ยิงอัดฉีดโฟมกันน้ำรั่วซึม Injection PU FOAM ซ่อมสระว่ายน้ำรั่วซึม ห้องใต้ดินน้ำรั่วซึม บ่อเก็บน้ำรั่วซึม บ่อลิฟท์รั่วซึม ลานจอดรถชั้นใต้ดินน้ำรั่วซึม

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สมชัย

โทรศัพท์มือถือ : 0816663696

ที่อยู่ : 399/1 หมู่ที่ 8 ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110

รายละเอียดสินค้า

ซ่อมผนังห้องใต้ดินน้ำรั่ว สระว่ายน้ำรั่ว ท่อร้อยสายไฟรั่ว แทงค์น้ำคอนกรีตรั่ว บ่อบำบัดน้ำเสียรั่ว บ่อลิฟท์น้ำรั่ว ผนังเพดานลานจอดรถรั่ว อุโมงค์ใต้ดินน้ำรั่ว พื้นห้องใต้ดินรั่ว คอท่อน้ำทิ้งรั่ว พื้นห้องน้ำรั่ว รอยร้าวรอยต่อน้ำรั่ว

โดยปกติทั่วไปลักษณะการรั่วซึมของโครงสร้างมักจะเกิดขึ้นด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง และมักจะเกิดขึ้นกับประเภทของงานและลักษณะของงานดังนี้ต่อไปนี้ :-

ช่วงของบริเวณแนวรอยต่อของคอนกรีตต่างๆ คอนกรีตมีรูโพรง (จี้วายไม่ดี จี้วายไม่ถึง แบบแตก) คอนกรีตมีรอยแตกร้าว โดยการรั่วซึมมักจะเกิดกับประเภทของงานต่างๆ ดังนี้ คือ ตำแหน่ง KING POST, แทงค์น้ำคอนกรีตรั่วซึม (Water Tank), สระว่ายน้ำรั่วซึม, พื้นชั้นใต้ดินรั่วซึม, ผนังห้องใต้ดินรั่วซึม, บ่อลิฟท์น้ำรั่วซึม, รอบคอท่อรั่วซึม, อุโมงค์ใต้ดินรั่วซึม, บ่อเก็บโรงงานรั่วซึม, บ่อเก็บน้ำเสียโรงงานรั่วซึม, ผนังเพดานลานจอดรถรั่วซึม, พื้นห้องน้ำรั่วซึม ซึ่งปัญหาต่างๆ เหล่านี้มักจะทำให้เกิดความเสียหาย และปัญหาต่างๆ ตามมา

วัสดุกันซึม P.U. Foam, Polyurethane Foam จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ไขกับปัญหาน้ำรั่วซึมต่างๆ อย่างได้ผล โดยวัสดุกันซึม Polyurethane Foam คุณภาพสูงสำหรับงานซ่อมน้ำรั่วซึมในโครงสร้างคอนกรีตนี้ สามารถหยุดน้ำได้อย่างถาวร จะขยายตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำ มี 2 ส่วน คือ Part A : น้ำยา Polyurethane Foam และ Part B : สารตัวเร่งโฟม ลักษณะของโฟมไม่หดตัว ทำปฏิกิริยากับน้ำเพียงเล็กน้อยจะขยายตัวป้องกันการรั่วซึมของน้ำ ยืดหยุ่นตัวได้ดี มีการยึดเกาะที่ดีทั้งพื้นผิวที่เปียกและแห้ง ปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม สามารถควบคุมระยะเวลาการทำปฏิกิริยากับน้ำได้ จาก 3 วินาที จนถึง 30 วินาที วัสดุกันซึมโพลียูรีเทรนโฟม P.U. Foam (Polyurethane Foam) ไม่เป็นเพิษ จึงสามารถใช้ได้ดีกับถังเก็บน้ำอุปโภคบริโภค หรือสระว่ายน้ำได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังสามารถทำการซ่อมแซมแก้ไขการรั่วซึมของน้ำได้ โดยไม่ต้องทำการปล่อยน้ำออกจากแหล่งกักเก็บน้ำ

วิธีการใช้งาน เตรียมกำจัดเศษฝุ่น ฝ้าน้ำปูน จารบี และสิ่งสกปรกต่างๆ ในบริเวณรอยแตกร้าวหรือรูพรุนที่มีน้ำรั่วซึม เจาะติดตั้งหัวอัดฉีดน้ำ (Packer) โดยทำการเจาะเฉียงทำมุม 45 องศา กับรอยแตกร้าว โดยเจาะให้ตรงประมาณกึ่งกลางของความลึกของรอยแตกร้าวและเจาะสลับระหว่างรูเจาะ แล้วติดตั้งหัวยิง (Packer) โดยยึดให้แน่น ฉีดอัดน้ำยาโฟม Polyurethane Foam ลงไป ด้วยแรงดันมากกว่า 17 บาร์เข้าไปในรอยแตกร้าว หรือจุดที่มีการรั่วซึมของน้ำผ่านทางหัวฉีด โฟมจะทำปฏิกิริยากับน้ำแล้วเซทตัวออกมาให้เห็น แล้วเปลี่ยนอัดฉีดที่หัวยิงตามที่ติดตั้งไปจนหมด และอาจจะต้องทำการอัดฉีดซ้ำเพิ่มเพื่อให้การหยุดน้ำรั่วซึมเป็นไปอย่างสมบูรณ์ การขยายตัวของโพลียูรีเทรนโฟม Polyurethane Foam จะเกิดแรงดันขึ้นประมาณ 3.15 MPa จึงควรระมัดระวังในการซ่อมแซม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ ได้ที่ บริษัท โอ เอ็ม ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด http://www.omsupply.com/

มือถือ 081-666-3696, 089-678-8810 Email : om.supply_s@yahoo.co.th หรือทาง Line ID : omsupply ได้ทุกวัน เรายินดีให้คำปรึกษาและคำแนะนำ



อุโมงค์ใต้ดินน้ำรั่วห้องน้ำรั่วโครงสร้างร้าวสระว่ายน้ำรั่วลานจอดรถน้ำรั่วบ่อบำบัดน้ำรั่วแทงค์น้ำคอนกรีตรั่วห้องใต้ดินน้ำรั่วบ่อพักน้ำรั่วบ่อเก็บน้ำรั่ว
สินค้าแนะนำ