ชุดแต่งที่เปิด-ปิด ลิ้นชัก ผู้โดยสารด้านหน้า สำหรับ MG HS(PHEV), EP, ZS (EV)ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ส่งจากกทมถึงบ้านลูกค้า

฿320
ชื่อผู้ประกาศ : มนวณา

เบอร์โทรศัพท์ : @ line Id : pum38501

โทรศัพท์มือถือ : 0820868010

ที่อยู่ : บางกะปิ-นวมินทร์

รายละเอียดสินค้า

MG HS ZS ชุดแต่่งที่ปิด-ปิดลิ้นชักผู้โดยสารด้านหน้า สำหรับ MG HS (PHEV), EP, ZS (EV) ให้ความสวยงาม ภูมิฐานกับรถยนต์ ดูดีมีระดับ ส่งจากกทม ถึงบ้านลูกค้าภายใน 3 วันทำการ

สำหรับโมเดล : MG HS 2019-2020 (PHEV), MG EP(2020), MG ZS(EV)2017-2020 (EV)

สี : สีเงินวัสดุ : สแตนเลสแท้+กาว 2 หน้า(ทางร้านจัดกาว 2 หน้าเพิ่มให้พิเศษ)

ขนาดชิ้นใหญ่ : กว้างXยาว = 6.5X18.0 ซม, ขนาดชิ้นเล็ก : กว้างXยาว = 3.9X6.8

ซม.การบรรจุ : 2 ชิ้น/กล่อง

น้ำหนัก(รวมแพ๊คเกตย่อย) : 32 กรัม

การติดตั้ง :

1.ทำความสะอาดพิ้นผิวด้วยผ้าเปียกหมาดๆ หรือแอลกอฮอล์ก่อนการติดตั้ง เช็ดให้แห้ง

2.ประมาณระยะให้พอดี (ถ้าดูแล้วไม่พอดี เช่นพลาสติกและบุ่มบนคอนโซลมีการติดบิดหรือไม่เรียบ) ให้ใช้คีมพร้อมผ้า ค่อยๆดัดสินค้าที่จะติด จนประมาณการว่าแนบและชิดกับพลาสติกพอดีมากที่สุด(ระวังถลอก เป็นรอย หักงอ ทำเท่าที่ทำได้)

3. ใช้น้ำยาไฟรเมอร์ โปรโมเตอร์/น้ำยาเสริมกาวแท้-Adhesive promote (ทางร้านมีจัดชุดให้ฟรี มูลค่าซองละ 20 บาท) ปาดเช็ดหมาดๆ ที่พื้นผิว (ไม่ใช่ทาที่ผิวกาว) ไม่ต้องรอจนน้ำยาแห้ง (น้ำยาจะทำให้การติดดีและแน่นมากขึ้น)

4. ค่อยๆลอกกาว 2 หน้าและติดลงไปเบาๆ(จะทำให้การติดดีและแน่นมากขึ้น)5. เมื่อมั่นใจจึงกดให้แน่น ทำความสะอาดภายนอกด้วยความระมัดระวัง(อย่ากดแรง กระชากหรือกดเลื่อน) เป็นอันเสร็จขั้นตอน

* เนื่องจากสินค้ามี 2 ชิ้น ชิ้นนอก ด้านหนึ่งมีความกว้างมากกว่าอีกด้าน การใช้ด้านใดอยู่ด้านใดอาจจะดูรูปประกอบหรืออาจจัดตามระยะห่างตัวนอกตัวใน หันซ้ายหันขวา ระยะห่างปรับได้ตามความชอบและความเหมาะสม

*** โปรดทราบอีกครั้งค่ะ สินค้านี้ทางร้านเรา อาจจะ แตกต่างจากร้านที่อื่่น เพราะสินค้าเราคัดคุณภาพและทางเรายังติดเทป 3Mสำหรับติดในรถยนต์เพิ่มให้อีกในทุกๆชิ้นงาน เพื่อให้ความแข็งแรงและไม่หลุดง่ายขณะที่ใช้งาน ทำให้การใช้งานทนทาน สวยงามสำหรับรถลูกค้าทุกๆท่านได้ในระยะยาวจริงๆค่ะ ขอบคุณค่ะ **


สนใจสอบถามได้ที่ @ line Id : pum38501



พีเอชพีวีเอชเอสPHEVอีพีเอ็มจี
สินค้าแนะนำ
บทความ