Juni Love house สถานที่รับจัดงานแต่งงาน และจัดเลี้ยงแห่งใหม่

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : junilovehouse

เบอร์โทรศัพท์ : 0815731613

รายละเอียดสินค้า

" Juni Love House " (จูนี่เลิฟเฮ้าส์) สถานที่รับจัดงานแต่งงานและจัดเลี้ยงแห่งใหม่ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจใหม่ในเครือ ของ Juni

จูนี่เลิฟเฮ้าส์ แห่งใหม่นี้ได้ถูกเนรมิตขึ้น ให้เป็นสถานที่รับจัดงานแต่งงานครบวงจร , รับจัดเลี้ยงทั่วไป และสตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมทั้งให้บริการเช่าสถานที่

จูนี่เลิฟเฮ้าส์ เป็นบ้านเล่นระดับ 4 ระดับ สมัยก่อนตกแต่งแนวคลาสสิคผสมวินเทจ แฝงความเรียบหรูและปราณีต ให้ความอบอุ่นและเป้นกันเอง ในพื้นที่ขนาดพอเหมาะ แต่แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ทั้งพื้นที่ด้านในตัวบ้าน และสวนด้านนอก

จูนี่เลิฟเฮ้าส์ ถูกโอบล้อมไปด้วยบรรยากาศธรรมชาติ อันร่มรื่นย์ สำหรับสวนด้านนอกมีกลิ่นอายสไตล์สวนอังกฤษแนวผสมผสานและสนามหญ้า ด้านหน้า

จูนี่เลิฟเฮ้าส์ สามารถจัดงานและใช้งานทั้งในอาคารและสวนกลางแจ้ง เหมาะกับการจัดงานแต่ง หรืองานเลี้ยงได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบไทย ,ไทยร่วมสมัย ,ยุโรป ,วินเทจ ,การ์เด้น ฯลฯ

จูนี่เลิฟเฮ้าส์ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการจัดงานขนาดเล็ก ในราคาย่อมเยาว์ ถึงแม้สถานที่ไม่ได้โอ่อ่า หรือใหญ่โตมากนัก แต่ให้ความรู้สึกเหมือนได้จัดงานแต่งงานหรืองานเลี้ยงที่บ้าน สามารถรองรับแขกพิเศษของท่าน ได้ 30-150 ท่าน ให้ความสะดวกสบาย ในทุกสัดส่วนของพื้นที่ เนื่องจากอยู่ย่านใจกลางเมืองนนทบุรี ถนนงามวงศ์วาน ซอยวัดบัวขวัญ งามวงศ์วาน 23 ใกล้ทางด่วน สวย สะดวก คุ้มค่า ราคาไม่แพง

ติดต่อ ได้ที่ คุณจูน 081-5731613 ,086-3137880 ยินดีให้บริการค่ะ ขอบคุณค่ะ

?#?junilovehouse?

IG : junilovehouse

FB : junilovehouse

email : junilovehouse@gmail.com

www.junilovehouse.com



รับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้เช่าอุปกรณ์งานเลีให้เช่าสถานที่ถ่ายภาสถานที่รับจัดงานแต่งรับจัดงานแต่งงานนอกสให้เช่าอุกปรณ์งานแต่สตูดิโอถ่ายภาพสถานที่รับจัดเลี้ยงให้เช่าสถานที่จัดงานให้เช่าชุดแต่งงาน
สินค้าแนะนำ
บทความ