Smart Bag Monitoring การแสดงข้อมูลการบรรจุแบบเวลาจริง โดยใช้จอภาพ LCD ข้อมูลที่แสดงนั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของโรงงาน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท ทีเอที เอ็นเนอร์ยี่ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำ

เบอร์โทรศัพท์ : 0625315536

โทรศัพท์มือถือ : 0625315536

ที่อยู่ : 1083/37 ถนนกรุงเทพนนทบุรี แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800

การติดต่ออื่นๆ : @smartee

รายละเอียดสินค้า

Smart Bag Data Recorder เป็นการเชื่อมต่อเพื่อรับข้อมูลจากหัวบรรจุต่างๆ มาบันทึกข้อมูลเพื่อเก็บค่าและรายละเอียดการบรรจุ จากนั้นนำข้อมูลนั้นๆ มาแสดงผลและประมวลผลทางด้านวิศวกรรม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนการบรรจุ น้ำหนัก ค่าเบี่ยงเบน การได้รับรู้ข้อมูลแบบ Real Time ทำให้การบริหารจัดการมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

Smart Bag Management เป็นการจัดการงานทางด้านการบริหารการบรรจุ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดปิดถังก่อนบรรจุ (ทำงานร่วมกับ Smart Feedmill), การสร้างานเพื่อให้ง่ายต่อการทำงาน โดยกระบวนการของโมดูลนี้ ยังรวมไปถึงการบริหารการจัดการบาร์โค้ดแท็กทั้งในส่วนของการติดแท็กที่ถุงอาหารและที่พาเลท(palate)ในการบรรจุ

Smart Bag Monitoring การแสดงข้อมูลการบรรจุแบบเวลาจริง โดยใช้จอภาพ LCD ข้อมูลที่แสดงนั้นสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของโรงงาน อีกทั้งสามารถควบคุมขั้นตอนการบรรจุโดยใช้โปรแกรม Smart Bag Monitoring เป็นเครื่องมือในการจัดการ เช่น การบรรจุแบบ งานตามลำดับ, จำนวนการบรรจุถุงต่อพาเลท(palate)

ติดต่อสอบถาม : 062-5315536

Line : @smartee

email : marketing@tat.co.th



smartpmsmarteeoee
สินค้าแนะนำ
บทความ