รับทำโมเดลบ้าน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : พิพัฒน์ เลิศวิริยะพงศ์

เบอร์โทรศัพท์ : 0837847439

โทรศัพท์มือถือ : 0837847439

ที่อยู่ : 36 ม.2 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม

รายละเอียดสินค้า

รับทำโมเดลบ้าน,อาคาร,ตึกสูง,อาคารพานิชย์,ผังบริเวณ,โมดลทางสถาปัตย์,Mok-up,ให้คำปรึกษาในการทำโมเดลทุกแบบทุกประเภทและ รับตัดชิ้นงานด้วยเครื่องเลเซอร์

โมเดล ทำจากที่มีคุณภาพ วัสดุหลักที่นำมาใช้เป็นพลาสติก อครีลิก มีความคงทนแข็งแรงคงทน ใช้สีที่ มีคุณภาพ ทําให้งานมีความสมจริง ตกแต่งบรรยากาศด้วย รถ ต้นไม้ และสิ่งตกแต่งต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ การตัดชิ้นงานด้วยเลเซอร์ ชิ้นงานตรงตามมาตราส่วน

ยินดี ให้คำปรึกษา การทำโมเดลทุกประเภท สำหรับ บริษัทฯออกแบบ, บุคคลทั่วไป หรือนักศึกษา รวมถึงงาน ประกวดแบบหรืองานพรีเซ้นต์ รับซ่อมโมเดลทางสถาปัตย์ที่เสียหาย รับประกันความพอใจก่อนตรวจรับงาน ดูแลรับผิดชอบพร้อมจัดส่งงานถึงที่หมาย รับประกันผลงาน 1ปีซ่อมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หากชิ้นงานได้รับความเสียหาย โดยเกิดจากตัวโมเดลเอง เเละ ยังมีบริการซ่อมเเซมโมเดลหลังจากหมดประกัน มีบริการขนส่งจัดบูธตามสถานที่ต่าง ๆ ราคาอยู่ที่ขนาดของงาน และ รับประกันงานขนย้าย งานเกิดความเสียหายกับชิ้นงาน หรือ รับดูแลระหว่างขนย้าย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทีมงานที่จัดทําโมเดล มีประสบการณ์ มีความชำนาญงานทางด้านโมเดล สถาปัตยกรรม ลูกค้าจึงมั่นใจว่าจะได้รับโมเดล ที่ถูกใจท่านแน่นอน

ติดต่อ masscitystudio (คุณ พิพัฒน์) 0837847439



ตัดโมเดลรับทำโมเดลโมเดลสถาปัตย์รับทำโมเดลบ้านโมเดลบ้านโมเดลผังบริเวณบ้านโมเดลโมเดลตึกโมเดลคอนโด
สินค้าแนะนำ
บทความ