ไม้ม็อปถูพื้นพร้อมผ้าไมโครไฟเบอร์ หัวม็อบพลาสติก

฿450
ชื่อผู้ประกาศ : aarrnat

เบอร์โทรศัพท์ : 02-9794338

โทรศัพท์มือถือ : 085-1116195

ที่อยู่ : 129/15 ม.2 ต.สามโคก อ.สามโคก

การติดต่ออื่นๆ : siriwanplastic@hotmail.com

รายละเอียดสินค้า

ชื่อสินค้า: ไม้ม็อปพร้อมผ้าถูพื้นไมโครไฟเบอร์

รายละเอียด: ม็อปถูพื้นไมโครไฟเบอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดทำจากประเทศเกาหลี ทำความสะอาดได้อย่าง รวดเร็ว ง่าย และประหยัดกว่าไม้ม็อปรุ่นเดิมๆ โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น ใช้ได้กับพื้นบ้านทุกชนิด ทั้งกระเบื้อง ไม้ หินอ่อน หินแกรนิตกระเบื้องยาง

ลักษณะของไม้ม็อป

หัวม็อปทำจากพลาสติกอย่างดี ลักษณะเป็นแผ่นแบน มีหนามเตยอย่างดีติดอยู่ 2 แถวเพื่อให้ ยึดติดกับแผ่นม็อปได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ด้ามทำด้วยอลูมิเนียม น้ำหนักเบาแข็งแรง ปรับความ ยาวได้ตามความต้องการ ของผู้ใช้ แผ่นผ้าม็อป เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม ทนทาน เมื่อใช้แล้วนำไปซักได้หลายร้อยครั้ง

คุณสมบัติพิเศษ

ชุดตัวม็อปทำจากพลาสติก อย่างดี น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทานสวยงามน่าใช้ หัวม็อปเป็นแผ่นแบน การประกอบแผ่นผ้า เข้ากับหัวม็อปและการแกะไปซักทำความสะอาด ทำได้อย่างสะดวกที่สุด ในขณะใช้งานหัวม็อปสามารถบิดหมุนได้รอบ จะถูทางด้านกว้าง หรือทางด้าน แคบก็ได้ จึงเข้าในมุมและที่แคบได้อย่างสะดวก แผ่นผ้าม็อปทำความสะอาด คราบสกปรกบนพื้นบ้านได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือสารเคมีใดๆ ให้เป็นที่กังวล ในความปลอดภัยใข้เพียงแค่น้ำเท่านั้น

เกร็ดคำแนะนำ ( TIPS & TRICKS )

วีธีการประกอบแผ่นผ้า ไมโครไฟเบอร์ เข้ากับหัวม็อป อาจทำได้ง่ายๆ ดังนี้เมื่อคุณนำแผ่นผ้าม็อปไปชุบน้ำ และบีบหรือบิดจนได้ความชื้นที่พอเหมาะแล้วให้โยนหรือวางแผ่น ผ้าลงบนพื้นที่จะทำความสะอาด (แน่นอนว่าให้วางด้านหน้าของแผ่นผ้าลงกับพื้น ) แล้วจึงจรดหัวม็อป ลงให้ตรงกับแผ่นผ้าแล้วกดลงไปเพียงเท่านี้ แผ่นผ้าก็จะประกอบติดกับหัวม็อปอย่างดีและเริ่มทำงานได้ทันที

ราคาเสนอขาย

ชุดม็อป 1 ชุด ประกอบด้วย หัวม็อป ด้ามม็อป และแผ่นผ้าม็อปเปียก 1 ชิ้นและแผ่นผ้าม็อปแห้ง 1 ชิ้น

* ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 450 บาทเท่านั้น *

หมายเหตุ

1) สินค้านี้ เป็นสินค้ามาใหม่ สินค้าในระดับคุณภาพเดียวกันกับของเราในราคาเท่ากัน หรือต่ำ กว่านี้รับรองว่าไม่มี

2) โปรดอย่าซื้อ สินค้าราคาต่ำ แต่ใช้งานได้ไม่ดี จะเท่ากับซื้อขยะเข้าบ้านเสียเงินไปเปล่าๆ

คุณสมบัติผ้าไมโครไฟเบอร์

ผ้าไมโครไฟเบอร์ผลิตโดยวิธีการอันทันสมัยด้วยเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งประกอบด้วยวัสดุ 2 ชนิด คือ โพลีเอสเตอร์ และโพลียาไมด์ซึ่งมีขนาดเล็กมากเพียง 1 ใน 100 ของเส้นผม ทำให้ อุ้มน้ำได้มากและทำความสะอาดได้ดีเยี่ยม

วิธีประกอบ

สินค้าที่บรรจุในกล่องนี้ ประกอบด้วย หัวม็อป 1 ชิ้น ด้ามม็อป 1 ชิ้นและแผ่นผ้าไมโครไฟเบอร์ชนิดแห้ง1 ชิ้น และแผ่นผ้าม็อปไมโครไฟเบอร์ชนิดเปียก 1 ชิ้น การประกอบมีขั้นตอนดังนี้

1. ที่ข้อต่อซึ่งติดอยู่กับหัวม็อป จะมีสลักประกอบอยู่ 1 ชิ้นให้ดึงสลักนี้ออก

2. เสียบปลายด้ามเข้าในข้อต่อ หมุนให้รูตรงกัน และกดสลักเข้าทีดังเดิม

3. สามารถปรับความยาวของด้าม ได้ตามความต้องการของผู้ใช้โดยจับด้ามปลายของด้ามม็อปไว้ หมุนด้านหัวของด้ามม็อปทวนเข็มนาฬิกาจะทำให้คลายความแน่น สามารถดึงเข้าออกได้ตาม ความต้องการหมุนตามเข็มนาฬิกาเพื่อทำให้แน่น

วิธีใช้ม็อปถูพื้น

1. กรณีใช้แผ่นผ้าม็อปชนิดเปียก นำแผ่นผ้าม็อปซึ่งซักสะอาดแล้วชุบน้ำและบิดให้มีความชื้นพอเหมาะ ติดเข้ากับพื้นม็อปอย่างง่ายดายด้วยระบบหนามเตย ( VELCRO ) ในกรณีใช้แผ่นผ้าม็อปชนิดแห้ง ก็ใช้ได้เลยไม่ต้องชุบน้ำ

2. สามารถปรับความยาวของด้าม โดยการเหยียบหัวม็อปไว้กับพื้นและหมุนด้ามม็อปทวนเข็มนาฬิกา เพื่อคลายปรับด้ามเข้าออก ให้ได้ความยาวตามต้องการหมุนตามนาฬิกาเพื่อให้แน่น

3. เริ่มถูทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว เข้าได้ทุกซอกทุกมุม

4. เมื่อเสร็จงานแล้ว ควรลอกผ้าออกจากหัวม็อป แล้วนำไปซักทันที

5. ซักด้วยมือโดยใช้น้ำเปล่า ผึ่งให้แห้งในที่ร่ม ไม่ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มหรือผงซักฟอกที่มีฤทธิ์ รุนแรง หากผ้าสกปรกมาก หรือเปื้อนคราบน้ำมันให้ใช้น้ำยาซักผ้าสูตรอ่อน ๆ หรือน้ำยาล้างจานก็ ได้

ข้อสังเกตุ - แผ่นผ้าที่เปียกโชกเกินไป จะทำความสะอาดได้ไม่ดีเพราะถูแล้วยังเกิดคราบน้ำ แห้งเกินไปจะฝืดมากถูยากความชื้นกำลังพอดีทำความสะอาดได้ดี โดยไม่ต้องใช้แรงมากเกินไป

ขนาดไม้ม็อปถูพื้น

ขนาดหัวม็อป 40.0 x 10.0 เซนติเมตร ความยาวด้าม 73 - 138 เซนติเมตร

ราคา : 450 ฿ พร้อมผ้าอะไหล่ 2 ชิ้น ผ้าแห้ง 1 ชิ้น,ผ้าเปียก1 ชิ้น

ค่าจัดส่ง EMS : 50 ฿



สินค้าแนะนำ
บทความ