เอ็นมิลด์คาร์ไบด์,ริมเมอร์คาร์ไบด์,ดอกสว่านคาร์ไบด์ราคาโรงงาน

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : สามารถ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-7435872

โทรศัพท์มือถือ : 081-4981542

ที่อยู่ : 227/121 ม.3 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง

รายละเอียดสินค้า

การเคลือบผิวเอ็นมิลล์

การ เคลือบผิวเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของเอ็นมิลล์ เพราะเป็นคุณสมบัติการต้านทานการสึกหรอ แม้ว่าเอ็นมิลล์คาร์ไบด์นั้นจะมีสมรรถนะที่ยอดเยื่ยมเมื่อเทียบกับเอ็น มิลล์ไฮสปีด (ด้วยปัญหาด้านความร้อนเป็นหลัก) แต่ปัจจุบันมีการปรับปรุงเทคโนโลยีการเคลือบผิวด้านการต้านทานความร้อนและ การสึกหรอให้ดียิ่งขึ้น ทำให้อายุการใช้งานนานขึ้น การเคลือบผิวหลักๆ เช่น TiN (Titanium Nitride), TiCN (titanium carbon nitride)และแบบที่ความนิยมเพิ่มอย่างรวดเร็ว TiAlN (titanium aluminum nitride)หรือ AlTiN (aluminum titanium nitride)

การเคลือบผิวแบบ TiNสามารถ ใช้งานทึ่ความเร็วใกล้เคียงกับแบบไม่เคลือบ แต่ประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่องการต้านการสึกหรอและการหล่อลื่น ทำให้อายุการใช้งานเพิ่มขึ้น การเคลือบผิวที่เป็นที่แพร่หลายในปัจจุบันคือแบบTiAlNและ AlTiNเนื่องจากความสามารถในการระบายความร้อนให้ออกไปกับเศษที่ดีมาก ใช้ได้กับการทำงานแบบ Dry Cutting


http://www.bbntool.co.th

tel. 02-7435872



ทางห้างฯมีความยินดี ที่จะเสนอเวปไซด์ http://www.bbntool.co.th เครื่องมือที่ใช้ในโรงงานทุกชนิด แผ่นชิม,แผ่นชิมสแตนเลทและทองเหลืองที่ใช้ในอุตสาหกรรมยา,อาหารและอิเลคโทรนิคส์ นอกจากนี้ยังมี เอ็นมิลด์คาร์ไบด์, ดอกสว่านคาร์ไบด์, ริมเมอร์คาร์ไบด์, โคมไฟฐานแม่เหล็ก,หัวเจียรเพชร, ลูกขัดสักหลาดสีขาว, ลูกขัดยางสีเขียว, หินเพชร, รับชุบชิ้นงานเพชร, แมชชีนต๊าป, สปริงแม่พิมพ์, เข็มกระทุ้ง, พันซ์, ดาย, ดอกต๊าปยามาว่า, เครื่องมือVERTEX, เครื่องมือลมทุกชนิด, โต๊ะหินแกรนนิต ฯลฯ ขอบคุณ โทร.02-743-5872




carbidereamersราคาริมเมอร์คาร์ไบด์dirllEndmillราคาเอ็นมิลด์Endmillcarbideราคาดอกสว่านdrillcarbideราคาริมเมอร์
สินค้าแนะนำ
บทความ