มาร์กออกซิเจนเติมเต็มออกซิเจนให้กับผิวหน้าฟื้นฟูผิวให้กลับมาอมชมพูอีกครั้ง

฿990
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

OXY FACE MASK

images by free.in.th

มาร์กแบบใหม่จากการค้นพบครั้งสำคัญเพื่อจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด เราค้นพบว่าการทำความสะอาดไม่เพียงพอเป็นตัวการสำคัญในกระบวนการส่งต่อความหมองคล้ำสู่ผิว อันเป็นสาเหตุในการก่อให้เกิดจุดด่างดำที่เห็นได้ชัด

ด้วยอานุภาพอันทรงพลังของ OXYGEN JET PEEL สูตรลิขสิทธิ์ มีคุณสมบัติพิเศษในการนำออกซิเจนจากอากาศมาทำปฏิกริยา ทำให้เกิดฟองนุ่มละเอียด ช่วยดูดซึมสิ่งสกปรกที่ตกค้างภาพในผิว เสริมสร้างเซลล์ผิวที่บริสุทธิ์เพื่อผิวที่กระจ่างใสยิ่งขึ้น DETOX ผิวเป็นประจำ เพื่อผิวคุณที่สวยสดใสทุกวัน ทันทีที่ใช้ สัมผัสได้ถึงผิวขาวสว่างกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลง

ผลลัพธ์ที่ได้จากการทำ OXY FACE MASK

1) ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ เผยผิวใหม่ขาวกระจ่างใสกว่าเดิม

2) ช่วยกระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่มีแผล ไม่รู้สึกเจ็บ ใช้ได้แม้ผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย

3) ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด สะอาดลึกถึงรูขุมขน ช่วยลดการอุดตัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดปัญหาสิวอุดตันและสิวอักเสบ

4) ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าเดิม

5) ช่วยขับของเสียออกจากผิว กระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลืองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขับของเสียสะสมใต้ผิวหนังได้อย่างล้ำลึก

6) กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณผิวหน้า ผิวหน้าดูแข็งแรงมีสุขภาพผิวหน้าที่ดี

7) เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าลึกถึงระดับเซลล์ ผิวหน้าจึงเปล่งปลั่งเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

วิธีการใช้: ใช้ Oxygen Bright Mask ทาที่ผิวหน้าจะเกิดฟองละเอียด แล้วล้างออก สามารถใช้เป็นประจำทุกวัน

ขนาด บรรจุ 30 ml. ราคา 990 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

Active Ingredients:

APPLE STEM CELL (NANO LIPOSOME) ชะลอการเสื่อมสลายของเซลล์ตามธรรมชาติ ช่วยให้ร่องริ้วรอยดูลดเลือนลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส กระชับขึ้นได้ภายใน 6 วัน

NANO VITAMIN C มีสารต้านอนุมูอิสระตามธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิว ลดรอยดำและรอยหมองคล้ำ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ บำรุงผิวให้ขาวสดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ไม่ก่อให้เกิดฝ้า ถาวร

BETA-WHITE นวัตกรรมแห่งวิทยาการเพื่อความขาวกระจ่างใสล่าสุดแห่งทศวรรษที่ช่วยหยุดสาเหตุของการเกิดจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำไว้ได้ทุกกระบวนการ ผลลัพธ์คือ ความขาวกระจ่างใส เจิดจรัสมากกว่าที่คุณเคยเป็นมา

BASSICA NAPUS EXTRACT สารสกัดโปรตีนโดยผ่านกระบวนการเทคโนโลยีชีวภาพ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวทั้งขนาดและจำนวนลง ลบเลือนรอยฝ้า และกระสี ผิวหน้าขาวกระจ่างใส

OLIGOPEPTIDE-1 โปรตีนโมเลกุลเล็ก ที่มีองค์ประกอบของโปรตีน ถึง 53 ชนิด ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ เช่น EGF,EGF-Beta และ PDGF กระตุ้นการทำงานของไฟโบรบลาสต์ จะเสริมการทำงานของคอลลาเจน อิลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิก

TOCOTRIENOLS VITAMIN B5 เป็นวิตามินบริสุทธิ์ที่มีประโยชน์มากมายต่อผิวพรรณ เป็นสารบำรุงทำให้ผิวนุ่มและชุ่มชื้น ทำให้แผลหายเร็วช่วยลดอาการอักเสบของผิว

HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT สารสกัดจาก Witch Hazel ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกสบาย สดชื่น ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน สาเหตุสำคัญของรูขุมขนกว้าง พร้อมมอบความเรียบเนียน สดชื่นอย่างมีสุขภาพดีให้แก่ผิว

Keyword: Oxygen Mask,ออกซิเจนมาสก์,หน้าขาว,หน้าใส,มาส์กหน้าใส,ฝ้ากระ,ฝ้า,หน้าเด้ง,หน้าใส



ออกซิเจนOxygenMask
สินค้าแนะนำ
บทความ