ABALONE COLLAGEN CONCENTRATE SERUM เซรั่มคอลลาเจนสดจากหอยเป๋อฮื้อ โปรตีนแห่งความงาม

฿1490
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

ABALONE COLLAGEN CONCENTRATE SERUM

เซรั่มคอลลาเจนสดจากหอยเป๋อฮื้อ โปรตีนแห่งความงาม

images by free.in.th

คงคุณค่าความงามให้คงอยู่ด้วยคอลลาเจนสดคุณค่ามหัสจรรย์จากท้องทะเล ให้คุณได้สัมผัสกับสารสกัดที่บริสุทธิ์และเข้มข้น เปี่ยมประสิทธิภาพ 100% เต็ม ด้วยโครงสร้างพิเศษที่เรียกว่า ?1 เป็นคอลลาเจนที่สำคัญมากต่อร่างกายของสิ่งมีชีวิต มีความสามารถเพิ่มจำนวนเซลล์ในการเจริญเติบโตและความสมบูรณ์ของเซลล์ในร่างกาย ด้วยความสามรถในการกระตุ้นการสร้างของเซลล์ผิวใหม่ ที่อ่อนใส คืนความงามให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย

จุดเด่นของคอลลาเจนสดสกัดเย็นจากหอยเป๋าฮื้อ

01. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อสามารถเพิ่มจำนวนเซลล์ในการเจริญเติบโต เพิ่มความสมบูรณ์ของจำนวนเซลล์ รวมทั้งการเรียงตัวของเซลล์ได้ดีกว่าคอลลาเจนสดจากสัตว์ชนิดอื่นๆ

02. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อ มีความสามารถทางชีวะเคมีครบถ้วน มีการทดลองระบุว่า คอลลาเจนสดเป็นคอลลาเจนชนิดที่สามารถคืนสภาพได้ใหม่เมื่อละลายในน้ำ เนื่อจากยังมีโครงสร้างครบ 3 สาย ทำให้คอลลาเจนสดมีความเข้มข้นของเกลือที่ความเข้มข้น 1 โมล ( Salting Out Method ) สายละลายเกลือจะไปดึงน้ำออกจากโมเลกุลของคอลลาเจนสด หากเป็นคอลลาเจนสดที่มีโมเลกุล 3 สายที่มีประจุอยู่บนโมเลกุล จะเกิดการรวมตัวกันเป็นเส้นใยสีขุ่นในสารละลายทนต่อการทำลายโดยน้ำย่อย เนื่องจากมีโครงสร้างทางชีวะเคมีที่สมบูรณ์ คอลลาเจนสดจึงเป็นคอลลาเจนชนิดที่ทนต่อการย่อยของเอนไซม์ทริปซินหรือไคโมทริปซิน ในกระเพาะอาหารและลำไส

03. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อ เป็นคอลลาเจนชนิดที่สามารถถูกดูดซึมเข้าสู่ผิวพรรณได้อย่างรวดเร็วและครบถ้วน สามารถซึมผ่านเข้าสู่ผิวหนังในชั้นลึกได้โดยผ่านผิวหนัง ต่อมเหงื่อ และผ่านรูขุมขน

04. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อ เสริมความยื่ดหยุ่นและชุ่มชื่นของผิวหนัง โดยมีผลการศึกษาระบุว่า การใช้สารละลายคอลลาเจนแท้ในภาวะที่เป็นกรด (Acid Soluble Collagen) สามารถช่วยให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นขึ้นเนื่องจากคอลลาเจนสดสามารถช่วยชะลอโครงสร้างของผิวชั้นหนังแท้ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และลดการระคายเคืองของผิวพรรณได้อีกด้วย

05. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อ มีความสามารถในการสมารแผลเนื่องจากคอลลาเจนสดช่วยไม่ให้เกิดการอักเสบของแผล แผลสมานเร็วและมีแผลเป็นน้อยที่สุด อีกทั้งไม่พบว่าถูกต่อต้านหรือปฏิเสธจากระบบร่างกาย

06. คอลลาเจนสดจากหอยเป๋าอื้อ มีความสามารถในการบำรุงกระดูกเนื่องจากคอลลาเจนสดเป็นคอลลาเจนชนิดที่สามารถกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูก และกระดูกอ่อนได้

คอลลาเจนสด หรือคอลลาเจนแท้ (Native Soluble Collagen) คือ คอลลาเจนที่มีโครงสร้างโมเลกุลครบ 3 สาย (Triple Helix) จึงสามารถคืนสภาพกลับเป็นเส้นใยคอลลาเจนที่สมบูรณ์ได้ การสกัดคอลลาเจนสด ต้องใช้กระบวนการพิเศษที่ใช้ความเย็น 4-8 องศาเซลเซียส เรียกว่า ?การสกัดเย็น? (Cold Extraction) เพื่อรักษาโครงสร้างของคอลลาเจน ในการผลิตจะต้องควบคุมเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรคต่างๆ

คำตอบ 8 ประการที่ค้นพบในผู้ทดสอบหลังการใช้

1. ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ขาดการบำรุง ให้กลับมากระจ่างใสอมชมพู

2. ช่วยทำให้ผิวหน้าที่เคยเป็นสิว และหลุมสิวให้กลับมาเรียบเนียน

3. ช่วยลดการอักเสบของผิว สิว รอยแดง

4. ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

5. ช่วยลดเลือนร่องริ้วรอยให้ตึ้นขึ้น กระชับสั้นขึ้น

6. ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้กระจ่างใสขึ้น

7. ช่วยปรับสมดุลผิวคงไว้ที่นุ่มนวล ผิวไม่แห้งหรือมันเกินไป

8. ช่วยคืนความกระชับให้แก่ รูขุมขน ผิวเนียนละเอียดยิ่งขึ้น

ปริมาณ 5 ml. ราคา 1,490 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อได้ที่ 087-178-5599

www.dreamcosmetique.net

www.dreamcosmetique.com

ACTIVE INGREDIENTS/ DEEP SEA (SPING WATER) (AND) ABALONE SOLUBLE COLLAGEN 100%

ABALONE COLLANGE,หอยเป๋อฮื้อ,สเต็มเซลล์,พลาเซนต้า,รกแกะ,รกวัว,เซลล์ต้นกำเนิด,ไตรลาเจน,เบต้า ไวท์,เซรั่มพิษงู,โบท็อกซ์,คอลลาเจน,หอยเป๋าฮื้อ,อะบาโลนคอลลาเจน,ไฮยารูรอน,คอปเปอร์เป็ปไทด์,อีจีเอฟ,ไบโอ เป็ปไทด์,นาโนโซม,อาบูติน,ไฟโตสเต็มเซลล์,เมล็ดองุ่น,วิตามินซี 100%,วิตามิน บี3,โอลิโก เปปไทด์,โปรตีนนอล,Placentol,Trylagen,Trilagen,b-white,Syn-Ake,Botox,DNA,RNA,Abalone Collagen,คอลลาเจน 3 สาย,Vitamin C ethyl Ester,Oligopeptide-1,Pore Minimizer,ครีมทาฝ้า,ครีมกันแดด,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าเด้ง,กระชับรูขุมขน,หน้าใส,สิว,สิวเสี้ยน,สิวอักเสบ,สิวอุดตัน,นาโนเทคโนโลยี,เวชสำอาง,เวชสำอางค์,นาโนโซม,



abalonecollagen
สินค้าแนะนำ
บทความ