?เบสท์เทค?ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS ขานรับนโยบายกรมการขนส่งฯ ในโครงการ Taxi OK

฿30,000+
ชื่อผู้ประกาศ : กฤษฏาพร จิตติวาทิน

เบอร์โทรศัพท์ : 023742837

โทรศัพท์มือถือ : 0970073005

ที่อยู่ : 1201/1 อาคารชินชนะ ชั้น1 รามคำแหง หัวหมาก

รายละเอียดสินค้า

?เบสท์เทค?ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS ขานรับนโยบายกรมการขนส่งฯ ในโครงการ Taxi OK

ผุด Taxi Solution เดินหน้าแผนจับมือศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่

เพื่อยกระดับการให้บริการ Taxi อย่างครบวงจร

บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค ผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS เดินหน้าพัฒนา Taxi Solution สนองนโยบายกรมการขนส่งทางบกในโครงการ Taxi OK ขณะนี้คืบหน้าไปกว่า 90% พร้อมวางแผนเดินหน้าจับมือศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่เพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการรถแท็กซี่ อย่างครบวงจร

จากนโยบายเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแท็กซี่ ของกรมการขนส่งทางบกในโครงการ Taxi OK ที่มีผลบังคับใช้ สำหรับรถแท็กซี่จดทะเบียนใหม่ทุกคัน ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นมา โดยกำหนดให้รถแท็กซี่ ต้องติดตั้งอุปกรณ์ตามหลักเกณฑ์ดังนี้ ระบบ GPS Tracking พร้อมอุปกรณ์แสดงตัวผู้ขับขี่, ปุ่มฉุกเฉิน SOS สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการขอความช่วยเหลือ, กล้องบันทึกภาพในรถยนต์แบบ Snap Shot, โป๊ะไฟหลังคาแบบใหม่,โดยข้อมูลทั้งหมดจะเชื่อมต่อกับศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่ด้วยระบบ GPS กับกรมการขนส่งทางบกแบบ Real time ทำให้รถแท็กซี่จดทะเบียนใหม่ทุกคัน ต้องปฏิบัติถูกต้องผ่านหลักเกณฑ์ภายใต้โครงการ Taxi OK

กรรณิกา กอน้อย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ เทคโนโลยี อินโนเวชั่น จำกัด หรือเบสท์เทค กล่าวว่า เบสท์เทค เราดำเนินธุรกิจด้าน GPS มากกว่า 10 ปี เรามีความเชี่ยวชาญด้าน GPS และเทคโนโลยี รวมถึงระบบซอฟแวร์และตัวอุปกรณ์ฮาดแวร์ที่ได้มาตราฐานสากล มีทีมงานและนักพัฒนาที่มีความสามารถและมืออาชีพ จนทำให้ที่ผ่านมา เบสท์เทคได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและผู้ประกอบการด้านขนส่งในเรื่องการติดตั้ง GPS Tracking และระบบการบริหารจัดการด้านขนส่งและในองค์กร จึงทำให้เบสท์เทคเองไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนา Solution มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจ นี่คือที่มาที่ทำให้เบสท์เทคได้พัฒนา Taxi Solution ขึ้น เพื่อสนองนโยบายของกรมการขนส่งทางบก และเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการแท็กซี่ให้ทันสมัยเพื่อตอบสนองทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการอย่างแท้จริง

กรรณิกา กอน้อย กล่าวต่อว่า ตอนนี้เบสท์เทค ได้พัฒนา Taxi Solution คืบหน้าไปกว่า 90% คาดว่ากุมภาพันธ์ 2561 จะสามารถนำมาให้ผู้จดทะเบียนแท็กซี่เดิมที่พร้อมจะสมัครใจเข้าร่วมโครงการและผู้จดทะเบียนแท็กซี่ใหม่ได้ทดลองใช้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เบสท์เทค ยังมีแผนเดินหน้าจับมือร่วมกับศูนย์บริหารจัดการแท็กซี่ โดยให้เบสท์เทคเข้าไปมีส่วนดูแลจัดการในเรื่องของระบบบริหารจัดการหลังบ้านของFleetรถแท็กซี่ของแต่ละศูนย์ เพื่อการยกระดับคุณภาพแท็กซี่ในประเทศไทยอย่างครบวงจรเทียบเท่าระดับสากล และตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน GPS ตัวจริง



GPSเบสท์เทคTracking
สินค้าแนะนำ
บทความ