส้นผ่าตัดแล้วศัลยแพทย์ตกแต่งจะเปิดช่องภายในหน้าอกเพื่อวางถุงซิลิโคน ช่องนี้จะอยู่เหนือหรือใต้ชั้นกล้ามเนื้อ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาร่วมกันระหว่างศัลยแพทย์กับผู้ป่วยก่อนผ่าตัด ส่วนความยาวของแนวเส้นผ่าตัดที่จะถูกทำขึ้นมานั้น ขึ้นอยู่กับขนาดของถุงซิลิโคนที่จะถูกใส่เข้าไป ในช่วง 2 วันแรกหลังผ่าตัด คนไข้จะต้องพันผ้าพันแผลไว้รอบหน้าอกเพื่อป้องกันการกระทบกระเทือนของทรวงอกและบรรเทาอาการเจ็บปวด

ระยะเวลาในการผ่าตัด

1-2 ชั่วโมง



เสริมหน้าอกจ๊ะ
สินค้าแนะนำ
บทความ