พื้นไวนิลกับเทรนด์การปูพื้นปัจจุบัน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Grace Market co., Ltd.

เบอร์โทรศัพท์ : 021871366

ที่อยู่ : 111/52 ซอยรามอินทรา 40 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม

รายละเอียดสินค้า

พื้นไวนิลกับเทรนด์การปูพื้นปัจจุบัน?

ถ้าพูดถึงการออกแบบห้อง พื้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถเปลี่ยนสไตล์ของพื้นที่นั้นๆ และปัจจุบันกระแสการปูพื้นด้วยไวนิลกำลังเป็นที่นิยม

ไม้ไผ่

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เรียกว่า (Strand-woven bamboo) ที่ทอด้วยเส้นใยไม้ไผ่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการผลิตระดับสูงด้วยเส้นใยที่แข็งกว่าไม่ไผ่ทั่วไปถึง 2 เท่า แต่สำหรับพื้นไม้ทุกชนิดแล้วควรปูให้อยู่ห่างจากความชื้น เช่น ห้องครัวและห้องน้ำ

ไม้แปรรูป

พื้นไม้เนื้อแข็งที่ทำจากโรงงานสำเร็จรูปให้อารมณ์ที่สวยงามของไม้เก่าแต่มีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงเมื่อเทียบกับไม้เก่าจริงๆ ไม้สำเร็จรูปจะสามารถทนกับความผันผวนของความชื้นได้ดีกว่าไม้ทั่วไป

กระเบื้องแบบใหญ่

ปัจจุบันกระเบื้องปูพื้นแบบแผ่นใหญ่กำลังเป็นที่นิยมโดยเฉพาะกระเบื้องที่มีขนาด 12 ? 24 นิ้วหรือแม้กระทั่ง 36 ? 36นิ้วนอกจากความสวยงามแล้วขนาดกระเบื้องที่ใหญ่กว่าทำให้มีพื้นผิวกระเบื้องที่มากกว่า และง่ายต่อการทำความสะอาดร่องยาแนวแต่อาศัยความเชี่ยวชาญในการติดตั้ง

ไม้ก๊อก

พื้นไม้ก๊อกนั้นให้ความสะดวกสบายต่อการเดินมากกว่าไม้ประเภทแข็งทั่วไปและรวมไปถึงกระเบื้องแม้ว่าพื้นไม้ก๊อกจะทนทานกว่าเดิมเมื่อไม่กี่ 10 ปีก่อนแต่ก็มีความอ่อนไหวต่อความชื้นและสามารถเก่าได้เมื่อโดนแสงแดด

ไวนิลสุดหรู

ไวนิลถือเป็นประเภทการปูพื้นแบบใหม่ที่รวมเอารูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ของไม้เนื้อแข็ง (หรือหิน) และความทนทานของไวนิลมาอยู่ด้วยกันเพราะความสามารถในการทนทานต่อความชื้นไวนิลในภาพลักษณ์ของไม้จึงเข้ากับห้องครัวห้องน้ำหรือห้องซักผ้าได้อย่างดีไวนิลในปัจจุบันจะให้ความรู้สึกของการติดแปะในสมัยก่อนและมันยังให้ความรู้สึกที่ดีต่อการเดินเท้า

พรมปูพื้น

ในส่วนของพรมในปัจจุบันเราจะเห็นผมแบบขนหนาๆน้อยลงและจะเป็นแบบลวดลายมากขึ้นโดยการใช้เทคนิคการวนลูปและตัดลูป ผู้ผลิตยังสามารถผลิตผมที่มีลวดลายที่หลากหลายไปตามอารมณ์ต่างๆ

คอนกรีต

ทันสมัยสวยงามและทนทานซึ่งพื้นคอนกรีตได้ก้าวขั้นจากการเน้นใช้ประโยชน์ไปเป็นในเรื่องของความสวยงาม ซึ่งมีพื้นผิวและสีที่หลากหลายคอนกรีตยังสามารถปรับเข้ากับการตกแต่งได้ทุกรูปแบบรวมไปถึงทำงานได้ดีในอาคารและพื้นที่มีความเก่า

ประโยชน์ของไวนิล

สไตล์ไฮเอนด์: พื้นไวนิลนั้นสวยงามพอที่จะเข้ากับห้องนอนสไตล์ไฮเอนด์และให้ความรู้สึกไม้เนื้อแข็งที่เสมือนจริงสามารถที่จะติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้กาว

รายละเอียดเสมือนจริง: กระเบื้องไวนิลสามารถติดตั้งโดยจะใช้หรือไม่ใช้ยาแนวก็ได้ให้ความสบายเท้าและไม่เป็นอันตรายต่อธรรมชาติรวมไปถึงให้ความรู้สึกของเซรามิกที่เสมือนจริง

ความรู้สึกนุ่มสบายเท้า: แผ่นไวนิลนั้นอุ่นสะดวกสบายและเงียบทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับห้องเด็กเล็ก

ดีไซน์ที่เรียบง่าย: พื้นที่เป็นเอกลักษณ์ที่มีขนาดความกว้างต่างๆให้เลือกเพื่อความเรียบง่ายพื้นผิวสบายเท้าและสวยงามพอสำหรับห้องรับประทานอาหาร

ลายที่โดดเด่น: โดดเด่นเพียงพอสำหรับห้องครัวที่มีสไตล์ไวนิลเสมือนไม้ให้ความรู้สึกและเพิ่มความคมชัดของสีและลาย

แฟชั่นนั้นมักจะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายและถ้าทางเลือกต้นทุนต่ำ พื้นไวนิลสามารถให้ความทนทานและเพิ่มความโดดเด่นของการออกแบบและตกแต่งต่างๆได้

Grace Market co., Ltd.

111/52 ซอยรามอินทรา 40

แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม

กรุงเทพมหานคร 10230

โทร. 02-187-1366, 88

แฟกซ์ 02-187-1399

gracemarket@hotmail.com

http://www.gracemarket.co.th/



สินค้าแนะนำ
บทความ