รับเคลือบพื้น Polyurethane (Polyurethane Floor) คุณภาพสูง ด้วยทีมงานมืออาชีพ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : mr.smart

เบอร์โทรศัพท์ : 027369555

ที่อยู่ : 789 ซอยลาดพร้าว 107 แยก 33 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

รายละเอียดสินค้า

รับเคลือบพื้น Polyurethane (Polyurethane Floor) คุณภาพสูง ด้วยทีมงานมืออาชีพ

บริษัท สมาร์ท แอนด์ ไบรท์ จำกัด มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี บริการสำรวจหน้างานฟรี พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำวิธีการแก้ปัญหาอย่างตรงจุด

พื้น Polyurethane (Ployurethane Floor) มักถูกเรียกสั้น ๆ ว่า "พื้น PU" คือ พื้นที่ผลิตจากวัสดุประเภท Water Base Polyurethane Flooring ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ

1. Polyurethane water base resin (Part A)

2. Polyurethane water base hardener (Part B)

3. Cement & Pigment filler (Part C)

เมื่อผสมรวมกันทั้งสามส่วนจะได้วัสดุเคลือบ พื้น Polyurethane ที่มีคุณสมบัติรับแรงกระแทก การเสียดสี การสัญจร ฟอร์คลิฟท์ และทนทานต่ออุณหภูมิร้อนได้ +140 ?C และอุณหภูมิเย็นได้ -40 ?C นอกจากนี้ ยังสามารถผสม Silver Nano เพื่อใช้เป็นวัสดุเคลือบพื้นชนิดพิเศษ ที่มีความสามารถในการป้องกันเชื้อแบคทีเรียเพื่อทำเป็น "พื้นป้องกันแบคทีเรีย" (Anti-bacterial Floor) ทำให้ผู้ประกอบการผลิตและแปรรูปอาหาร เรียก พื้น Polyurethane ว่า "Food Grade Floor" เพราะเป็นพื้นที่เหมาะสำหรับ พื้นโรงงานผลิตอาหาร พื้นห้องเย็น และพื้นในส่วนการจัดเก็บและแปรรูปอาหาร

"พื้น Polyurethane" (Polyurethane Floor) สามารถแบ่งได้ 2 ประเภทตามลักษณะการใช้งาน คือ

1. Polyurethane Heavy Duty Floor (Anti Slip Finished) รหัสสินค้า S-Crete HF พื้น Polyurethane ชนิดแข็งแรงทนทานพิเศษ ผิวหน้าเป็นแบบหยาบ สามารถทนอุณหภูมิ ? 40 ?C ถึง 140 ?C เหมาะกับบริเวณที่เปียกชื้น เช่น พื้นห้องครัว เป็นต้น

2. Polyurethane Medium Duty Floor (Smooth Finished) รหัสสินค้า S-Crete MF พื้น Polyurethane ชนิดแข็งแรงปานกลาง ผิวเป็นแบบเรียบ นิยมใช้กับบริเวณที่มีอุณหภูมิอุณหภูมิไม่เกิน 100 ?C และอุณหภูมิติดลบไม่เกิน -20 ?C เหมาะกับบริเวณเป็นพื้นที่แห้งไม่สัมผัสน้ำ และต้องการความสะอาดมากเป็นพิเศษ

สามารถชมรายละเอียดและผลงานของเรา ได้ทาง website : http://www.smartcoating.com

หรือติดต่อได้ทางโทรศัพท์ : 02-736-9555, 081-409-2327 Email : sales@smartcoating.com



พื้นโรงงานอาหารPolyurethaneFloorพื้นโรงงานยาพื้นPU
สินค้าแนะนำ
บทความ