จำหน่าย ปั๊มเซนทิฟูเกิล ปั๊มไร้รอยต่อ ปั๊มคุณภาพสำหรับ สูบถ่ายบรรจุเคมี ดูดน้ำยาชุบพื้นผิว จ่ายน้ำยาในระบบบำบัดน้ำดิบ ดูดจ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : คุณชนะชัย (ฝ่ายการตลาด)

เบอร์โทรศัพท์ : 022618818

โทรศัพท์มือถือ : 0917741197

ที่อยู่ : บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด

รายละเอียดสินค้า

Tapflo - ปั๊มเซนทิฟูกัล ชนิดขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็ก (Magnetic Drive Pump) CTM

บริษัท เอส ไรคส์ จำกัด จำหน่าย ปั๊มเซนทิฟูเกิล ปั๊มไร้รอยต่อ ปั๊มคุณภาพสำหรับ สูบถ่ายบรรจุเคมี ดูดน้ำยาชุบพื้นผิว จ่ายน้ำยาในระบบบำบัดน้ำดิบ ดูดจ่ายอาหารและเครื่องดื่ม จ่ายน้ำยาในการบำบัดน้ำ จ่ายน้ำยาเคมีในการผลิต กรอง หมุนเวียนสารเคมีอันตราย หรือสารเคมีที่มีความเป็นกรด หรือด่างเข้มข้น ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็กไม่มีปัญหาเรื่อง Mechanical Seal ใช้สูบถ่ายของเหลว ประเภทสารเคมีที่มีการกัดกร่อนสูงได้ โดยไม่มีการรั่ว 100% ไม่มีปัญหาเรื่องไอระเหยของสารพิษหรือสารอันตราย ด้วยระบบ Hermetic ส่วนประกอบที่ต้องสัมผัสของเหลว หล่อขึ้นด้วยวัสดุเทอร์โมพลาสติก ประเภทใยแก้วเสริมโพลิโพรพิลีน (PP-GF) หรือ PVDF (Polyvinyliden fluoride) ประสิทธิภาพการทำงานสูงด้วยระบบแม่เหล็ก ที่จดลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่ไม่ได้ใช้กาวหรือเรซิน ใบพัดผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูป จึงมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม มีทั้งใบพัดแบบเปิด CTM 20-7 และใบพัดแบบปิด CTM 25-8 และ CTM 25-10 โดยมีการแนะนำให้เลือกใช้ปั๊มด้วยช่าง และ ทีมงานมืออาชีพ

อัตราการจ่าย: 4.5-10 ลบ.ม.ต่อชั่วโมง

ระยะส่ง: 13 เมตร

วัสดุ: PP-GF,PVDF

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณชนะชัย (ฝ่ายการตลาด) 0917741197 , 022618818 chja@sreichcompany.com หรือ www.sreichcompany.com



ดูดจ่ายอาหารปั๊มเซนทิฟูกัลPVDFPumpดูดจ่ายเครื่องดื่มปั๊มดูดกัดกร่อนสูงDriveปั๊มเคมีMagneticTapflo
สินค้าแนะนำ
บทความ