baimaishop จำหน่ายปุ๋ย และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืช

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : มิสเตอร์ใบไม้

เบอร์โทรศัพท์ : 022365559

ที่อยู่ : 523 ถนนมหาพฤฒาราม

การติดต่ออื่นๆ : LINE : @baimaifarm

รายละเอียดสินค้า

บริษัท ยิบอินซอยและแย๊คส์ จำกัด อยู่คู่คนไทยมาตลอดระยะเวลา 94 ปี ด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ ควบคู่การดูแลคืนกำไรสู่สังคม ทางบริษัทฯได้มีความชำนาญในธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรม และหนึ่งในที่กล่าวมานั้นคือ อุตสาหกรรมทางด้านเคมีเกษตรไทยที่มีความสำคัญยิ่งต่อประเทศ โดยอยู่ในฐานะบริษัทเคมีเกษตรชั้นนำของประเทศ เป็นผู้นำเข้า ผลิต และจัดจำหน่ายปัจจัยผลิตทางการเกษตร อันได้แก่ สารป้องกันกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ยเคมีและผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพืชต่าง ๆ โดยเน้นย้ำความสำคัญในเรื่องคุณภาพสินค้าและการคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำของโลกมาจัดจำหน่าย ตลอดจนให้ความสำคัญในด้านการวิจัยพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ในการดำเนินธุรกิจ จนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจจากเกษตรกรไทยตลอดมา

นอกจากนี้บริษัท ฯ ยังได้มีการส่งเสริมภาคเกษตรกร ด้วยการผลิตพืชภายใต้มาตรฐานเกษตรปลอดภัย Good Agricultural Practice (GAP) ตามนโยบายของภาครัฐ ด้วยปัจจัยการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมวิชาการเกษตรและการให้คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยทีมนักวิชาการเกษตรอย่างถูกต้อง ปลอดภัยด้วยจรรยาบรรณของวิชาชีพ เพื่อส่งเสริมผลักดันธุรกิจเกษตรภาคการส่งออก และสนับสนุนเกษตรกรรายย่อยของประเทศไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

ตลอดเวลาที่เราดำเนินธุรกิจมา เรามั่นใจประสบการณ์ และมีความพร้อมดำเนินธุรกิจด้วยนวัตกรรมในเศรษฐกิจยุค 4.0 ในปี 2020 นี้ เราเริ่มสร้าง ?มิสเตอร์ใบไม้ ? (MR.BAIMAI) แบรนด์น้องใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Online Agriculture Consultant (ที่ปรึกษาด้านเกษตรในวิถีเกษตรปลอดภัย) โดยทีมนักวิจัยและนักวิชาการเกษตรของเรา ในการคิดค้นพัฒนาสินค้า และการให้บริการลูกค้า ดังนี้

1. วิเคราะห์ ออกแบบคำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ปัจจัยการผลิตที่เหมาะสมต่อการปลูกพืชแต่ละชนิด

2. มอบองค์ความรู้ด้านการเกษตรที่เป็นประโยชน์แก่เกษตรกรในการตัดสินใจ

3. ให้คำปรึกษา การดูแลการเพาะปลูกแก่เกษตรกรและกลุ่มธุรกิจเกษตรแปลงใหญ่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทีมของเรามีความตั้งใจ ที่จะส่งต่อองค์ความรู้ด้านวิถีเกษตรปลอดภัยให้กับเกษตรกรไทย สามารถนำไปต่อยอดการเพาะปลูกให้ประสบความสำเร็จ สร้างผลผลิตได้ตามเป้าหมาย สร้างรายได้ที่เหมาะสม และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้ปณิธานของเรา ?TO MAKE AGRICUTURE SUSTAINABLE? เกษตรกร คือ วิถีชีวิตของสังคมไทย ร่วมสร้างให้เกษตรกรเติบโตอย่างยั่งยืน



ปุ๋ยคุณภาพขายปุ๋ยยิบอินซอยbaimaifarmbaimaishopอาหารเสริมพืชมิสเตอร์ใบไม้yipintsoiปุ๋ยเคมีปุ๋ย
สินค้าแนะนำ
บทความ