ชุดแก้ฝ้า ผิวหน้าของคุณเปลี่ยนแปลงได้ เพียงชั่วข้ามคืน สร้างผิวขาวใสอมชมพู ไร้ฝ้ากระ ราวปาฎิหาริย์

฿2590
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า
images by free.in.th

(1) CELL PREMIUM AGE-LESS FACE SERUM ครั้งแรกของโลกกับปรากฎการณ์ " ผิวกำเนิดใหม่ " นวัตกรรมความงามที่เป็นผลจากเทคโนโลยีที่พัฒนาไปถึงขีดสุดในการสกัดและคงพลังชีวิตของอาหารทิพย์เซลล์ผิวต้นกำเนิดไว้ได้อย่างสมบูรณ์

คุณสมบัติ ? ผลิตภัณฑ์ที่เปรียบเสมือนอาหารมื้อแรกที่ผิวคุ้นเคยที่สุด มีพลังชีวิตจากทั้งเอนไซม์ (มากกว่า 1,000 ชนิด) และ Growth factor (มากกว่า 8,000 ชนิด) และไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น เพียงครั้งแรกที่ใช้ ผิวจะได้รับการฟื้นฟูกำเนิดผิวใหม่ทันที และเมื่อใช้ต่อเนื่อง คุณจะสังเกตเห็นถึงความอ่อนใสของผิว ที่ผลิใหม่อย่างยั่งยืน พิสูจน์ถึงปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ การกำเนิดเซลล์ผิวสวยที่เป็นไปได้...ไม่รู้จบ

(2) WHITE COMPLETE D-NA REVERSE MELASMA CREAM สุดยอดผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูสีผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรมเหนือชั้น บำรุงลึกถึงระดับสเต็มเซลล์ ยับยั้งสัญญาณระดับลึกที่สุดในการผลิตเม็ดสีเมลานิน ครอบคลุม 360 ํ องศา สกัดกั้นทุกขั้นตอนการเกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ ปฏิบัติการสู่ผิวขาวในอุดมคติรูปแบบ 3 มิติ เพียงชั่วข้ามคืน

คุณสมบัติ

(1) ฟื้นฟูสีผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีฝ้ากระ รอยสิว และจุดด่างดำ

(2) ช่วยกระจายเม็ดสีผิวที่รวมเกาะกลุ่มกัน ให้กระจายตัวออกจากกัน

(3) เพิ่มความกระชับ และสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิว

(4) ต่อต้านการเกิดริ้วรอยแห่งความชรา

วิธิใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิว ทาซีรั่มก่อน แล้วทาต่อด้วยครีม ให้ทั่วใบหน้า เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก นวดเบาให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมได้ดีขึ้น

(1) Cell Premium Age Less Face Serum /ขนาด 15 ml. ราคา 1,690 บาท

(2) White Complete DNA Reverse Melasma Cream/ขนาด 20 ml. ราคา 1,890 บาท

ราคาแพ็คคู่เพียง 2,590 บาท (จากราคาปกติ 3,580 บาท)

สอบถาม-สั่งซื้อ 087 178 5599

WWW.DREAMCOSMETIQUE.COM

www.dreamcosmetique.net

PHYTO STEM CELL ไฟโตสเต็มเซลล์ ? เทคโนโลยี นำเซลล์ต้นกำเนิดของผลอาร์แกน จากโมร็อกโก ( ARGANIA SPINOSA SPROUT CELL EXTRACT ) ลักษณะทางพันธุกรรมของเซลล์ผลไม้มหัศจรรย์ชนิดนี้ มีผลต่อช่วงชีวิตที่ยาวนานของสเต็มเซลล์ในผิวหนังของมนุษย์ ทำให้สามารถคงสภาพของเซลล์ให้เสมือนวัยเยาว์อย่างสมบูรณ์ สกัดเฉพาะสเต็มเซลล์ ?ไฟโตสเต็มเซลล์บริสุทธิ์? จนได้สารที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้ผิวพรรณอ่อนใสอมชมพู เหมือนผิวเด็ก ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในปัจจุบัน

PHYTO-STEM CELL? จะอยู่ในรูปของ นาโนไลโปโซม (Nano-Particle) ซึ่งภายในจุบรรจุสารออกฤทธิ์ที่สำคัญอยู่คือ PURIFYING PLANT STEMCELL เพื่อเก็บรักษาความบริสุทธิ์และคงไว้ซึ่งสารออกฤทธิ์ที่สดใหม่อยู่เสมอ

ACTIWHITE?-LS

สารสกัดจากถั่วลันเตา Pisum sativum (Pea) มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล และปลอดภัย เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในครั้งแรกที่ใช้

ACTIWHITE ACTION ON

- The maturation of melanosome

- Enzyme catalyzing melanin synthesis

- ACTIWHITETM มีค่านัยสำคัญที่ทำให้ผิวขาวขึ้น 2.5% หลังจากใช้ 6 สัปดาห์ ACTIWHITETM มีผลคล้ายกับ Hydroquinoneในการทดสอบสภาวะเดียวกัน โดยไม่มีผลการระคายเคืองต่อผิวหนัง

DEOXYARBUTIN?

ด้วยเทคโนโลยีเวชสำอางค์ขั้นสูงสุดจากยุโรป Deoxyarbutin ที่ได้จากการสังเคราะห์ด้วยการเอา hydroxyl group ออกจาก glucose-side chain ของ Alpha-Arbutin ทำให้ได้อนุพันธ์ของสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ในการยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ได้มากกว่า Arbutin ปกติ300 เท่า เทคโนโลยีล่าสุดที่ให้ความขาวได้มากกว่าสารให้ความขาวใดๆในโลก

มีผลต่อการจางลงอย่างรวดเร็วของเม็ดสีผิว ส่งผลให้ฝ้า กระ จางลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากสามารถซึมบำรุงได้ถึงเซลล์ผิวชั้นที่ลึกว่า อัตราการระเหยออกจากผิวได้น้อยกว่าอนุพันธ์ของสารสกัดอื่นๆ

3M3?

สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากทะเล เมดิเตอร์เรเนียน ชื่อ Dictyopteris membranacea มีสมบัติในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินประสิทธิภาพสูง ช่วยลดเม็ดสีเมลานินและการส่งผ่านเม็ดสีเมลานินสู่ชั้นหนังกำพร้า ทำให้ฝ้าแลดูจากลงอย่างชัดเจน

- ยับยั้งสารกระตุ้นการเกิดเมลานิน(endothelin)

- ยับยั้งการทำงานของTyrosinase โดยยีน MITF

- ยับยั้งยีน OA1 ที่ควบคุมขนาดและปริมาณของ Melanosomes

- ยับยั้งการเจริญเติบโตของ Melanosomes เนื่องจากยีน MART A & Pmel 17

- ยับยั้งการอพยพของ Melanosomes เนื่องจากยีน MLPH & Myosin Va

ODAwhite?

ODAwhite เกิดจากการ bio-fermentation จากธรรมชาติและผักที่มีกรดโอเลอิก ช่วยในการยับยั้งเอนไซน์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุหลักในการเกิดเม็ดสีเมลานิน และลดความหมองคล้ำบนใบหน้า

- ODA affinity with PPARs

- Inhibition of mRNA tyrosinase synthesis by ODA & Effect on the tyrosinase level

- Inhibition of melanin synthesis

DELENTIGO?

เป็นสารสกัดจากพืชสวิส (Garden cress sprouts) ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดพิเศษที่อยู่ในรูปของ Liposome มีประสิทธิภาพสูงในการปลดปล่อยสารบำรุงให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและจำเพาะเจาะจง โดยไม่สูญเสียไประหว่างกระบวนขนส่งสาร

(A) สามารถยับยั้งตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการสร้างเม็ดสี ออกฤทธิ์โดยไปยับยั้งการทำงานของ MSH (Alpha Melanocyte Stimulating Hormone) ซึ่งเป็น Hormone ที่กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสี (enzyme tyrosinase)

(B) มีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดี (Strong antioxidant) ตรงเข้ายับยั้งการทำงานของสารอนุมูลอิสระ ที่ถูกสร้างขึ้นจากรังสี UV ใน Keratinocyte ทำให้เสริมฤทธิ์กันในการเป็น Whitening ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

BETA-WHITE?

นวัตกรรมแห่งวิทยาการด้านไวเทนนิ่งชั้นสูงล่าสุดแห่งทศวรรษ Skin Lightening Biomimetic Peptide Encapsulated in a Liposome ที่อุดมด้วยสารสกัดจาก ผลทาจิบานะ ดอกไวท์ลูแปง และ สารสกัดจากถั่วเหลือง เป็น encapsulated peptide ไลโปโซมที่เลียนแบบโครงสร้างส่วนหนึ่งของ TGF-b ที่ช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase ควบคุมยีนส์ Alpha-MITF,TRP-1 และ TRP-2 ซึ่งมีผลให้การสังเคราะห์เมลานินลดลง ปิดกั้นต้นกำเนิดของระบบการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้ผู้ที่มีผิวคล้ำแต่กำเนิดที่เกิดจากกรรมพันธุ์สามารถมีผิวขาวใสขึ้น

-ทำหน้าที่ลดจำนวนโปรตีนที่เกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตเม็ดสี melanin

-ช่วยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase และกระบวนการสังเคราะห์เม็ดสี

-ช่วยลดการสังเคราะห์ melaninได้สูงกว่า Abutinและ Vitamin C

-การเป็น Encapculated Peptideของ B-White ทำให้การซึมผ่านเข้าสู่ผิวได้ทั่วถึงและต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

FULLERENE-C60?

สารไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง มีอนุภาคเล็กระดับ Pico-Technology โดยสามารถยับยั้งฮอร์โมนที่กระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลาโนไซท์ สติมูเลติงฮอร์โมน (Melanocyte Stimulating Hormone หรือ MSH) โดยเป็น Receptor จับกับ Alpha-MSH ก่อนจะเข้ากระบวนการ Melanogenesis ทำให้ลดการกระตุ้นการสร้างเมลานิน ช่วยให้จุดด่างดำ ฝ้า กระ และดูจางลง ผิวจะสว่างกระจ่างใสขึ้น

LUMISKIN?

สารปรับผิวขาวที่ดีกว่า Kojic Acid ถึง 30 เท่า ช่วยในการปรับผิวให้ขาว หรือลดการเกิดฝ้า จุดด่างดำ มีคุณสมบัติร่วมกันในการช่วยลดเลือนความหมองคล้ำของผิว และช่วยให้การสร้างเม็ดสีเมลานินชะลอตัวลง จึงมีคุณสมบัติเหมาะสมที่ช่วยให้ผิวหน้าขาว สว่างใส ลดเลือน กระ ฝ้า แลดูเรียบเนียน

SYN AKE

เป็นสารประกอบ Tri-peptide ที่สังเคราะห์ขึ้นเพื่อเลียนแบบการทำงานของWaglerin-I ซึ่งเป็นโปรตีน Polypeptideที่พบในงู Tropidelaemus Wagleri โดยทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ จึงทำให้ริ้วรอยค่อยๆตื้นขึ้น

GP4G

สารสกัดธรรมชาติจากแพลงตอนทะเล การันตีด้วยรางวัลจากนิตยสาร Cosme?tique Magazine ประเทศเยอรมันนี ปกป้องและให้พลังงานกับเซลล์ ด้วยกลไกการดูแล 3 ขั้นตอน

-ลดเลือนริ้วรอยล้ำลึก กระตุ้นการสร้าง collagen ภายใน 48 ชั่วโมง เติมเต็มริ้วรอยจากการสูญเสียประสิทธิภาพ โดยธรรมชาติ

-กระตุ้นการสร้างผิวใหม่ให้ดูอ่อนวัย นุ่ม และเรียบเนียน จากสารสกัดที่อุดมด้วยโปตีนมากกว่า 22 ชนิด

-ปกป้องและซ่อมแซม DNA จากการทำลายของรังสี UVB ได้มากถึง 45% ภายใน 24 ชั่วโมง ด้วยการนำกลไกแพลงตอนที่มีชีวิตภายใต้สภาวะแสงแดดใต้ท้องทะเลใช้ปกป้องเซลล์ มาใช้เพื่อปกป้องผิวพรรณ

NANO COLLAGEN

เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียตามธรรมชาติ มีอนุภาคเล็กที่สามารถซึมเข้าผิวได้ดี บำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอยู่เสมอ

-ช่วยพยุงโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพให้ยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ไม่หย่อนยาน

-ช่วยเคลือบผิวเพื่อทำหน้าที่ในการปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

-ช่วยปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้นเนื่องจากสภาวะอากาศแห้ง

-ช่วยลดอาการหยาบกร้านของผิว

GOLD NANOPARTICLE

นาโนโกล์ด พัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสารที่ต้องการให้เข้าสู่ผิวเพิ่มขึ้น โดยการพัฒนานาโนโกล์ดไปจับกับโมเลกุลของโปรตีนหรือเปปไทด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเปปไทด์โดยเพิ่มการดูดซึมเข้าสู่เซลล์ที่ต้องการ ได้ดีขึ้น ทำให้การสลายตัวของเปปไทด์จากเอนไซม์ภายในผิวช้าลง เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนโครงสร้างของเปปไทด์จากเดิมไป สามารถลดริ้วรอยได้ถึง 55% ภายหลังการใช้ครีมที่มี Golden Collagenine 0.3% และพบว่าทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นเพิ่ม

ครีมทาฝ้า,ขายครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด,ฝ้า,กระ,ครีม,ครีมทาฝ้า,ครีมกันแดด,ครีมบำรุงผิว,คอลลาเจน,สิว,ปัญหาสิว,ผลิตภัณฑ์,ผิว,ผิวหน้า,ผู้หญิง,ฝ้า,รักษาฝ้า,รักษาสิว,เครื่องสำอาง,เวชสำอางนาโน,นาโนเทคโนโลยี,นาโนโซม,ไลโปโซม,เวชสำอาง,ริ้วรอย,กระชับรูขุมขน,ครีมลดริ้วรอย,ครีมหน้าเด้ง,ครีมลดหลุมสิว,วิตามิน,วิตามินซี,วิตามินเอ,สิว,สิวอักเสบ,สิวอุดตัน,หน้าใส,เซลล์ผิว,เสริมสวย,ครีมรักษาฝ้า,รักษาฝ้า,วิธีรักษาฝ้า,ขายครีมหน้าขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเด้ง,ครีมเปิดผิวขาว,ขายครีมเปิดผิวขาว,ครีมหน้าขาวที่ดีที่สุด,นาโนวิตามินซี,วิตามินซี,เบต้าไวท์

ACTIVE INGRENTS/ AQUA (1) ARGANIA SPINOSA SPROUT CELL EXTRACT (2) ISOMALT (3) LECITHIN (4) SODIUM BENZOATE (AND) PLUM EXTRACT (AND) (1) LECITHIN (2) SODIUM OLEATE (3) OLIGOPEPTIDE-68 (4) DISODIUM EDTA (AND) FULLERENE-C60 (AND) AQUA (1) MALUS DOMESTICA FRUIT CELL CULTURE (2) XANTHAN GUM (3) PHOSPHOLIPIDS (4) GLYCERIN (5) PHENOXYETHANOL (AND) L-ASCORBIC ACID (AND) 3-0-ETHYL ASCORBIC ACID (AND) GLYCYRRHIZA GLABRA (LICORICE) LEAF EXTRACT (AND) TETRAHYDRODIFERULOYLMETHANE (AND) SYN-AKE (TRIPEPTIDE) (AND) ALPHA-ARBUTIN (AND) ASCORBYL GLUCOSIDE (AND) NIACINAMIDE (AND) (1) ARBUTIN (2) VITAMIN F (3) VITAMIN E (4) VITAMIN C (5) GLUTATHIONE (6) LECITHIN (AND) DEOXY-ARBUTIN (AND) DICTYOPTERIS MEMBRANACEA (AND) (1) LEPIDIUM SATIVUM SPOUT EXTRACT (2) LECITHIN (3) SOY ISOFLAVONES (4) POLYSORBATE-80 (5) ALCOHOL (6) GLYCERIN (7) PHENOXYETHANOL (8) AQUA (AND) (1) AQUA (2) GLYCERIN (3) SUCROSE DILAURATE (4) POLYSORBATE 20 (5) PISUM SATIVUM (PEA) EXTRACT (AND) KOJIC ACID DIPLAMITATE (AND) CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE-DIACETYL-BOLDINE (AND) OCTADECENEDIOIC ACID (AND) CERAMIDE WHITE (AND) DIMETHYLMETHOCY CHROMANYL PALMITATE (AND) SEPIWHITE-MSH (AND) LICORICE-PT40 (AND) PRASSICA NAPUS EXTRACT (AND) ARCTOSTAPHYLOS UVA URIS LEAF EXTRACT (AND) MORUS ALBA ROOT BARK EXTRACT (AND) TRITICUM MONOCOCCUM (AND) (1) MALVA SYLVESTIS (MALLOW) EXTRACT (2) MENTHA PIPERITA (PEPPERMINT) LEAF EXTRACT (3) PRIMULA VERISE EXTRACT (4) ALCHEMILLA VULGARIS EXTRACT (5) VERONICA OFFICIANLIS EXTRACT(6)MELISSA OFFICIANLIS LEAF EXTRACT (7) ACHILLEA MILLEFOLIUM EXTRACT (AND) (1) BETA CAROTEEN (2) DITHIAOCTANEDIOL (3) GLUCONIC ACID (AND) TRANEXAMIC ACID CETYL ESTER (AND) GP4G (ARTEMIA SALINA EXTRACT) (AND) HYDROLYZED PEARL EXTRACT (AND) SUCROSE DILAURATE (AND) POLYSORBATE 20 (AND) HAMAMELIS VIRGINIANA EXTRACT (AND) BUTYLENE GLYCOL (AND) FOMES OFFICINALIS (MUSHROOM) EXTRACT,GM-BLUCAN (AND) HYDROLYZED YEAST EXTRACT (AND) GOLD NANOPARTICLE (AND) NANO COLLAGEN PEPTIDE (AND) POLYACRYLAMIDE (AND) C13-14 ISOPARAFFIN (AND) LAURETH-7 (AND) PHENYLETHYL RESORCINOL (AND) METHYLSOTHIAOLINONE (AND) CHLORPHESIN.



ฝ้า
สินค้าแนะนำ
บทความ