เซรั่มหล่อหน้าเรียว หน้าเด้งไม่จำเป็นต้อง Botox

฿890
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า
images by free.in.th

FORCE V-SHAPE LIFT RECOVERY SERUM

เซรั่มหน้าเรียว ประสิทธิภาพสูงในการช่วยยกกระชับผิวหน้าที่หย่อยคล้อยสำหรับหนุ่มๆ ที่มีปัญหาหน้าใหญ่ คางเหลี่ยม หน้าอูม แก้มอ้วน สูตรพิเศษที่สามารถสัมผัสผลลัพธ์ในการยกกระชับได้ทันที่เพียง 15 นาที หลังจากเซรั่มซึมลงสู่ผิว ทำงานแบบ Triple-Action ลด 3 สาเหตุหลัก ที่ทำให้หน้าไม่เรียว กล้ามเนื้อกรามใหญ่ ไขมันสะสม ผิวหย่อนคล้อย

(1) กล้ามเนื้อกราม ถ้ากล้ามเนื้อบริเวณกราม (Masseter Muscle) มีขนาดใหญ่และแข็งแรง จะทำให้คางดูกาง หน้าของคุณจะดูแบนและเป็นเหลี่ยม การปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลงสามารถทำได้โดยคลายกล้ามเนื้อ ไปลดการทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณกราม เมื่อกล้ามเนื้อไม่ได้ทำงานหนัก ก็จะแบนตัวลง มีผลต่อรูปหน้า ช่วยให้หน้าเรียวได้รูป V face สวย

(2) ไขมันสะสม ใบหน้าที่บวมกลมดูกางและบานนั้น อาจจะเกิดจากไขมันสะสมอยู่ที่บริเวณกระพุ้งแก้มและคางมาก วิธีแก้ไขทำได้ด้วยสารสกัดที่เข้าไปละลายไขมันที่สะสมอยู่เยอะๆ ออกไปบ้าง จะช่วยลดแก้มอ้วนๆลงได้ และช่วยให้คางดูเล็กลง เส้นคางคมขึ้น รูปหน้าเรียวกระชับ

(3) ผิวหย่อนคล้อย สาวๆ หลายคนลดน้ำหนักแบบฮวบฮาบ ผลก็คือตัวผอมแต่หน้ายังดูบวมหนัก เพราะไขมันหายไป ส่งผลให้ผิวเริ่มไม่ตึงกระชับ หน้าไม่เรียวอย่างใจหวัง วิธีแก้ไขทำได้โดยการใช้เทคโนโลยีช่วยกระชับผิว เมื่อผิวที่แก้มและคางตึงกระชับขึ้น ใบหน้าที่ดูบวมคล้อยก็จะลดลงหน้าดูเพรียวกระชับขึ้น

ประสิทธิภาพที่คุณจะได้รับ

-เสริมสร้างความยืดหยุ่น ยกกระชับแก้มไปในทิศทาง V-Shape สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

-เร่งการสังเคราะห์ ไฮยารูโลนิค แอซิด เพื่อสร้างความสมดุล

-เร่งการสังเคราะห์เส้นใยผิว คอลลาเจน และ อิลาสติน เสริมสร้างความแข็งแรง

-สามารถเร่งการดึงไขมันไปใช้อย่างรวดเร็ว ลดการสะสมไขมันใต้ผิว

-เติมเต็มร่องริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนอย่างสมบูรณ์แบบ

-ต่อต้านความหย่อนคล้อย พร้อมมอบความชุ่มชื่น ลึกถึงผิวชั้นใส

-ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ เห็นผลใน 7 วัน

-ต่อต้านอนุมูลอิสระ จากรักสี UV

ปริมาณสุทธิ 20 ml. ราคา 890 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ TEL.087 178 5599

WWW.DREAMCOSMETIQUE.COM

ส่วนประกอบสำคัญ:

MULTI ? V SHAPE COPLEX

เป็นสารสกัดพิเศษที่รวมเอาส่วนประกอบสำคัญจากพืชทั้ง 3 ชนิด ไว้ด้วยกัน สารประกอบที่สำคัญหลัก คือ สารสกัดจากชาเขียวญี่ปุ่น,สารสกัดจากชาปารากวัย และสารสกัดจากโคล่า นัท ซึ่งพืชทั้ง 3 ชนิดนี้มีสารที่สำคัญเหมือนกัน คือสารกลุ่ม แซนทีน สารกลุ่มนี้ยังแยกย่อยออกเป็น สารออกฤทธิ์ 3 ชนิดคือ คาเฟอีน ทีโอฟีลีน และ ทีโอโบรมีน จากการศึกษา สารกลุ่มนี้พบว่าทำหน้าที่คล้ายกันคือ ต้านการออกซิเดชั่นของสารไขมัน ด้วยเอ็นไซม์ฟอสฟาเตสไม่ให้เกิดเป็นไขมันสะสมในร่างกายและยังช่วย เสริมกระบวนการการเผาผลาญไขมันที่เกิดขึ้นแล้วให้ค่อยๆลดลง และช่วยเพิ่มความแข็งแรงของหลอดเลือดใต้ผิวหนังอีกด้วย

SYN-AKE?

นวัตกรรมนาโนโปรตีนเป็นแนวคิดใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยได้อย่างมี ประสิทธิภาพ หยุดเวลาของวัยลง ขัดขวางการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัด DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE เป็นสารประกอบ Tri-peptide ที่สังเคราะห์ขึ้นเพื่อเลียนแบบการทำงานของ Waglerin-I ซึ่งเป็นโปรตีน Polypeptide ที่พบในงู Tropidelaemus Wagleri โดยทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ จึงทำให้ริ้วรอยค่อยๆตื้นขึ้น

SYN-COLL?

เป็น เปปไทด์ชั้นสูง PALMITOYL TRIPEPTIDE-5 (พัลมิทอล ไตรเปบไทด์-5) ซึ่งสกัดผ่านกระบวนการทางชีวภาพ กระตุ้นการสร้าง ลามินิน -5 ซึ่งอยู่กับผิวชั้น ECM (extra cellular matrix ) ที่ช่วยสร้างความนุ่มกระชับ เต่งตึงในผิวของเด็ก ที่ปริมาณจะลดลงเมื่ออายุมากขึ้น พบในผิวชั้น DEJ (Dermal Epidermal Junction) ซึ่งเป็นผิวชั้นบางๆ ที่เชื่อมระหว่างผิวชั้น Dermis และ Epidermis ทำหน้าที่เปรียบเสมือนตาขอช่วยยึดโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและตึงกระชับ เติมเต็มผิวให้เอิบอิ่มด้วยคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของผิว พร้อมเพิ่มเส้นใย Elastin เสริมความยืดหยุ่น และ Keratin ให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ไม่มีอะไรจะย้อนวัยแห่งผิวคุณได้มากกว่านี้อีกแล้ว

-ช่วยฟื้นบำรุงการผลิตคอลลาเจน, กรดไฮยาลูรอนิก, อิลาสติน, ไฟโบรเนคติน และลามินิน

-เปิดโอกาสให้เซลล์ต้นกำเนิดในหนังกำพร้าทำหน้าที่ของตนตามธรรมชาติอย่างราบรื่น

-ฟื้นบำรุงระบบผลัดเปลี่ยนตัวเองของผิว

-ยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว

SYN-TACKS?

เปรียบ เสมือนวัคซีนที่จำเป็นในการช่วยให้เซลล์ผิวสร้างภูมิต้านทาน ช่วยสร้าง micro-stimuli ที่เร่งให้เซลล์ผิวสร้าง age-defying protein ในตัวมันเอง ช่วยสร้างสัมผัสให้ผิวเนียนนุ่มราวกับกำมะหยี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เช่นเดียวกับช่วยสร้างความยืดหยุ่นและป้องกันสัญญาณแห่งวัย

(1) ช่วยยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิว

(2) ป้อนสารความงามจำเป็น อันเอื้อต่อการฟื้นบำรุงเนื้อเยื่อผิว

(3) ฟื้นบำรุงผิวในการสร้างกรดไฮยาลูรอนิก

(4) มอบอานุภาพปลอบประโลม และบรรเทาสภาพเครียดของผิว

SYN-HYCAN?

ไตร เปิบไทต์ TETRADECYL AMINOBUTYROYLVALYLAMINOBUTYRIC UREA TRIFLUOROACETATE ทำงานได้ดีเยี่ยมกับกลูโคซามินไกลแคน ไฮยาลูรอนิก แอซิด ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

SYN-HYCAN? -ช่วยเพิ่มกระบวนการสร้างไฮยารูรอนในชั้นผิว สามารถช่วยให้ผิวกักเก็บน้ำได้ดีมากขึ้น ทำให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เอิบอิ่ม กระจ่างใสขึ้น

SYN-HYCAN? -ประกอบ ด้วย 2 Proteoglycans คือ ฮำพแนพรื และ Lumican ทั้งสองชนิดนี้ช่วยให้สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและฟื้นฟูระบบโครงสร้างไฟ เบอร์คอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวเติมเต็มมากขึ้นและลดจำนวนริ้วรอยที่เกิดขึ้น

ACETYL HEXAPEPTIDE 8

มีองค์ประกอบสำคัญเป็นสารประเภทโปรตีน โดยมีประสิทธิภาพในการลดเลือนเส้นริ้วรอยและสัญญาณความร่วงโรยแห่งวัยทั้ง หลายเพราะ Acetyl Hexapeptide 8 สามารถลดการผลิตและการหลั่งของสารสื่อประสาทที่ชื่อ Acetylcholine{Ach} ที่ทำหน้าที่ควบคุมการหดตัวของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ซึ่งผลที่ได้นี้ทำให้สามารถป้องกันการเกิดริ้วรอยบนผิวหน้าที่เกิดจากการ เคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและการแสดงอารมณ์บนใบหน้าที่มากเกินไปจนเป็นผลให้ เกิดร่องลึกโดยที่เราไม่ทันระวังตัว และสารนี้ไม่พบผลข้างเคียงที่เป็นพิษใด ๆ ต่อร่างกายจึงสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยและต่อเนื่อง ข้อดีอีกประการหนึ่งของ Acetyl Hexapeptide 8 ก็คือ มีองค์ประกอบพื้นฐานเป็นส่วนประกอบของโปรตีนสายสั้น ๆ ทำให้ดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

PENTAPEPTIDE-18

เป็นอะมิโนเป็ปไทด์ที่มีคุณสมบัติในการเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน นอกจากนั้นยังไปยับยั้งการปลดปล่อย acetylchaline และช่วยให้การเกร็งของเส้นประสาทกล้ามเนื้อบนใบหน้าผ่อนคลายมากชึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยร่องลึก SOD-Peptide ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และมลภาวะ

ACETYL TETRAPEPTIDE-5

เป็นสารสกัดในกลุ่มเป็ปไทด์ที่มีประสิทธิภาพการลดการก่อตัวของชั้น Horny layer ที่หนาขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการทดสอบกับอาสาสมัครในการใช้รอบดวงตาเพื่อลดการบวมของถุงนํ้าใต้ตา ( Eyes sagging ) สามารถใช้เวลาเพียง 15 วัน ก็สามารถสัมผัสผลลัพธ์ที่น่าพอใจได้อย่างชัดเจน เช่นเดียวกับกระบวนการเกิด sagging กับชั้นผิวรอบบริเวณ ใต้คาง ท้องแก้ม กราม จึงสามารถทำงานได้ดีเห็นผลได้อย่างชัดเจนน่าพอใจเช่นเดียวกัน

NANO-CAFFEIN ENCAPSULATE

ซึ่ง ช่วยในการยับยั้งเอนไซม์ phosphodiesterase ทำให้มีปริมาณของ AMPc เพิ่มขึ้นและช่วยเร่งกระบวนการสลายไขมัน(Lipolysis) ทำให้ผิวหน้ากระชับมากขึ้น

ACTIVE INGREDIENTS/ WATER (AQUA) (AND) GLYCERIN (AND) DIPEPTIDE DIAMINOBUTYROYL BENZYLAMIDE DIACETATE (SYN-AKE) (AND) PALMITOYL DIPEPTIDE-5 DIAMINOBUTYLOYL HYDROXYTHREONINE (AND) PALMITOYL DIPEPTIDE-6 DIAMINOGYDROXYBUTYRATE (AND) TETRADECYL AMINOBUTYROYLVALYLAMINOBUTYRIC UREA TRIFLUOROACETATE (AND) MAGESIUM CHLORIDE (AND) MATRIXYL 3000 (AND) PALMITOYL TRIPEPTIDE-5 (AND) HYDROLYZED SOY PROTEIN (AND) HYDROLYZED WHEAT PROTEIN (AND) HYDROLYZED MILK PROTEIN (AND) AMBER EXTRACT (AND) HYDROLYED YEAST EXTRACT (AND) PENTAPEPTIDE-18 (AND) ACETYL HEXAPEPTIDE-8 (AND) COPRYLYL GLYCAL (AND) FERRURIC ACID (AND) NANO CAFFEIN (AND) SHARK CARTILAGE EXTRACT (AND) NANO HYALURONIC ACID (AND) HOMEO-SHIELD (FUCUS SERRATUS EXTRACT) (AND) ACETYL TETRAPEPTIDE-5 (AND) CLYCOSAMINOGLYCANS (AND) ALPHA ARBUTIN (AND) 3-O-ETHYL ASCORBIC ACID (AND) RUMEX HERB EXTRACT (AND) PLAMITOYL DIPEPTIDE-5 (AND) CHROMABRIGHT (AND) NIACINAMIDE (AND) OLIGOPEPTIDE-1 (AND) COPPER TRIPEPTIDE-1 (AND FERULIC ACID (AND) VITAMIN E ACETATE (AND) PHENOXYETHANOL (AND) PALMITOYL TRIPEPTIDE-5 (AND) V-SHAPE (1) ALOE BABADENSIS LEAF JUICE EXTRACT (2) ALGAE EXTRACT (3) ILEX PARAGUARIENSIS LEAF EXTRACT (4) CAMELLIA OLEIFERA LEAF EXTRACT (5) COLA ACUMINATA SEED EXTRACT

BOTOX SERUM,ANTI-WRINKLE,ANTI-AGING,LIFTING SERUM,NANO BOTOX,NANO LIFTING,ริ้วรอย,ยกกระชับผิวหน้า,ครีมหน้าเรียว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าเด้ง,ลดริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,ครีมลดเลือนฝ้า,ครีมทาฝ้ากระ,ครีมหน้าขาว.



หน้าเรียวbotox
สินค้าแนะนำ
บทความ