ปุ๋ยน้ำ Hylifegro-S, Hylifegro-L

฿1000.00
รายละเอียดสินค้า

ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L)ปุ๋ยน้ำอินทรีย์ชืวภาพ(หนึ่งขวดใช้ได้ 20 ไร่) ปุ๋ยมูลค้างคาวแท้ 100%อินทรีย์เคมีเขาเพชร

 

  

คุณ ปลูกพืชเหล่านี้หรือไม่ แล้วอยากได้ผลผลิตดีมั๊ย และวิธีการปลูก เป็นอย่างไร 
นาข้าว มันสำปะหลัง อ้อย ข้าวโพด มะนาว แตงกวา ถั่วฝักยาว พริก มะเขือ เห็ด ปาล์ม ยางพารา ลำไย มะม่วง ฝรั่ง สตรอเบอร์รี่ พุทรา ชมพู่ ทุเรียน มังคุด มะยงชิด มะไฟ ลองกอง ขนุน ส้มโอ องุ่น คะน้า ผักบุ้ง ผักชี ต้นหอม หัวหอม กล้วยไม้ กุหลาบ ฯลฯ พืชเหล่านี้ล้วนได้รับการพิสูจน์มาแล้ว 

    


นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของไฮไลฟ์โกร มีประสิทธิภาพดังนี้ 
- ช่วยในการปรับโครงสร้างของดินให้ดีขึ้น เหมาะสมกับการเพาะปลูกมากขึ้นคืนระบบนิเวศที่ดีให้แก่จุลินทรีย์ในดิน 
- ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของรากพืช รากพืชสามารถดึงดูดซับธาตุสารอาหารในดินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 
- ทำให้พืชสามารถดำเนินกิจกรรมในต้นได้อย่างต่อเนื่อง แม้ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม พืชสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะร้อนจัด หนาวจัด ฝนแล้งกรือฝนชุก โดยไม่ส่งผลกระทบแม้ใช้อย่างต่อเนื่อง 
- สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและลดผลข้างเคียงจากการใช้สารจำกัดศัตรูพืชเช่นยาฆ่าหญ้า ฆ่าแมลง ทำให้พืชประธานไม่เหลืองไม่ชะงักงัน 
- ไฮไลฟ์โกร ไม่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและไม่มีสารตกค้างในดิน 

 

ไฮไลฟ์โกร เอส 
เป็นสารอินทรีย์สกัดพิเศษช่วยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตทางลำต้น เพิ่มพลังงานให้แก่พืชอย่างต่อเนื่อง ช่วยปรับโครงสร้างเนื้อเยื่อขยายเซลล์ ช่วยฟื้นฟูต้นพืชที่โทรมให้แข็งแรง ทำให้พืชทนต่อสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลง และทำให้พืชดูดซับธาตุอาหารในดินเพื่อในไปใช้ในการปรับโครงสร้างได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับพืชที่ต้องการใช้พลังงานมากในช่วงเร่งการแตกหน่อ แตกกอ เร่งต้น เร่งผล เร่งดอก เร่งใบ เร่งราก ทำให้ต้นพืชสมบูรณ์แข็งแรงใช้ง่ายประหยัดลดการใช้ปุ๋ยกระสอบ 
-พืชจะทนแล้งต้านหนาว 
-พืชสามารถเร่งการงอกของเมล็ด 
-พืชสามารถสร้างรากใหม่ และมีใบเขียวทน 
-ลำต้นพืชแกร่ง และเร่งโตเร็ว 


ไฮไลฟ์โกร แอล 
เป็นสารอาหาร และแร่ธาตุชนิดเข้มข้นที่จำเป็น ช่วยเสริมสร้างความสมบูรณ์แข็งแรงให้แก่พืช สำหรับช่วงระยะเริ่มติดดอก ออกผล ลงหัว หรือโตสมบูรณ์ที่ ช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลผลิตให้ได้ปริมาณสูงสุด 
-เปิดตาดอก ช่วยผสมเกสร 
-ส่งเสริมการสร้างและสะสมอาหารภายในต้นพืช 
-เพิ่มปริมาณแป้งในพืชหัวได้มากขึ้น 
-ทำให้พืชหัวมีขนาดใหญ่ แข็งแรง เนื้อแน่น ใส้ไม่กลวง 
-ลดการร่วงหล่น ขั้วเหนียว 
-ทำให้พืชดูดซับธาตุอาหารต่างๆ ในดินได้อย่างเต็มที่ 
-ช่วยขยายขนาด และพัฒนาคุณภาพของผลผลิตให้ดีขึ้น 


ข้อดีของปุ๋ยมูลค้างคาว 
มีปริมาณความเข้มข้นของธาตุอาหารพืชสูงกว่าปุ๋ยอินทรีย์ชนิดอื่น 
ปุ๋ยมูลค้างคาวนอกจากจะให้ธาตุอาหารที่เพียงพอแล้ว ยังช่วยปรับปรุงโครงสร้างของดินด้วยทำให้ดินร่วน ดินซุย 
ในมูลค้างคาวอุดมไปด้วย ธาตุอาหารรอง ธาตุอาหารเสริม เช่น แคลเซี่ยม แมกนีเซี่ยม กำมะถัน เหล็กแมงกานีส สังกะสี ทองแดง โบรอน และโมลิบดินัม คลอลีน ซึ่งเพียงพอต่อความต้องการของพืชโดยทั่วไป 
ในมูลค้างคาวมีธาตุอาหารฟอสฟอรัสมากเป็นพิเศษ จึงเหมาะสมกับการนำมาใช้ทั้งใน พืชผัก พืชสวน พืชไร่ และไม้ดอก ไม้ประดับ ช่วยเพิ่มในเรื่องของ สีสัน รสชาติ และเพิ่มผลผลิตได้อย่างดี 

 

 


ส่วนประกอบสำคัญในการผลิต HYLIFE GRO S,L

วัตถุดิบมูลค้างคาว 
มูลค้างคาวจำนวนมหาศาลที่บริษัทฯได้รับสัมปทานถ้ำค้างคาวนั้น สามารถนำมาผลิตปุ๋ยที่มีคุณภาพได้อย่างต่อเนื่องเพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของมูลค้างคาวเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่ามีประโยชน์ต่อพืชมากมาย อุดมไปด้วยธาตุอาหารครบตามที่พืชต้องการ และพืชสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างสมบูรณ์ 
สารอาหารนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น 
เป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอีกชนิดหนึ่งที่มีคุณค่าต่อการเจริญเติบโตของพืชเป็นอย่างมาก ซึ่งทางบริษัทฯได้นำมาเป็นส่วนผสมในการผลิตปุ๋ยด้วยเช่นกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเป็นเท่าทวีคูณ เพราะสารอาหารดังกล่าวมีธาตุอาหารหลัก ธาตุอาหารรอง และธาตุอาหารเสริม รวมทั้งฮิวมัส ฮิวมิค อะมิโน สารอาหารชนิดนี้เป็นเคมีธรรมชาติ ที่เป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตอาหารของประเทศญี่ปุ่น รัฐบาลไม่ได้ตีค่าเป็นเคมี แต่ด้วยคุณค่านั้นเหนือกว่าเคมีนำเข้าโดยทั่วไป การปลดปล่อยต่างกัน ให้คุณค่าที่สูงกว่า พืชจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า 
จุลินทรีย์สายพันธุ์พิเศษนำเข้าจากประเทศอิสราเอล 
เป็นอีกส่วนผสมหนึ่งที่ใช้ในกระบวนการผลิตปุ๋ยของทางบริษัทฯ จุลินทรีย์สายพันธุ์นี้ มีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ สามารถทำลายเชื้อโรคซึ่งเป็นสาเหตุของรากเน่า โคนเน่า ในพืชทุกชนิด ช่วยพัฒนาระบบราก ปรับสภาพดินที่เสียให้ร่วนซุย ปรับค่า PH ของดินให้เหมาะสม 

ไฮไลฟ์โกร เอ็กซ์ตร้า - Hylife Gro X-TRA 
ใช้กับต้นไม้ทุกชนิดที่โตแข็งแรงพร้อมจะกินปุ๋ยแล้ว และเริ่มใช้ทดแทนปุ๋ยเคมีได้ ฤดูกาลแรกที่ใช้ให้ใช้ควบคู่กะปุ๋ยเม็ดเคมีก่อนแต่ลดปริมาณปุ๋ยเม็ดลงเหลือ ครึ่งเดียวได้ คือค่อยๆลดค่ะ หรือจะใส่สัก30%ก็ได้ ควบคู่ไปกะใช้ เอ็กตร้าตัวนี้... 
วิธีการทำงานของไฮไลฟ์โกร เอ็กตร้า คือ ใช้กะพืชปุ๊บ พืชกินได้ปั๊บ กินอิ่ม สะสมไว้ใช้ในครั้งต่อไปได้ด้วย พอหิวต้องการอาหารก็เอาที่สะสมไว้มากินต่อ อิ่มก็หยุดกิน หิวก็เอาที่สะสมไว้มากิน ......จึงทำให้การใช้เอ็กตร้า พืชสามารถทำกิจกรรมเติบโตสร้างดอกผลได้โดยไม่หยุดชะงักงันแม้อยู่ในสภาวะ อากาศที่ไม่เอื้ออำนวยในการเจริญเติบโตเลยก็ตาม 
ข้อสำคัญ ใช้ครบวงจรเมื่อไร ไฮไลฟ์โกร เอส (สำหรับเริ่มปลุกสรางใบ สร้างความเขียวของใบ) ไฮไลฟ์โกร แอล (สำหรับพืชที่เริ่มกินปุ๋ยได้แล้ว คือโตพอ ก็ให้ตัวนี้ได้เลย เพื่อสะสมอาหารให้เค้า) ไฮไลฟ์โกร เอ็กตร้า (สำหรับพืชที่เริ่มกินปุ๋ยได้แล้ว คือโตพอ ก็ให้ตัวนี้ได้เลย และ โดยเฉพาะพืชใหญ่ค่ะ พืชผักกินใบไม่ต้องก็ได้ประหยัดไป ใช้ทดแทนปุ๋ยเคมี ให้พืชได้รับแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับพืชครบถ้วน13ชนิด อีก3ได้จากอากาศ อีก4เป็นแค่ตัวเสริม) ปุ๋ยอินทรีย์เคมี(มูลค้างคาว) ก็เสริมธาตุอาหารให้พืช ทุกตัวทำให้ดีดินไม่เสีย 

 

ผลิตภัณฑ์ ' ไฮไลฟ์โกร (Hylifegro ' ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) และ ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L) 
1. ขนาดบรรจุ 1,000 มิลลิลิตร./ขวดและ500มิลลิลิตร 
2. ขนาดถังพ่นยา 20 ลิตร ตวงใช้ 20 - 30 มิลลิลิตร 
3. ขนาดถังพ่นยา 200 ลิตร ตวงใช้ 200 - 300 มิลลิลิตร (หรือ 1,000 มิลลิลิตร ผสมน้ำได้ 1,000 ลิตร) 
4. สามารถใช้ผสมร่วมกับสารป้องกันกำจัดโรคและแมลงได้ทุกชนิด 

ราคา Hylifegro ' ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 1000 มิลลิลิตร ราคา 950  บาท/ขวด(หนึ่งขวดใช้ได้ 20 ไร่) 
ราคา Hylifegro ' ไฮไลฟ์โกรเอส (Hylifegro-S) 500 มิลลิลิตร ราคา  500 บาท/ขวด 
ราคา Hylifegro ' ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L) 1000 มิลลิลิตร ราคา 950 บาท/ขวด (หนึ่งขวดใช้ได้ 20 ไร่) 
ราคา Hylifegro ' ไฮไลฟ์โกรแอล (Hylifegro-L) 500 มิลลิลิตร ราคา 500 บาท/ขวด 

สนใจติดต่อ 061-602-4072  พัชชา

ID Line : pa1072ju



ปุ๋ยชีวภาพปุ๋ยมูลค้างคาวออกดอกออกผลสุดๆขั้วเหนียวให้ดอกผลขนาดใหญ่เพิ่มผลผลิตผลดกโตเพิ่มจุลินทรีย์ในดินปุ๋ยปลอดสารพิษไม่ทำลายระบบนิเวศปุ๋ยไม่มีสารตกค้างในดิน
สินค้าแนะนำ
บทความ