bim100กาญจนบุรี หาดใหญ่ สงขลาผิวสวยใน7วันดร.เสรีใช้

฿1100
ชื่อผู้ประกาศ : eatonline

เบอร์โทรศัพท์ : 0922979246

ที่อยู่ : 26/1 ซอยแสงชูโต 28 ต.ปากแพรก อ.เมือง

รายละเอียดสินค้า

[ คลิกเพื่อดูภาพขยาย]
bim100กาญจนบุรี หาดใหญ่ สงขลา
รหัส : VWD001
ยี่ห้อ : 7 Wonders
รุ่น : 7Wonders เซเว่นวอนเดอส์
รายละเอียดย่อ :
ต่อกรกับริ้วรอยและความหมองคล้ำด้วยครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเฉพาะ Oil – Hydro Balance มอบความชุ่มชื่นพร้อมซึมซาบสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก

รายละเอียดทั้งหมด :


ต่อกรกับริ้วรอยและความหมองคล้ำด้วยครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเฉพาะ Oil – Hydro Balance มอบความชุ่มชื่นพร้อมซึมซาบสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึก โดยไม่เพิ่มความมัน และ Collagen Control เสริมการปกป้องผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้สวยใส อย่างมหัศจรรย์

ผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณลักษณะเป็น Anti – Oxidant ที่ดีที่สุด และทำ ให้เกิดสภาพ Oil – Hydro Balance ทำให้ใบหน้ามีสภาวะสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและความมัน สามารถซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ขึ้น ได้เองอย่างรวดเร็ว กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณที่ทา จึงทำให้ผิวได้รับสาร อาหารผิวอย่างสมบูรณ์ สภาพผิวเกิดการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิวหนัง กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และการอักเสบได้อีกด้วย

คุณสมบัติเหล่านี้สามารถสัมผัสได้หลังจากใช้ 7 wonders 1 – 2 ตลับ และถ้าใช้ต่อเนื่องจนครบ 7 วัน ผู้ใช้ทุกคนจะพบว่าผิวพรรณชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม อ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอยแห่งวัย

เซเว่น วอนเดอส์ ครีมบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย และรอยหมองคล้ำ
สำหรับผิวมัน ผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณลักษณะเป็น Anti – Oxidant ที่ดีที่สุด และทำ ให้เกิดสภาพ Oil – Hydro Balance ทำให้ใบหน้ามีสภาวะสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและความมัน สามารถซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ขึ้น ได้เองอย่างรวดเร็ว

เซเว่น วอนเดอส์ ครีมบำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย และรอยหมองคล้ำ
สำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ผสมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีคุณลักษณะเป็น Anti – Oxidant ที่ดีที่สุด และทำ ให้เกิดสภาพ Oil – Hydro Balance ทำให้ใบหน้ามีสภาวะสมดุลระหว่างความชุ่มชื้นและความมัน สามารถซึมเข้าสู่ใต้ผิวหนังเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้าง Collagen ขึ้น ได้เองอย่างรวดเร็ว

มหัศจรรย์ผิวสวยใน 7 วัน

• wonder 1 ชั่วข้ามคืน ผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง
• wonder 2 ใบหน้ากระชับ เมคอัพติดทน
• wonder 3 ดูดซับความมัน เปล่งประกาย ไร้สิว
• wonder 4 รังสรรค์ผิวเนียน ขาวพิสุทธิ์
• wonder 5 ผิวสวยหมดจด สดใสทั้งวัน
• wonder 6 บรรณาการผิว ริ้วรอยค่อยจางหาย
• wonder 7 ผิวดูอ่อนเยาว์ ราวย้อนสู่วัยสาว


bim100 กาญจนบุรี หาดใหญ่ สงขลา สนใจติดต่อtel:  0922979246



gm1ผิวอ่อนเยาว์ลดริ้วรอยasianlifeสงขลาสวยในbim100bim100กาญจนบุรีหาดใหญ่วัน
สินค้าแนะนำ
บทความ