เซรั่มหน้าเรียว นวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด++ที่จะทำให้หน้าคุณดูเรียวเล็กลง

฿790
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

เซรั่มแห่งความอ่อนเยาว์ ยกกระชับให้หน้าเรียวเล็ก ลดเลือนเส้นริ้วรอย

BOTOXIN YOUTH INFUSION

images by free.in.th

เซรั่มโบท็อกซิน ยูธ อินฟูชั่น เปรียบเสมือนวัคซีนที่จำเป็นในการช่วยให้เซลล์ผิวสร้างภูมิต้านทาน ช่วยสร้าง micro-stimuli ที่เร่งให้เซลล์ผิวสร้าง age-defying protein ในตัวมันเอง ช่วยสร้างสัมผัสให้ผิวเนียนนุ่มราวกับกำมะหยี่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เช่นเดียวกับช่วยสร้างความยืดหยุ่นและป้องกันสัญญาณแห่งวัย

ผสมผสาน 3 เทคนิคการทำงานของ เลเซอร์ โบท็อกซ์ และ ฟิวเลอร์ ผ่านกระบวนการรวมตัว ของส่วนผสมสูตรพิเศษ BOTULINUM TOXIN AYPE-A DERIVATIVE ? และ YOUTH INFUSION COMPLEX? กลไกนี้จะมุ่งตรงสู่ระบบปกป้องตัวเองทั้งหมดของเซลล์ และปรับกลไกให้เข้ากับหน้าที่การทำงานของเซลล์แต่ละชนิด ซึ่งสามารถระบุปฏิบัติการปลุกฟื้นกลไกพลังงานฮอร์เมซิสได้ จึงมีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอยแห่งวัยของผิวพรรณและยืดอายุการทำงานของเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี

ส่วนประกอบสำคัญ:

(1)BOTULINUM TOXIN TYPE-A DERIVATIVE อนุพันธ์ของโบท็อกซ์ และหุ้มด้วยนาโนโซม nano-liposome ทำให้ใบหน้าเรียว โดยยับยั้งการทำงานที่มากเกินไปของกล้ามเนื้อบริเวณกราม

(2)HUMAN OLIGOPEPTDDE-1 สารสังเคราะห์ที่มีโครงสร้างและโมเลกุลเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ ถึง 53 ชนิด จะเสริมการทำงานของคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิก

(3)TRiLAGEN NANO COMPLEX? กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน และไฮยาลูรอนิค แอคซิด ในระดับชั้นหนังแท้ สร้างโปรตีนที่สำคัญให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระชับ และแลดูผ่องใส

(4)LIPO ?DRAIN COMPLEX? ปฏิวัติส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเพื่อใบหน้าได้รูปสวยสมบูรณ์แบบ กับความล้ำหน้าในการสลายไขมัน ขจัดของเหลวส่วนเกิน ต้นเหตุของใบหน้าที่ดูบวมคล้อย ไม่ได้รูป

(A) Blue Botton Flower ทำหน้าที่ปลดล็อกเนื้อเยื่อโปรตีน รอบถุงไขมัน ไขมันส่วนเกินจะแตกตัวและถูกขจัดออกมาสู่ระบบการไหลเวียน

(B) Horse Chesnut & Caffeine ขจัดของเหลงส่วนเกิน กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตและนำเหลือง สาเหตุของใบหน้าดูบวมไม่ได้รูป

(C) Baccharin แบคคาริน ปรับรูปหน้าได้สัดส่วนทุกมุมมอง ยับยั้งการขยายตัวของเซลล์ไขมัน โดยเฉพาะบริเวณจุดสำคัญทั้ง 5 ที่ทำให้ใบหน้าดูไร้มิติและไม่ได้รูปสวย

(5)TRIPEPTIDE-1 เปปไทด์ จากพืชที่สามารถซึมสู่ผิวชั้น Dermis สร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมเนื้อเยื้อที่เสื่อมสลายให้ผิวพรรณ กระชับตึง

(6)COLLAXYL PEPTIDE-17 เปปไทด์ของคอลลาเจนตามธรรมชาติช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับ

(7)PALMITOYL DIPEPTIDE-5 เป็น peptide กระตุ้นการสร้าง ลามินิน จึงทำให้ผิวกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

(8)DIAMINOBUTYROYL HYDROXYL-THREONINE เป็น peptide กระตุ้นการสร้าง ลามินิน จึงทำให้ผิวกระชับขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

(9)PALMITOYL PENTAPEPTIDE เปปไทด์ ตัวนี้มีคุณสมบัติในการสร้าง คอลลาเจน อิลาสติน และ Glycoaminoglycan ช่วยในการลดริ้วรอย

(10)PALMITOL TETRAPEPTIDE เปปไทด์ ตัวนี้มีคุณสมบัติเหมือน Youth Homone DHEA ทำให้ผิวและดูอ่อนกว่าวัย ตึงกระชับ

(11)GP4G สารสกัดธรรมชาติจากแพลงตอนทะเล ปกป้องและให้พลังงานกับเซลล์ ด้วยกลไกการกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ดูอ่อนวัย

(12)COLLAGEN เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียตามธรรมชาติ มีอนุภาคเล็กที่สามารถซึมเข้าผิวได้ดี บำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอยู่เสมอ (12.A)NANO CERAMIDE II ป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ปรับสมดุล คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

(14)3-0-ETHYL ASCORBYL ETHER ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ต้านอนุมูลอิสระ และแก้ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

(15)DICTYOPTERIS MEMBRANACEA (3M3) สาหร่ายทะเลสีน้ำตาล มีสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินประสิทธิภาพสูง ทำให้ฝ้าแลดูจากลงอย่างชัดเจน

(16)PISUM SATIVUM สารสกัดจากถั่วลันเตายับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล ทำให้ผิวขาวขึ้น

(17)CAPRIC/CAPRYLIC TRIGLYCERID-DIACETYL BOLDINE ออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกทั้งยังปรับผิวให้ขาว กระจ่างใส

(18)ALPHA-ARBUTIN สามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ ลดการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ

(19)MOIST 24 เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่องยางนานตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยในการเก็บกักน้ำให้ผิว ส่งผลให้ผิวแลดูแต่งตึงและเรียบเนียน

ปริมาณ 20 ml. ราคา 790 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

http://www.dreamcosmetique.com

BOTOX SERUM,ANTI-WRINKLE,ANTI-AGING,LIFTING SERUM,NANO BOTOX,NANO LIFTING,ริ้วรอย,ยกกระชับผิวหน้า,ครีมหน้าเรียว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าเด้ง,ลดริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,ครีมลดเลือนฝ้า,ครีมทาฝ้ากระ,ครีมหน้าขาว.



ครีมหน้าเรียวbotoxโบท๊อก
สินค้าแนะนำ
บทความ