ท่อเหล็กกล้า ท่ออัลลอยด์ ท่อเหล็ก ท่อเหล็กดำ ท่อสแตนเลส ท่อเหล็กดำ 086 3279220

฿999
ชื่อผู้ประกาศ : บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด

รายละเอียดสินค้า

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ และ จัดหาสินค้าภายในประเทศ ที่มีคุณภาพ และราคาถูกเพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า เช่น ข้อต่อ (Fitting), หน้าแปลน (Flange), ท่อ (Pipe) ,วาล์ว (Valve) , Strainer , Sight Glass , Filter, Valves , Rotating Equipment และเหล็กโครงสร้าง โดยครอบคลุมธุรกิจทั้งทางด้านปิโตรเคมี กระดาษ ปูนซีเมนต์ โรงไฟฟ้า อิเล็กโทรนิค เหล็ก และอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน ที่มีมากกว่า สิบปี ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด เป็นผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆเช่น ข้อต่อ (Fitting), หน้าแปลน (Flange), ท่อ (Pipe) ,วาล์ว (Valve) , Strainer , Sight Glass , Filter, Valves , Rotating Equipment และเหล็กโครงสร้าง (Steel Structure) ที่ใช้อุตสาหกรรม (Steel Structure) นอกจากสินค้าอุตสาหกรรมแล้ว บริษัทฯยังมีทีมงานที่มี ความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมในด้านการออกแบบ และติดตั้ง วิศวกรรมโยธา,วิศวกรรมเครื่องกล, วิศวกรรมไฟฟ้า และงานบริการตามความต้องการของลูกค้า ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด จำหน่าย ท่อเอชดีพีอี HDPE (High Density Polyethylene) PN 3.2, PN 4, PN 6, PN 10, PN 16 ERW ขนาด 1/2", 3/4", 1", 1 1/4", 1 1/2", 2", 2 1/2", 3", 3 1/2", 4", 5", 6", 8", 10", 12", 14" และ 16" ที่มีคุณภาพ และราคาถูกเพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า ท่อโดยครอบคลุมธุรกิจทั้งทางด้านปิโตรเคมี กระดาษ ปูนซีเมนต์ โรงไฟฟ้า อิเล็กโทรนิค เหล็ก และอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน ที่มีมากกว่า สิบปี ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

นำเข้า และ จำหน่าย เหล็กโครงสร้างจากประเทศญี่ปุ่น จีน เกาหลี ยุโรป ราคาถูก

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด ผู้นำเข้า ท่อทุกชนิด ท่อเหล็ก (Carbon Steel Pipe) ท่อสแตนเลส (Stainless Steel Pipe) ท่อพีวีซี (PVC) ท่อ UPVC ( Unplasticized Polyvinyl Chloride ) ท่อ CPVC ( Chlorinated Polyvinyl Chloride ) ท่อเอชดีพีอี (HDPE Pipe) ท่อ แอลดีพีอี (LDPE Pipe) ท่อเหล็กกล้า ท่อประปา (Galvanize Steel Pipe) จากต่างประเทศ และ ภายในประเทศ ที่มีคุณภาพ และราคาถูกเพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า ท่อโดยครอบคลุมธุรกิจทั้งทางด้านปิโตรเคมี กระดาษ ปูนซีเมนต์ โรงไฟฟ้า อิเล็กโทรนิค เหล็ก และอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน ที่มีมากกว่า สิบปี ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด จำหน่าย ท่อเหล็กดำ Seamless ท่อสแตนเลส และ ERW ขนาด 1/2", 3/4", 1", 1 1/4", 1 1/2", 2", 2 1/2", 3", 3 1/2", 4", 5", 6", 8", 10", 12", 14", 16", 18", 20", 24" จนถึงขนาด 64? โดยมีขนาดความหนาของท่อ Sch10, Sch20, Sch30, Sch STD, Sch40, Sch60, Sch XS, Sch80, Sch100, Sch120, Sch140, Sch160 และ Sch XXS ที่มีคุณภาพ และราคาถูกเพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า ท่อโดยครอบคลุมธุรกิจทั้งทางด้านปิโตรเคมี กระดาษ ปูนซีเมนต์ โรงไฟฟ้า อิเล็กโทรนิค เหล็ก และอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน ที่มีมากกว่า สิบปี ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

บริษัท ท็อป โปรฟี จำกัด จำหน่าย ท่อประปา (Galvanize Steel Pipe) BSS, BSM, BSH ขนาด 1/2", 3/4", 1", 1 1/4", 1 1/2", 2", 2 1/2", 3", 3 1/2", 4", 5" และ 6" ที่มีคุณภาพ และราคาถูกเพื่อตรงตามความต้องการของลูกค้า ท่อโดยครอบคลุมธุรกิจทั้งทางด้านปิโตรเคมี กระดาษ ปูนซีเมนต์ โรงไฟฟ้า อิเล็กโทรนิค เหล็ก และอุตสาหกรรมอื่นๆ ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน ที่มีมากกว่า สิบปี ด้วยสโลแกนที่ว่า "TOP QUALITY ,TOP BENEFIT, TOP SERVICE, TOP PROFI " เราพร้อมแล้วที่จะบริการต่อท่าน

ท่อเหล็กดำ,ท่อสแตนเลส,หน้าแปลนเหล็ก,เช็ควาล์ว,ท่อพีวีซี,ข้อต่อ,ท่อประปา, ปั๊มน้ำ,เหล็กรูปพรรณ,เหล็กรางน้ำ,เอชดีพีอี,เหล็กฉาก,เหล็กโครงสร้าง,ท่อเหล็ก

#ท่อเหล็กดำ #ท่อสแตนเลส #หน้าแปลนเหล็ก #เช็ควาล์ว #ท่อพีวีซี #ข้อต่อ #ท่อประปา #ปั๊มน้ำ #เหล็กรูปพรรณ #เหล็กรางน้ำ #เอชดีพีอี #เหล็กฉาก #เหล็กโครงสร้าง #ท่อเหล็ก

** หมายเหตุ ราคาที่แสดงในเวป เป็นราคาที่ตั้งไว้เพื่อทำรายการในเวป กรุณาสอบถามราคาสินค้ากับผู้ขายอีกทีค่ะ



สินค้าแนะนำ
บทความ